Chap 2 - SK11 Class(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Giờ ông cảm thấy như thế nào!?

-Tôi thề là các người sẽ không được sống yên ổn đâu!!_Người đàn ông rên rỉ, cố nói bằng tất cả sức lực có được.

-Cái gì cơ!? Bọn tôi mới phải nói câu đó! Ông đã biển thủ hết số tiền của bọn tôi đưa cho ông để thu thập thông tin, vậy mà ông chẳng có tí thông tin nào, đã vậy sói tiền đó còn rơi vào tay kẻ khác!_SK nhăn mặt giận dữ nói một tràng.

SI đứng bên cạnh hừ lạnh:
-Hừ, chưa nói chuyện này cho Cecilia là may lắm rồi! Cậu ấy mà biết thì ngươi còn lâu mới giữ được cái mạng nhỏ nhoi của mình!

-Đúng vậy, ngươi ăn may đấy!_người con trai tóc tím xen vào, lia đôi mắt sắc lạnh nhìn người đang nằm quằn quại dưới sàn.

-Thôi đủ rồi, xử lý ông ta nhanh đi! Nói chuyện với ông ta đúng là tốn calo!_SK nói, nếu không xử lý xong chuyện này ngay, Cecilia sẽ nghi ngờ, tuyệt đối không được phép để chuyện đó xảy ra!!!!

Từ trên cao, tất cả mọi việc đã thu hết vào trầm mắt của chàng trai cung Nhân Mã, nở một nụ cười thích thú, cậu thì thầm:
-Ra là cô ta... Thú vị đó chứ...!!

SK11 Class

"Rầm!?"

-Xin lỗi bọn em tới t–_đạp mạnh cánh cửa, Kira và Izumi chạy với tốc độ "bàn thờ", nhưng chợt nhận ra là... Hôm nay không có tiết...

-Chơi ngu!_cuối lớp, Cecilia ngẩng đầu lên trêu chọc:
-Hừm, bộ dạng đó hợp với cậu đó chứ!

-Cậu thôi đi, đừng có dìm hàng người ta!_Kira tức giận.

-Hm... Không cần dìm thì các cậu cũng tự chìm...

Kira + Izumi: ( ̄- ̄) Sahara lời... Sa mạc lời... Hạn hán lời... Cạn lời... Khô lời... Ôxy hóa lời... Bay hơi lời... Tan chảy lời...

-Ha ha ha ha ha ha ha ha...

Vâng, tình trạng bây giờ đang rất là "nguy cmn hiểm", Kira đang đứng trước cửa với poker face mà không biết là có nguyên một cái giẻ lau bảng ụp lên đầu và kết quả là chị Kira nhà ta đã có một cái đầu trắng "không - thể - nào - trắng - hơn" mà không cần đi nhuộm, Izumi thì đưa tay lên đầu thở dài não nề thay cho đứa bạn thân "chưa - dìm - mà - đã - chìm" của mình, Dawn thì cười ngoác miệng hả hê mà không biết là mình đang nằm ôm hôn đất mẹ từ bao giờ, Davis đang "thành tâm" cầu nguyện cho thằng bạn thân, miệng lẩm bẩm: "Mô phật... Mô phật... Mô phật... Mô... Thôi dẹp mẹ đi!!!!"(Có tâm :v), Jin đang hút ống sữa mà khi nhìn cái "hiện tượng" này thì nguyên ông sữa đã lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân(vi diệu :v, ống sữa: em có tội tình chi!?!?!?!?), Cecilia thì nhìn mớ "hỗn độn" với một khuôn mặt không thể nào bất cần đời hơn!?!?!?!? Nguy hiểm, cái lớp này thực sự nguy hiểm, cần được bảo tồn ngay, cho vào Sách đỏ đi là vừa...

Bỗng...

"Tinh"

Kira giật mình mở điện thoại, đập vào mắt cô là bức ảnh cô với khuôn mặt poker face + mái tóc trắng huyền thoại hoàn hảo không cần bác Camera 360 đã được post face(Đòe mòe :v) mà người post là... CECILIA!!!!!!!!(Ơ, cái hell thì đây :v...)

-Tao đi chết đây..._Mở toang cửa sổ, Kira quay mặt lại nói với một tư thế ngồi hết sức "có duyên"...

-Đi mạnh khỏe nhá!

-Tao sẽ thắp hương cho mày!

-Don't come back!

-Chết đi cho rảnh nợ, bữa nào đám tang nhớ mời!

-Đừng có dìm hàng tui!!!!!!!!

––––––––––––
Xin lỗi vì up chậm, tại vì máy bị hư nên phải chờ hơi lâu chút. Mà không biết là ai sẽ bóc tem trước nhỉ... Thôi kệ... Đi ngủ đây...

  Author:
Queen†
MusicStar2312

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net