Chap 4: Những lá thư tình đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau lần gặp gỡ trong vườn hoa, Jin không khi nào không nhớ về Cecilia. Mái tóc màu hạt dẻ, đôi mắt xanh biếc màu ngọc bích, nụ cười nở hoa (tưởng tượng),... những hình ảnh đó không bao giờ rời khỏi tâm trí của chàng Hoàng tử lần đầu biết tinh yêu là gì. Cecilia cũng vậy, cô lúc nào cũng nghĩ đến buổi gặp gỡ định mệnh đó, lúc nào cũng thơ thơ thẩn thẩn khiến nhiều phen Đức vua Thế giới và Davis lo lắng. Cả hai người đều muốn bắt chuyện với nhau nhưng vẫn còn e sợ, vì lần đầu yêu mà. Sau cùng, Jin quyết định sẽ tỏ tình với Cecilia, còn bằng cách nào thì... sẽ được bật mí sau vài giây.

Một buổi sáng tinh mơ, Công chúa thức dậy, bỗng thấy trên cửa sổ xuất hiện một con chim bồ câu trắng, miệng đang ngậm một bức thư. Tò mò, Công chúa chạy đến bên cửa sổ, cầm bức thư và mở ra thì... Không thể nào, đây là bức thư của chàng Hoàng tử hôm nọ! Vừa ngạc nhiên vừa vui mừng, Cecilia cầm bức thư đọc đi đọc lại hoài không chán. Nàng quyết định sẽ hồi âm lại bức thư đó. Nàng cầm bút lên, suy đi nghĩ lại rồi bắt đầu viết những dòng thắm thiết nhất có thể.Xong, nàng cột bức thư đó vào chân chú chim bồ câu vẫn còn đang đứng ngoài cửa sổ rồi tung lên trời. Khi chú chim bay đi một lúc, Cecilia mới bắt đầu làm những việc thường ngày.

Quay trở lại chuyện của Hoàng tử Jin. Sau khi gửi lá thư đó cho Công chúa Cecilia, chàng làm cái gì cũng mau lẹ, mong chờ hồi âm. Cuối cùng, lá thư đó cũng vào tay Jin. Nhận được thư, chàng mừng không tả nổi, nhưng không dám la lớn, sợ Vận Mệnh nghe được là "truyền tin" cho Dawn ngay lập tức (quên nói, Vận Mệnh cũng nhiều chuyện, nhưng không bằng Dawn). Thế rồi những lá thư tình đó liên tiếp được gửi qua gửi lại một cách thường xuyên và đều đặn, như mọt thói quen thường ngày. Rồi, hai người đã càng ngày càng hiểu nhau hơn và yêu nhau hơn, từng chút một.

Một hôm, Jin có việc phải ra ngoài. Sau khi ra ngoài được một lúc thì lá thư của Cecilia được gửi đến. Không may, Verin - người cực kì yêu Jin hơn mức bình thường - vô tình vào phòng Hoàng tử và đọc bức thư đó. Mâu ghen của cô nổi lên sùng sục. 

---Flashback---

Trước đây, khoảng 9 năm về trước, Verin được Jin cứu trong một đêm mưa gió bão bùng. Cô lang thang ngoài đường vì cha mẹ cô đã mất lúc cô 3 tuổi. Cô đã ngất xỉu trước lâu đài của Jin vì mệt, đói và rét. Lúc đó, Jin đă thấy và chạy ra ngoài đỡ cô vào nhà, gọi Đức vua và Hoàng hậu giúp đỡ. Sau một lúc, Verin tỉnh dậy. Khi Verin hoàn toàn khoẻ lại thì Jin hỏi thăm tình hình sức khoẻ cũng như về gia đình. Nghe hoàn cảnh tội nghiệp đó, Hoàng tử quyết định nhận Verin làm em gái dưới sự cho phép của Đức vua và Hoàng hậu. Từ đó, gia đình Hoàng tử Jin có thêm một nàng Công chúa xinh đẹp làm lâu  đài thêm ấm cúng và vui vẻ nhưng...

---Return---

Cầm lá thư tình của Cecilia trong tay, Verin muốn nhàu nát nó nhưng sợ Jin biết chuyện sẽ la mắng cô vì tội tự ý vào phòng khi chưa cho phép. Verin nghiến hai hàm răng và nói:

- Cecilia, cô giỏi lắm. Cô sẽ phải hối tiếc vì dám xen vào chuyện của tôi và Jin. Tôi sẽ khiến cô phải đau khổ vì chuyện này, HÃY ĐỢI ĐẤY!

---Continue---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net