4. Sở thích quái dị của hai vợ chồng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoongi có một sở thích cực kì quái dị đó chính là nặn mụn. Theo lời kể của Namjoon người bạn thuở bé bây giờ kim luôn đồng nghiệp kể lại, năm cấp 2 khi cậu ta mặt đầy mụn bọc thì chính tay Yoongi đã đè cậu ta ra nặn hết đống mụn đó. Chuyện sẽ không có gì đáng nói cho đến khi lâu lâu khi nặn xong một cục mụn cậu ta lại thấy Yoongi lấy nó bỏ vào miệng nhai và khen nó béo ngậy.

Từ sau ngày hôm đó, Namjoon rất chú trọng đến việc chăm sóc da mặt để nó không được xuất hiện dù chỉ là một cục mụn nhỏ. Ngài chủ tịch Seokjin cũng từng được nếm trải qua chuyện này.

- Yoongi à anh bị nổi mụn rồi nè em xem!

Seokjin từ trong nhà tắm bước ra chỗ Yoongi đang ngồi trên chiếc ghế sofa màu hồng chỉ tay vào cục mụn to tướng trên mặt mình.

- Lại đây em xem!

- Đây nè em xem đi cục mụn to thế này không biết... á em làm cái gì vậy... Yoongi mau thả anh ra... a... em tha cho anh đi... trời ơi em ăn nó luôn hả, mau nhả ra nhanh lên nó dơ lắm đó!

- Dơ cái gì nó ngon gần chết, không những thế lại còn béo ngậy nữa. Cái này đem trộn với ngũ cốc ăn ngon lắm đó anh không biết sao!

Và cũng kể từ sau ngày hôm đó, ngài chủ tịch đã đi cảnh báo với tất cả mọi người trong công ty và ra chỉ thị rằng ai mà bị nổi mụn hay gì đều phải ở nhà cho đến khi nào nó hết thì hẵng đi làm trở lại. Các diễn viên, ca sĩ gì nấy trong công ty ta nói mừng hết biết.

Mỗi lần mọc mụn hay gì là họ phải đánh cả kí phấn lên mặt để che, từ ngày ngài chủ tịch ra sách lệnh này họ phải nói là rất biết ơn chủ tịch.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net