Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày đến YG để phỏng vấn thi tuyển thực tập sinh nên Jisoo có chút căng thẳng. Từ sáng đã dậy rất sớm để trang điểm và chuẩn bị đến trụ sở YG.

Bố Kim: Jisoo à~ hôm nay bố sẽ đưa con đi nhé- (mình không biết tên ai trong gia đình của Jisoo nhưng mình không muốn bịa tên nên mình sẽ gọi thẳng luôn là bố Kim mẹ Kim... luôn nhé, các cậu thông cảm) Bố Kim tuy bề ngoài có chút hung dữ nghiêm khắc nhưng ông luôn cưng chiều yêu thương đứa con út bé bỏng của mình.

Jisoo: Bố cứ yên tâm ở nhà đi, con sẽ đi taxi đến đó- Jisoo không muốn ngồi trên chiếc xe hơi sang trọng của bố phô trương thanh thế của bản thân trong ngày đầu tiên đến phỏng vấn, cô muốn một xuất phát điểm bình thường và bình đẳng như mọi người.

Mẹ Kim: Mẹ luôn tôn trọng quyết định của con, Jisoo. Nếu con đã không muốn ai giúp đỡ thì hãy một mình đến đó. Không đậu lập tức quay về tiếp tục việc học của con, mẹ sẽ cho con đi du học, con cảm thấy thế nào? - Mẹ Kim là người quyền lực nhất nhà, luôn tôn trọng ý kiến của con cái và đặc biệt rất nghiêm khắc với 3 chị em. Việc Jisoo muốn làm idol bà không đồng ý nhưng cũng không ngăn cản vì bà vẫn muốn con gái mình có một cuộc sống yên ổn không bị vướng vào rắc rối thị phi của xã hội phức tạp ngoài kia. Nhưng nhìn vào ánh mắt kiên định của Jisoo bà lại có chút không nỡ ngăn cản con bé.

Jisoo: Vâng con biết rồi, nếu thật sự không đậu thì chuyện du học con sẽ suy nghĩ lại. - Jisoo biết ba mẹ sẽ lo lắng cho mình nhưng vẫn kiên trì theo đuổi ước mơ được đứng trên sân khấu của mình. Cô muốn chứng minh cho ba mẹ thấy cô có khả năng tự mình biến ước mơ của bản thân thành sự thật.

__________________________

Trước tòa nhà cao tầng của YG, Jisoo có chút rùng mình nhưng lại có chút chờ mong vì cô có thể sẽ gửi gắm thanh xuân của mình ở tòa nhà YG này.

Vừa đi vừa ngắm phong cảnh xung quanh khiến Jisoo không để ý phía trước có một người đang đứng yên tại chỗ nhìn vào sấp tài liệu. Jisoo đi vài bước liền đụng ngay vào người cô ấy khiến tài liệu trên tay cô bé bay khắp nơi.

A... tớ xin lỗi, cậu có sao không??? Lúc nãy tớ không chú ý phía trước lắm xin lỗi cậu nhé, tớ sẽ nhặt lên cho cậu. - Jisoo bối rối nhặt những tờ giấy rơi lung tung khắp sàn và không quên nhìn nạn nhân của mình một chút.
"Oa m...mắt mèo dễ thương quá, còn 2 cục mandoo trên má là như thế nào vậy aaa dễ thương quá đi" Jisoo hơi thẫn thờ nhìn cô bé trạc tuổi mình đang im lặng nhặt tài liệu mà quên mất việc tiếp tục nhặt lên giúp cô bé.


Xong rồi, không sao đâu - Cô bé kia nhẹ nhàng lấy sấp tài liệu từ tay Jisoo sau đó không tiếng động mà rời khỏi hiện trường bỏ lại Jisoo một mình thơ thẫn.

Aaaa sắp trễ rồi, nhanh lên nào - Jisoo một lần nữa hốt hoảng chạy lên khu vực phỏng vấn.

Trong hội trường hôm nay có rất đông người đến phỏng vấn như Jisoo, đa số mang phong cách hầm hố bá đạo còn Jisoo chỉ mang một chiếc váy bút chì đơn giản cùng áo sơ mi trắng. Cô có chút lạc lõng giữa đám đông "đầy màu sắc" này.

Ngồi chờ một hồi lâu rốt cuộc cũng đến lượt mình, Jisoo hít sâu một hơi bắt đầu mở cửa bước vào. Vào trong thứ đập vào mắt cô đầu tiên chính là vị chủ tịch của YG - Yang Huyn Suk. Ông chỉ đơn giản mặc một chiếc quần sắn ống lên kém theo chiếc áo thun trắng và đội chiếc mũ rộng, phong cách tối giản đến không có gì tối giản hơn -_-! Yang Huyn Suk âm thầm yên lặng đánh giá Jisoo, xinh đẹp lại vô cùng trong trẻo tựa như mối tình đầu thời trung học của mọi chàng trai, ánh mắt trong veo đến nỗi khi nhìn vào liền không muốn nói dối nửa lời với cô bé, quá mức xinh đẹp, quá mức trong trẻo. Thật sự sẽ hợp với SM hơn nhiều nhưng không hiểu sao con bé lại chạy đến đây. Ánh mắt Yang Huyn Suk có chút thú vị nhìn Jisoo.

- Nào, con tên gì nhỉ?

- Kim Jisoo ạ! *mỉm cười*

- Con bao nhiêu tuổi rồi?

- 17 ạ

- Tại sao con lại muốn làm idol?

- Con muốn đứng trên sân khấu hát và nhảy cho mọi người xem! *tiếp tục mỉm cười*

- À, rất có đam mê. Vậy con có đang hâm mộ nhóm nhạc nào không?

- Có ạ! *mắt long lanh khi nhắc đến idol của mình*

- Ồ, nói ta nghe thử xem là nhóm nào?

- TVXQ và bias Changmin ạ!! - Jisoo thành thật trả lời.

- ...

- ...

- ... E hèm, hát thử cho ta nghe 1 đoạn xem nào. - Bố Yang khá bất ngờ khi Jisoo phỏng vấn vào YG nhưng lại mạnh dạn nói mình thích nhóm nhạc của SM. Ok, rất có cá tính (tức lòi ruột thì có :v)

Jisoo nhẹ nhàng cất tiếng hát của mình vào bài hát "I Have A Lover" của Lee Eun Mi, giọng của cô bé đầy cảm xúc và dịu êm y hệt khuôn mặt mối tình đầu trong veo của con bé.

Bố Yang: ...

Mọi người xung quanh: ...

Đây là YG chứ không phải SM đâu cô bé xinh đẹp aaaaaaa nhân viên YG bắt đầu đổ mồ hôi hột nhìn Kim Jisoo

Yang Huyn Suk tiếp tục hỏi Jisoo lý do chọn bài hát này, Jisoo tiếp tục trả lời:

- Con thấy quá nhiều người chọn hip-hop rồi nên con nghĩ một bài ballad sẽ tạo nên một không khí mới mẻ cho YG. Một nhóm nhạc chắc chắn không cần mỗi rapper thôi có phải không ạ chủ tịch.

Mọi người: ....

Không cần thật thà như vậy đâu cô bé =.=!

Sau khi hỏi Jisoo vài câu hỏi nữa thì cuộc phỏng vấn với Jisoo kết thúc.

Chủ tịch: Tuần sau hãy đến YG nhé, con được chọn!

Mọi người: ....

Jisoo: Con cảm ơn chủ tịch và mọi người nhiều lắm. Gặp lại mọi người vào tuần sau!!! Con sẽ cố gắng ạ.

Jisoo cúi chào sau đó vui vẻ ra về nhưng không biết rằng cô là người duy nhất được Yang tuyển vào YG trong tất cả các thực tập sinh đến vào hôm nay.

Yang: "Một cô bé thú vị nhỉ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC