Chap 17: Đếm ngày xa Jin...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tuần trôi qua nhanh chóng. Cả tuần qua, không ngày nào là Nayeon không bám dính lấy Seokjin cả. Nàng muốn cùng cậu trải qua những phút giây còn lại trước khi cậu đi du học. Lúc này, Nayeon đang ở nhà phụ giúp Seokjin sắp xếp quần áo. Nàng vừa xếp vừa dặn dò cậu thật ân cần, như một người vợ lo cho chồng đi công tác.

"Qua đó nhớ giữ sức khỏe cho thật tốt nha. Em đã ghi nhớ số kí của Jin rồi. Về mà sụt một kí lô nào ha là chết với em."

"Jin biết mà."

Seokjin ôm lấy eo nàng từ phía sau, mặt vùi vào hõm cổ nàng mà rãi nhẹ những nụ hôn lên đấy. Nayeon khúc khích cười vì nhột. Nàng siết lấy vòng tay của cậu, cả cơ thể tựa hẳn vào lồng ngực ấm áp.

"Em sẽ rất nhớ Jin..."

Seokjin hôn lên má nàng, xoa dịu đi nỗi đau trong tim của cả hai. Seokjin và Nayeon cùng nhìn vào tấm gương trước mặt, mỉm cười vì tư thế thân mật tình cảm của hai người lúc này.

"Jin cũng sẽ nhớ em, nhớ em rất nhiều. Em ở đây sống thật tốt nhé. Và chờ Jin, Jin sẽ cố học nhanh hết mức có thể để về với em."

Seokjin hôn nhẹ lên cánh môi mềm gây nghiện của nàng. Cậu cảm giác chẳng muốn rời xa đôi môi ấy tí nào. Cậu sẽ nhớ điều này trong ba năm lắm đây. Nghĩ đến thôi là Seokjin đã muốn nghỉ đi rồi.

"Chờ Jin nhé!"

"Em hứa.."

__________________

Ngày Seokjin đi, Nayeon đã khóc hết nước mắt. Cậu ôm lấy nàng mà dỗ dành, nhưng những giọt nước mắt vẫn cứ tuôn rơi. Nayeon không muốn mình yếu đuối như thế này, vì sẽ khiến Seokjin lo lắng. Nhưng không hiểu sao nhìn Seokjin cầm chiếc vali trên tay, trái tim nàng nhói đau vô cùng.

"Em yêu Jin."

Nayeon thút thít nói trong vòng tay của Seokjin. Cậu xoa xoa lên tấm lưng của nàng, cảm thấy không nỡ bỏ nàng ở lại.

"Tới giờ rồi, Jin mau đi đi."

Nayeon đẩy cậu ra, lấy tay lau đi những vệt nước mắt trên mặt. Nàng muốn khoảng khắc Seokjin nhìn thấy nàng trước khi đi là một gương mặt xinh đẹp, chứ không phải tèm lem như vầy.

"Em ổn chứ?"

"Em ổn mà."

Con gái nói ổn chính là không hề ổn. Nàng cố nở nụ cười để che giấu đi nỗi buồn bên trong. Seokjin yêu nàng, hiểu nàng như chính bản thân mình, còn không nàng đang như thế nào. Cậu muốn ôm lấy cô gái này và ở lại, nhưng Nayeon vẫn cố chấp đẩy cậu về phía lối ra sân bay.

"Tạm biệt Seokjin. Mau về với em đấy!"

Nayeon hét lớn khi Seokjin dần dần khuất sau cánh cửa. Jihyo nhìn thấy nàng như muốn ngã khụy, liền đến bên mà đỡ lấy. Mấy người bạn kia bận việc nên không tiễn cậu được, nên nhờ Jihyo thay mặt đi với Nayeon. Nàng òa khóc trong vòng tay bạn mình, đến nỗi hai mắt sưng đỏ lên hết.

"Jin..đi rồi..Jin đi rồi..."

"Về nhà nào Na. Rồi cậu ấy sẽ về mà."

Jihyo dìu Nayeon ra ngoài xe và chở cô gái mít ướt này về.

.

.

.

Một tuần qua đi...

Nayeon chăm chú nhìn dấu chấm ngay nick của Seokjin trên màn hình máy tính. Đến khi nó bật xanh lên, nàng háo hức nhấp vào và gõ nhanh trên bàn phím.

"Jin ah <3"

"Nhớ em Nayeon à."

Hai mắt Nayeon rưng rưng. Một tuần qua, không tối nào cậu không nhắn nhớ nàng. Điều này khiến nàng thấy trải qua bảy ngày này như một loại cực hình khi không có Seokjin ở đây. Nàng cũng nhớ cậu rất rất nhiều.

"jin ăn gì chưa?"

"Jin ăn rồi. Jin nghe lời em để không bị sụt kí nè. Mặc dù đồ ăn ở đây có chút không quen."

Nayeon thật muốn bay cái vèo qua đó và giao hộp cơm cho cậu. Thấy cậu than phiền về thức ăn Tây làm nàng xót vô cùng.

Hai người cứ thế nhắn tin mãi cho đến khi Nayeon buồn ngủ. Nàng chúc cậu đi học vui vẻ và tắt máy. Nayeon chìm vào giấc mộng với hình ảnh của Seokjin trong đó.

.

.

.

Năm tháng sau...

Nayeon rà soát từng danh sách trúng tuyển đại học trên bảng. Nàng căng mắt ra tìm kiếm tên mình trong hàng loạt cái tên.

"Aaa!!! Đậu rồi! Jihyo mình đậu rồi!"

Nayeon bay lại ôm chầm lấy cô bạn mình. Jihyo cũng đỗ chung một trường ngành thiết kế với nàng. Còn Namjoon , Taehyung và Hoseok thì đỗ vào trường chuyên về ngành công nghệ thông tin. Momo với Sana thì chung lí tưởng học bác sĩ. Tuy cả bọn học mỗi trường khác nhau, nhưng vẫn thường xuyên gặp nhau. Tình bạn bền vững của họ khiến người khác ganh tị.

"May quá, chúng ta học chung rồi!!"

Jihyo reo lên vui mừng. Cô lúc trước khá buồn khi Namjoon thi vào trường khác, nhưng nỗi buồn đó qua đi vì cô sẽ được học chung với người chị em của mình. Hai đứa đỡ cô đơn!!!

'Gọi thông báo cho Seokjin đi."

"Không biết giờ Seokjin có rãnh không nữa."

Nayeon phân vân giữa gọi và không gọi cho người yêu. Nàng rất muốn cho cậu biết rằng mình đã đậu, nhưng lại sợ làm phiền.

"Na, cậu ấy có khi đang lo lắng sắp chết bên kia kìa. Gọi đi bạn tôi ơi!"

"Ừm..."

Nayeon gọi điện cho Seokjin. Trái tim nàng nhũn ra khi nghe giọng nói mềm mại của cậu.

"Nayeon à, sao rồi em?"

Jihyo đã đúng. Giọng nói khẩn trương của Seokjin chứng tỏ cậu đang chờ cuộc gọi của nàng. Nayeon cảm nhận sự ấm áp đang lan tỏa trong tim mình. Dù bận rộn thế nào thì cậu vẫn luôn lo lắng cho nàng.

"Em đậu rồi Jin ơi!!"

Nayeon rất hạnh phúc, nhưng mười phần thì hết bảy phần là vì Seokjin. Tiếng cười khúc khích êm tai của cậu làm nàng như muốn bay bổng, cho dù đã nghe qua rất nhiều lần rồi.

"Chúc mừng em! Jin có tiết rồi. Tạm biệt em Nayeon! Yêu em!"

"Yêu Jin!"

Nayeon cúp máy với nụ cười nở rộ trên môi. Đã năm tháng trôi qua rồi, nhưng tình yêu giữa họ vẫn còn ngọt ngào như thế, là nhờ nàng và cậu luôn thường xuyên "giữ lửa" cho nhau.

"Đó thấy chưa? Mình đã bảo cậu ấy chờ điện thoại của cậu mà!"

Jihyo hất mặt kiêu kì.

"Rồi, mình biết cậu đúng mà. Đi ăn thôi. Bọn Sana hẹn hai đứa mình ra quán kem mọi khi kìa."

"Yay!!! Namjoon của em, em đến đây!"

Jihyo nhảy cẩn lên vì sắp được gặp người yêu. Nayeon lắc đầu nhìn bộ dạng háo hức của cô ấy. Nhưng nếu đổi lại là nàng khi gặp Seokjin, có khi còn hơn Jihyo nữa.

_______________

"Hey Nayeon, ở đây!"

Sana vẫy tay với Nayeon và Jihyo khi hai người bước vào. Jihyo nhào lại chỗ Namjoon mà ôm lấy cậu ấy, cứ như là thiếu hơi lâu ngày. Sana liền làm bộ mặt khinh bỉ.

"Mấy má, ở đây là quán nước đó nha!"

Thế nhưng lời nói đó như một cơn gió thổi qua tai hai người họ. Namjoon tíu tít đùa giỡn với Jihyo. Nayeon nhìn cặp đôi này mỉm cười, nàng thấy nhớ Seokjin vô cùng.

"Nayeon, cậu trúng tuyển vào đại học thiết kế không?"

"Mình đậu rồi."

Nayeon vui vẻ trả lời câu hỏi của Momo. Những người bạn thân xung quanh vui cho nàng.

"Seokjin đã biết chưa?"

"Rồi, mình mới gọi nói cho cậu ấy biết."

Mắt nàng cong lên mỗi khi nhắc tới người yêu. Nếu Seokjin mà ở đây, có lẽ đã choàng tay quanh eo và hôn lên má nàng vì mức độ dễ thương của nàng rồi.

Cả sáu người tụ tập nói chuyện với nhau rôm rả. Đôi khi Hoseok kể những câu chuyện đùa làm cả bọn lăn ra cười muốn ná thở, đến nỗi những người khác phải quay lại xem mấy giọng cười đặc trưng ấy.

.

.

.

Một năm sau...

Nayeon ngồi ở giảng đường nghe những lời nhàm chán của vị giáo sư trên kia. Nàng che tay ngáp một hồi dài. Lúc này Nayeon chỉ muốn chui vào một phòng nào đó mà vẽ mấy bộ váy xinh đẹp trong trí tưởng tượng của mình. Nàng mệt mỏi gục xuống bàn, mà không hay biết có một cặp mắt đang dõi theo.

Tiết học kết thúc với niềm vui mừng của Nayeon. Nàng chuẩn bị dọn sách vở thì một người con gái bước tới.

"Hi Nayeon!"

Sarah chào nàng với giọng điệu ám muội. Người khác nhìn vào cũng biết Sarah có tình ý với Nayeon. Sarah là con lai. Mẹ cô là người Hàn, còn ba là người Pháp. Cô sở hữu một ngoại hình đẹp long lanh. Biết bao nhiêu chàng trai theo đuổi cô, nhưng vốn dĩ sinh ra, Sarah chỉ có tình cảm với con gái. Khi bước chân vào đại học này, cô được gặp Nayeon, một cô nàng quá mức xinh đẹp và dễ mến. Sarah ngay lập tức đem lòng ái mộ nàng và nhiều lần bày tỏ đều bị nàng từ chối. Sarah rất nản khi biết Nayeon đã có người yêu. Nhưng lại vớt vát phần nào niềm vui khi biết hai người đang yêu xa. Nhân cơ hội đó, Sarah lần lượt tấn công Nayeon không ngớt, với hi vọng sự xa cách sẽ làm nhạt tình cảm của họ.

"Chào cậu Sarah."

Nayeon cười gượng chào cô ấy. Ngày thường có Jihyo ở đây, nàng sẽ có cớ mà tránh mặt Sarah. Nhưng hôm nay Jihyo bỗng nhiên sốt cao, nằm thẳng cẳng ở nhà một đống.

"Cậu đi uống nước với mình nhé!"

"Ưm...mình.."

Tiếng chuông điện thoại reo lên đột ngột cắt ngang cuộc trò chuyện của họ. Nayeon thở phào vì được cứu thoát. Nàng cười với Sarah, xin lỗi vì sự đường đột này.

"Em nghe đây Jin!"

Giọng nói ngọt ngào tình cảm của nàng lọt vào tai Sarah. Nhưng tiếc là nó không dành cho cô. Cô tò mò muốn biết người yêu nàng là ai mà có thẻr khiến nàng yêu say đắm đến như vậy.

"Gì cơ? Jin bảo em quay lại nhìn ra cửa? Để làm chi?"

Và sự thắc mắc của Sarah đã được hồi đáp.

Nayeon quay lại liền chững người. Trái tim nàng vang lên những nhịp đập hạnh phúc. Vì ở đấy, người nàng yêu thương, người nàng tin tưởng, Kim Seokjin, đang đứng ở đấy mỉm cười thật đẹp với chiếc điện thoại vẫn còn trên tay.

"Chào em, Nayeon."

Giọng nói ấm áp của cậu phát qua điện thoại của nàng. Không hiểu sao, nước mắt đột ngột rơi trên gò má. Nayeon cảm thấy cứ như là đang mơ, khi Seokjin đang xuất hiện trước mắt mình sau một năm trời không gặp.

"Jin..Seokjin...là Jin đó sao?"

Sarah hiếu kì nhìn người ngoài cửa, rồi nhìn đến nàng đang xúc động. Cô nhận ra, chàng trai "lãng tử" kia chính là người khiến nàng yêu say đắm và điên cuồng.

Seokjin bước lại gần nàng hơn. Cậu lúc này hạnh phúc vô cùng. Nayeon đang đứng trước mặt cậu, là người thật, chứ không phải là hình ảnh trên máy tính hay điện thoại nữa.

"Phải là Jin!"

Nayeon nhào vào lòng Seokjin mà hôn lên môi cậu. Sau một năm, nàng nhớ đôi môi này phát điên. Và nàng biết, Seokjin cũng cảm thấy giống như nàng qua cái cách mà cậu hôn đáp trả.

Sarah nhìn hai con người hôn nhau, quên mất mình còn đang ở đây. Cô biết mình sẽ không bao giờ có cơ hội với Nayeon, vì người kia đã chiếm trọn trái tim nàng. Sarah bước đi ra ngoài với trái tim đau đớn của những người đơn phương.

.

.

"Vậy Jin ở lại đây mấy ngày?"

Nayeon vòng tay ôm lấy eo cậu khi hai người ngồi trong một công viên. Nàng nhớ hơi ấm này.

"Hai ngày thôi. Ngày mốt Jin bay rồi!"

"Nhanh vậy sao?"

Giọng nàng tràn ngập sự thất vọng. Nayeon đã mong Seokjin có thể ở lại lâu hơn.

"Jin nhớ em nhiều lắm!"

Seokjin hôn lên trán nàng với sự cưng chiều.

"Em cũng vậy. Mai mình hẹn hò nhé!"

"Ừm. Giờ về nhà nào!"

Seokjin chở nàng về với chiếc xe đạp ngày nào. Nàng nhớ điều này, nhớ lại ngững ngày tháng học trò đầy mơ mộng của họ.

Con đường hôm nay không còn chán ngắt như mọi khi nữa. Vì đã có cậu ở đây, ở bên cạnh nàng rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net