Chap 6: Kế hoạch đen tối - Độc dược của hoa hồng đen (P.2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau "cú sốc hoa hồng" đó, Công chúa đột nhiên đổ bệnh. Arisa, Davis rất lo lắng, ngày đêm chăm sóc Cecilia. Còn Công chúa, trong đầu luôn xuất hiện những câu hỏi: "Ai muốn hại mình?","Mình đã làm gì sai?",... Arisa cũng như Cecilia, rất lo lắng về những chuyện vừa xảy ra. Mặc dù vậy, cô vẫn làm tốt hoạt động idol của mình.

Một hôm, khi Cecilia đang hóng gió trước sân (vì muốn đổi không khí), bỗng xuất hiện trước cổng một chàng hoàng tử tóc xanh bốn mắt. Chắc các bạn đã biết là ai rồi nhỉ? Đó là chàng Hoàng tử Vương quốc Hope, Jin. Vừa trở về, nghe Vận Mệnh kể chuyện về Cecilia, chàng đã tức tốc chạy ngay đến Vương quốc Rose. Cecilia thấy bóng Jin, liền chạy ngay ra cửa:

- Jin, chàng đã về rồi sao? Em mừng quá! - Vừa nói, cô không kìm được nước mắt 

Jin: - Cecilia, em có sao không? Anh nghe Vận Mệnh nói rằng nàng đang bệnh, nên anh mới qua đây...

Cecilia: - Vậy nếu em khỏe thì chàng sẽ không thăm đúng không?

Jin: - Ai nói nàng nghe vậy? Mà nàng định biến ta thành khô hay sao mà không mở cửa cho ta vào?

Cecilia: - Á! Em xin lỗi! Mải nói chuyện nên...quên. (cười)

Nói rồi, nàng mở cửa mời Jin vào. Verin ở gần đó nên đã thấy hết tất cả. Ả điên tiết:

- Jin, chàng không về nghỉ ngơi mà lại đi thăm con nhỏ đó sao? Cecilia, cô giỏi lắm! Tôi sẽ không tha cho cô đâu.

Vào trong lâu đài, Jin liền nói chuyện với Cecilia về tình hình bệnh, rồi uống thuốc, rồi ăn uống,... làm Cecilia trả lời không kịp. Bỗng trước cửa lâu đài xuất hiện Arisa và 2 nàng công chúa nữa. Cecilia quay lại:

- A! 3 người bạn thân của mình! Làm sao mà mình quên được chứ.

Jin: - Cecilia, đây là...

Cecilia: - À, đây là bạn của em. Cô gái có mái tóc đen dài này là Arisa, Công chúa của Vương quốc Diamond, là một idol nổi tiếng. Cô gái có mái tóc hồng nhạt dài này tên là Miyana, Công chúa của Vương quốc Happiness, cũng là một idol giống Arisa, và còn là "Nữ thần của Tình yêu" nữa.  Còn cô gái có mái tóc ngắn màu đỏ hồng này là Rita, Công chúa của Vương quốc Light. Các bạn, đây là Jin, Hoàng tử của Vương quốc Hope mà mình đã kể cho các bạn nghe này.

Arisa, Miyana, Rita: - Xin chào Hoàng tử, hân hạnh được làm quen.

 Jin: - Hân hạnh được làm quen.

.............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

.

.

.

.

Lại nói về Verin. Ả quay về lâu đài, tìm kiếm một thứ gì đó. Sau khi kiếm được một lọ thuốc, ả cười thầm:

- Đây là loại thuốc cực độc mà các Vương quốc đã cấm rất lâu, rất lâu rồi. Nay ta thử xem ngươi có thoát được không.

Đêm hôm đó, khi tất cả mọi người đều say ngủ, một bóng đen với mái tóc dài xuất hiện. Cái bóng đó trèo lên sân thượng trước cửa phòng Cecilia, khoét một lỗ trên tấm kính một cách nhẹ nhàng rồi từ từ mở then chốt. Xong, cái bóng nhẹ nhàng bước vào phòng, đến bên giường Công chúa, đổ vào miệng nàng lọ thuốc độc một cách khéo léo, không làm cho Cecilia tỉnh giấc. Làm xong việc độc ác đó, cái bóng chạy thật nhanh ra ngoài, không quên cài lại chốt cửa, xuống ban công rồi chạy thật nhanh ra ngoài, không để lại một dấu vết.

Sáng hôm sau, khi Jin và 3 nàng công chúa đến thăm Cecilia thì không thấy nàng đâu. Cả 4 người nghĩ rằng Công chúa ra vườn hoa đi dạo nên ngồi chờ. Ngồi được một lúc lâu thì bỗng một ông lão từ đâu đến thở hổn hển nói không ra tiếng:

- Hoàng tử...Công chúa...Công chúa...

- Sao, Công chúa bị gì? Ông hãy bình tĩnh, nói cho chúng tôi nghe với - Jin đứng dậy, đỡ ông lão

- Công chúa...tự nhiên..phá hoại mọi thứ...

Ông lão nói chưa hết câu, mọi người hốt hoảng chạy theo hướng ông lão chỉ. Tới nơi thì thấy Cecilia đang nhổ tất cả những bông hồng xinh đẹp bên bờ sông Dreamy, miệng lẩm bẩm:

- Tình yêu này! Hạnh phúc này! Niềm vui này! Tất cả mọi thứ đều bỉ ổi. Ta nhổ hết, nhổ hết! Hahaha! Hahaha!

Mọi người xung quanh vô cùng hoảng sợ và lo lắng, vì Công chúa thường ngày rất ngoan hiền, không làm ai buồn lòng. Jin thấy vậy liền chạy ngay đến chỗ Cecilia, lay gọi:

- Cecilia! Cecilia! Nàng có nghe ta nói không? Cecilia! Cecilia!

Cảm thấy khó chịu trước lời nói cua Hoàng tử, nàng quay mặt lại, tát vào mặt Jin một cái rõ đau. Lúc bấy giờ, 3 nàng công chúa nhận ra rằng, đôi mắt của Cecilia có màu đỏ thẫm như máu và đầy sự căm thù. Rita lúc đó rất bực mình vì những gì xảy ra trước mắt mình, chạy ngay đến chỗ Cecilia, tát một cái "bốp" thật đau, đau hơn lúc Ceilia tát Jin, khiến cô ngã lăn ra xỉu. Arisa, Miyana và Jin "đứng hình", không nhúc nhích. Rita liền nói:

- Mọi người, hãy giúp tôi mang cô ấy về lâu đài rồi tạm giam cô ấy!

Những người xung quanh nghe vậy liền răm rắp nghe lệnh, không ai dám trái lời. Miyana và Arisa đỡ Jin dậy và cùng nhau trở về lâu đài.

Ngồi trong phòng khách lâu đài của Cecilia, Arisa, Miyana, Jin, Vận Mệnh và Davis bàn bạc, tìm hiểu nguyên nhân làm thay đổi tính cách Cecilia. Arisa nói:

- Theo như những gì mình biết thì cô ấy đã bị trúng một loai độc cực kì là nguy hiểm. Tuy nhiên, loại  độc này đã bị cấm chế tạo từ rất lâu nên mình không biết rõ loại này.

- Đây là một loại thuốc độc có tên là Rytasan, khi uống vào sẽ làm thay đổi hoàn toàn tính cách của một con người, từ thiên thần thành ác quỷ và ngược lại. Chỉ vì một sơ suất nhỏ nên loại thuốc này bị cấm chế tạo. - Một giọng nói cất lên.

Nghe giọng nói cực kì quen thuộc, Miyana và Arisa quay ra nhìn. Một nàng công chúa với mái tóc dài màu xanh và bộ trang phục cũng màu xanh đó. Thật bất ngờ, cô ấy là...

---Continue---

***Ta-da, mình xin dành một phần truyện để giới thiệu cho các bạn biết về 2 nàng công chúa mới:

1. Miyana (là mình): Công chúa của Vương quốc Happiness. Là công chúa có một trái tim trong trắng, biết quan tâm tới bạn bè, là "thiên thần" trong mắt mọi người. Cô cũng có một biệt danh là "Nữ thần của Tình yêu" và là một idol nổi tiếng (như đã nói ở trên)

2. Rita: Công chúa Vương quốc Light. Vui vẻ, hoà đồng, được nhiều người yêu quý. Tuy nhiên, một khi đã giận thì đố ai lường trước được sự việc. Ngoài ra cô ấy còn có một cái tên thân mật là Riri-chan

Còn nàng công chúa xuất hiện ở cuối truyện, mình sẽ giới thiệu ở chap sau, chứ bây giờ... mỏi tay quá!!!!!

Bye bye, hẹn gặp lại ở chap sau

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net