Chap 2 Chị Sai Rồi ||

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Yoohyeon....em làm gì vậy? Tôi tôi...Yoohyeon."

" Ngoan...nếu không tôi sẽ làm chị đau."

Yoohyeon lột bỏ hết quần áo trên người MinJi.

Bắt đầu lấy tay vuốt ve toàn thân MinJi. Vốn ban đầu là khẽ vuốt bộ ngực, sau đó còn cố ý dùng ngón tay kẹp lộng hai điểm nhỏ trên ngực,bắt đầu khẽ liếm tai của cô hôn dần dần xuống cổ, nụ hôn tới đâu là dấu đỏ tới đỏ mà Min-Ji không hề biết, cuối cùng di chuyển xuống cặp ngực trắng nõn kia mà xoa bóp bú mút như đứa trẻ,làm Min-Ji khẽ pháy tiếng rên không muốn, MinJi rất kinh ngạc, cố gắng đẩy tay ra mà không đủ khí lực.

Thở hổn hển, người đầy mồ hôi.

"Yoohyeon, xin em làm ơn buông.....ưm ưm Yoo.... Hyeon.... .em.... Em.... ..."
Không để Min-Ji nói ,Yoohyeon lập tức ngậm lấy đôi môi đỏ mọng đáng yêu của cô tham lam mút lấy. Thừa dịp Min-Ji hé miệng lập tức ngậm lại mơn chớn. khiến thân thể MinJi nóng lên, thoải mái, cũng không có bài xích.

Nụ hôn của Yoohyeon rất ôn nhu. Dịu dàng.

" MinJi..."

Yoohyeon thấy MinJi không có bài xích hay phản kháng, hai tay bắt đầu sờ xuống dưới, vuốt ve cái rốn, rồi thẳng xuống hạ thân của MinJi mà xoa nắn.

Di chuyển nhẹ nhàng theo quy luật lên xuống, "tiểu JiU" không nghe lời bắt đầu trướng đau. Tay lại bắt đầu di chuyển bên dưới.

Rốt cục, Yoohyeon quỳ đến bên giường, bắt đầu mút liếm "tiểu JiU" (Au: mau gọi cấp cứu, ta chịu hết nổi rồi.)Miệng Yoohyeon ấm áp. Đầu lưỡi tinh xảo điểm nhẹ lên đỉnh.
Min-Ji lúc này không thể nhịn được nữa.

"Ưm....... Mmmmmm.....

Yoohyeon nghe được tiếng rên kích thích của Min-Ji mắt liền rộ ra sự ranh ma lập tức dừng lại mọi hoạt động.

Đang lúc cực kỳ thoải mái,Min-Ji khó chịu, cựa quậy người, có một cảm giác mất mát.

" Chị muốn sao? "

Nghe xong câu hỏi của Yoohyeon , MinJi mặt liền đỏ như trái gấc quay qua chỗ khác.
Yoohyeon thấy vậy liền đưa tay nắm lấy mặt cô quay qua.

Trượt chân ngã đè lên hôn chị , mặt cả hai đỏ ửng lê , dùng tay để đẩy người nàng ra khỏi nhưng sức chị không còn , cả cơ thề gần như tê dại , có một chút kháng cự . Cả hai hôn nhau say đắm và bỏ môi nhau ra khi đã hết hơi MinJi thều thào.

- Dừng lại... - MinJi nói mặt đỏ ửng hai tay đang cố đẩy người nó ra , lực của nó mạnh hơn và cứ thế lấn tới , hôn cô một lần nữa .

Min-Ji kháng cự kịch liệt nhưng rồi sự kháng cự yếu đi và dừng hẳn . Cơ thể như hòa vào nụ hôn của nó mà quên đi mục đích chính . Thấy MinJi không kháng cự , nó được đà lấn tới chuyển nụ hôn mình và hôn lên cổ chị để lại một dấu ấn màu đỏ coi như đánh giấu chủ quyền . Và cứ thế bộ đồ của MinJi cũng đã được loại bỏ để lộ da thịt trắng hồng , Yoohyeon dùng tay mân mê làn da đó và dừng lại ở nhũ hoa màu hồng của chị , đưa ngón tay lên để nghịch và bên còn lại nó dùng miệng để mút và cắn khiến nó đỏ chót . Min-Ji khé rên rỉ khi nó chuyển xuống bên dưới , và liếm láp hai bên mép thịt .

- Đừng........gggg... - MinJi nói dùng tay để che đi biểu cảm xấu hổ .

-Thôi nào sẽ không đau đâu - Yoohyeon nói và đưa lưỡi mình vào bên trong đã ẩm ướt của chị . Dâm thủy chảy đầy trong miệng nàng.

- Không tệ - Nó liếm môi ranh ma và nhìn MinJi giơ hai ngón tay lên .

- Nếu chị liếm nó sẽ đỡ đau hơn đấy ! - Yoohyeon cười và MinJi chầm chậm mút hai ngón tay của nó . Nó ôm eo chị từ phía sau , tay phải chầm chậm đâm vào bên trong của MinJi.

- Ahhhh.... Đau quá.. Kim Yoohyeon... ...- MinJi khẽ rên lên trong đau đớn,những tiếng rên đó bin chặn bởi nụ hôn ngọt ngào của Yoohyeon, Yoohyeon liếm vành tai cô và nhấn hai ngón tay vào sâu bên trong .

- Nếu chị đau thì em xin lỗi - Nó thì thầm bên tai MinJi , mặt cô đỏ lên và nói.

- Đồ đáng ghét... ...- Đang nói bị ngắt đoạn bởi ngón tay Yoohyeon đang ở sâu bên trong và đang ngí ngoáy bên trong âm hộ ẩm ướt của cô . Nghe tiếng đó chẳng hiểu sao mặt Yoohyeon đỏ lên và dùng tay còn lại bóp ngực MinJi.

- Em tăng tốc đấy nhé - Nói xong nó đẩy ngón tay một nhanh hơn , cơ thể MinJi ngày một bị kích thích bởi hai ngón tay của nó .

-Ư Mmmmmm.... ~Đừng.... Dừng lại đii......dừng lại ! - MinJi rên lên một tiếng và gục xuống , một dòng tinh dịch chảy đầy tay nó , MinJi nằm xuống giường thở hổn hển có lẽ Yoohyeon làm hơi nhanh thì phải , nàng chùm chăn ôm lấy cơ thể mảnh mai của cô mà ngủ , đang ngủ tiện tay xoa bóp luôn phần ngực của chị coi như khám tim vậy .

- " Gọi tên em đii "

- " Không " MinJi lắc đầu nhìn sang chỗ khác.

- Yoohyeon không hẹn trước,hai ngón của nàng di chuyển xuống dưới đó vô tình đâm mạnh nơi ấy, khiến MinJi hét lên trong vô thức.

- "Kim Yoohyeon ".

- Yoohyeon nghe thấy thế nàng mỉm cười rồi vội vàng nhẹ nhàng rút tay ra khỏi nơi đó.

MinJi liền chủ động ôm lấy cơ thể của Yoohyeon . Hai tay chăm chú ôm tấm lưng rắn chắc của Yoohyeon, cọ cọ chà xát cằm vào lưng.

Yoohyeon chịu không được sự thay đổi đột ngột từ chủ động qua công kích của MinJi động tác cũng nhanh hơn.

Đến lúc cao trào MinJi liền hét lên một tiếng rồi bắn đầu bụng mình.

" Thoải mái sao? " Yoohyeon khẽ hỏi,MinJi đỏ mặt nhẹ giọng đáp.

"Thoải mái..."

" Ngoan,vậy chúng ta tiếp tục nhé =)) ."

"Ahhhhhhh..... Kim Yoohyeon..... Em.....em..... Đồ đáng ghét ".

Nói xong Yoohyeon vội ôm lấy người dưới tân vào lòng thật chặt, thật chặt.Rồi bắt đầu hôn lên đôi môi như thiếu khát mấy năm không gặp nhau, Yoohyeon giường như không thể làm chủ bản thân kiềm chế được, cứ thế ăn sạch MinJi lần hai.Trong phòng toàn những tiếng rên và tiếng hét cầu xin.....

---------------------------------------------------------

- By Author # LizzXterm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net