Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"ĐOÀNG"

-Định giết em tao à?? Đâu có dễ. - Lisa cười nửa miệng, thổi vào đầu súng.

-Lisa?? Sao con ở đây?? - Hani bất ngờ nhìn Lisa

-Con đến cứu Annie. Mẹ à! Bác Park bị bang MML bắt đi rồi.

-Sao??- Annie và Hani tròn mắt không hiểu chuyện gì đang xảy ra!

-Bây giờ con vẫn chưa xác định được bọn chúng đang ở đâu. Người cầm đầu bang ấy - Lee Nancy có vẻ đang dòm ngó tới Park Thị và cả Jimin nữa. Annie à! Chị khuyên em, Jimin yêu em là thật lòng. Ráng mà cẩn thận! - Lisa cầm tay Annie mà nói. Lòng đau xót cho cô em gái nhỏ của mình.

-Em hiểu. Nhưng về Jimin...Em cần thời gian để suy nghĩ. - Cô gỡ tay Lisa ra, lòng bâng khuâng

Mối tình đầu đương nhiên luôn là đẹp nhất. Nhưng giờ...nó đã gần như tan biến. Mọi chuyện xảy ra...có lẽ đều do cô. Giờ người yêu cô đã phải nằm trên bàn mổ. Không lẽ để nó lặp lại với người cô yêu?? Biết là không công bằng cho Jimin. Nhưng đã đến nước này. Buông tay Jeon Jungkook có lẽ là lựa chọn duy nhất. Cô không muốn để anh gặp nguy hiểm vì mình. Cũng chẳng muốn ai vì cô mà hy sinh. Được! Ahn Annie nhất định phải buông tay Jeon Jungkook. Liệu đó có phải quyết định sáng suốt?? Đối mặt với đống suy nghĩ trong đầu làm cô mệt mỏi quá...

"TING"

Đèn phòng phẫu thuật tắt đi. Bác sĩ bước ra, mồ hôi nhễ nhại, đôi mắt lờ đờ. 3 người chạy lại, Annie hỏi...

-Bác sĩ...anh ấy...Jimin sao rồi??

-Anh ta mạng khá lớn đấy. Nhưng do chấn động mạnh nên có thể hôn mê lâu dài. Hệ thần kinh vẫn ổn. Anh ta hiện đã được chuyển vào phòng hồi sức. Người nhà nên chăm sóc anh ta cẩn thận. À mà...Hình như tôi thấy anh ta hơi quen quen... - Bác sĩ ấy vừa nói vừa trầm ngâm suy nghĩ

-Chắc là bác sĩ lầm với ai rồi! Giờ tôi vào thăm bệnh nhân được chưa ạ?? - Hani bối rối. Nếu tin Park Jimin chủ tịch tập đoàn Park Thị bị tai nạn mà lan ra ngoài, thì thế nào truyền thông cũng mò tới quấy rối.

-Vâng. Giờ tôi xin phép đi trước. - Anh ta rời đi

Annie và Hani bước vào phòng hồi sức. Lisa bên ngoài mới cười lớn.

-Hahaha. Nhìn cậu tỏ vẻ swag mà chị đây nhịn cười không được=))

-Ây da...Bà chị vẫn nhạy bén như xưa. Thật không hổ danh là Bà Trùm mà. - Anh tháo khẩu trang ra, nhìn Lisa mà nói

-Chú mày về nước. Còn mấy đứa kia đâu?? - Lisa tò mò. Anh là 1 thành phần bang DOPE do Jimin nắm giữ. Có vài người luôn đi theo và giúp đỡ Jimin.

-Họ vẫn còn bên nước ngoài. Nghe tin thằng Jimin sắp lấy vợ nên em về nước trước. Mà nè...cô bé lúc nãy là ai vậy?? - Anh lắc đầu nhẹ về bên phải, tò mò về cô

-Là em gái chị. Ahn Annie, kiêm vợ sắp cưới của Park Jimin. - Lisa

-Nhìn cũng xinh nhỉ?? Mà này...

-Sao??

-....

_Tại phòng hồi sức_

-Anh ấy vẫn...chưa tỉnh hả mẹ?? - Annie hỏi

-Ừ. Mà này Ni... Mẹ thắc mắc. Lúc đó đèn đỏ rồi. Tất cả các xe đều dừng lại. Trừ cái xe tải và xe của Jimin. Nhưng lúc lái xe, Jimin không hề uống rượu bia hay gì hết. Mà lại bị tông vào xe tải. Nếu thấy ngay từ đầu, đáng lẽ thằng bé phải thắng rồi chứ. Không lẽ nó mãi mê gì đó đến nổi không nhìn đường?? -Hani thắc mắc, chỉ điểm vô lí nói

-Mẹ nói có lí. Chắc chắc nếu gặp xe tải trước mắt thì thì anh ấy phải dừng xe chứ. Trừ khi...ai đó đã cắt dây thắng trong xe của anh ấy. - (Au: Máu thám tử trỗi dậy:>>)

-Đúng. Có lẽ là vậy. Nhưng mẹ cũng thấy là, không phải tự nhiên cái xe kia cũng tông vào Jimin...

-Theo con thì vì hai lí do: 1 là vì cái xe đó cũng bị phá phanh giống như Jimin; 2 là...ai đó cố tình.

-Lỡ tài xế ngủ gật hoặc bị say rượu??? - Hani nhíu mày hỏi

-Không thể nào. Lúc mới hơn 1 giờ chiều, với lại có ai đi uống rượu vào giữa trưa không?? Nếu xét cho cùng thì điều đó rất phi lý. - Annie nói

-Vậy thì...?? - Hani said

-Có kẻ đã gỡ phanh và cố tình tông vào Jimin. - Lisa bước vào

-Sao chị biết?? - Annie hỏi

-Là tôi nói! - Hoseok bước vào

-Anh là...??

-Tôi là ai không quan trọng. Giờ hãy nghe tôi. Lúc 12 giờ rưỡi trưa nay. Tôi đã đến công ty của Jimin nhằm tạo bất ngờ. Nhưng vì tiếp tân bảo phải có hẹn trước mới được gặp. Tôi đi ra bãi xe, định lấy xe về thì thấy loáng thoáng 1 bóng đen. Đang cặm cụi làm gì đó ở xe Lamborghini trắng . Tôi nghĩ chắc chỉ là rơi rớt gì đó nên cũng không bận tâm lắm. Đi thẳng ra xe của mình, lúc đi ra thì thấy bóng đen đó vội vã chạy nhanh ra ngoài. Lúc đó tầm cỡ 1 giờ chiều.

Annie trầm ngâm. Suy nghĩ 1 lúc, rồi nói với Hoseok và Hani...

-Có lẽ con bỏ làm sát thủ khá lâu rồi. Giờ nên quay lại vị trí đó nhỉ?? Mẹ và anh này ở lại đây chăm sóc Jimin. Con và Lisa sẽ đi tìm thủ phạm trong vụ tai nạn này. Con đi đây. - Nói rồi cô chạy khỏi bệnh viện

-Này. Em định chạy bộ đến Park Thị à?? Mau lên xe. - Lisa phóng moto ra. Quả nhiên chị ấy rất hiểu ý cô. Hai người làm việc rất ăn ý.

_Tại Park Thị_

Hai cô đi thẳng vào trong, bảo vệ chạy lại can ngăn

-Hai cô là ai?? Sao lại xông vào đây - Bảo vệ 1

-Mrs. Kill!! - Annie vừa nói vừa vạch áo xuống. Lộ hình xăm trên vai phải. 1 bông hồng đen.

Đúng! Mrs. Kill Đại tỷ bang Balck Rose là cô. Lisa là Mrs. B là nghệ danh của cô. B là Blood (máu). Ai nghe xong hai cái tên này cũng phải khiếp sợ. Hai người này nổi tiếng giết người không nương tay. Đắc tội với hai cô chỉ 1 từ thôi "CHẾT". Bảo vệ nghe thấy hai cái tên ấy liền chia thành 2 hàng tạo lối cho hai cô đi. Mồ hôi mấy nhân viên như bị đóng băng vì độ lạnh của hai cô. Cái công ty gần như trở thành "Lâu đài tuyết"

Chạy thẳng lên phòng giám sát. Kiểm tra tất cả các camera. Đến cái cam thứ 93. Hình dáng 1 người đàn ông cao to, từ đầu đến chân mặc toàn màu đen đang cố tháo phanh xe Jimin. Sau khi hoàn thành người đó chạy nhanh ra ngoài thì đụng mặt Hoseok. Chốc lát biến mất.

-Ha! Em đoán không sai. Quả nhiên có người đứng sau vụ này!

-Nhưng chị vẫn thắc mắc làm sao họ biết cái xe tải cũng sẽ chạy ngang qua đó??

-Bọn chúng hẳn là người của tổ chức nào đó. Vụ này là giết người có đồng bọn. Kế hoạch tinh ranh đó.

-Nhưng sao họ lại chờ đúng lúc đèn đỏ mà tông chứ??

-Đơn giản thôi. Đầu tiên, sẽ có 1 gã chuyên về xe cộ đến bãi giữ xe để phá. Giờ ấy là giờ nghỉ trưa nên khá ít vệ sĩ ở đó. Các nhân viên khâc có lẽ cũng đi ăn trưa. Cắt đứt dây hắn gắn 1 con chip nhỏ định vị lên xe rồi rời đi. Đến tên tiếp theo, hắn ta có thể ngồi ở các quán cà phê hoặc quán ăn gần đó. Mở GPS rồi kết nối với con chip đã được gắn lên xe Jimin. Hắn chỉ cần chờ cho đến khi đèn xanh sắp nhảy đỏ và Jimin gần chạy đến thì gọi cho tên thứ 3; đến tên thứ 3, hắn nhận được tin nhắn từ tên thứ 2 rồi lái xe tải chạy theo sự hướng dẫn của tên kia. Rồi hắn nhét đại miếng gì đó nặng nặng lên tay lái rồi thoát ra ngoài. Đó là lí do không tìm thấy tài xế của chiếc xe tải kia. Vậy là kế hoạch sẽ thành công.

-Giờ chị mới biết em suy luận giỏi vậy luôn á! - Lisa há hốc mồm nhìn Annie

-12 năm đọc Conan của em mà. (Au: Au hơi lố quá. Sory mấy man^^)

-Giờ ta làm gì tiếp theo?? - Em nghĩ là mỗi hai chúng ta thì không thể ra tay hết được.

-Thế thì...?? - Lisa hướng mắt nhìn cô

[📲: Hello?? (Anh)
📲: Halo~~ (Đức)
📲: Nihao?? (Trung)
Annie: Tao đây. Tao cần tụi mày giúp.
📲📲📲: Mai tụi tao về nước.
Annie: Nhanh đó]

-Ai vậy?? - Lisa hỏi

-Mai chị sẽ biết. - Cô cười nửa miệng tắt máy.

-Hửm?? Là bất ngờ à?? - Lisa

-Đoán xem:))

_End chap_

____________________________________________________________________________________________________________

Au: Nhạt quá><

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net