Chap1: Chạm mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một ngày nọ có một cậu con trai tên Jinyoung đang nằm ngủ ngon lành thì đâu ra có tiếng hét của bà Umma.
Umma: PARK JINYOUNG DẬY KO THÌ BẢO.
Jinyoung: ưm...ưm... Umma à cho con ngủ đi.
Umma: DẬY NHANH LÊN COI.
Jinyoung: Dạ con dậy liền.
Sau khi mẹ cậu kêu cậu xong thì cậu đi làm vscn và sau khi ra với bộ đồ chỉnh tề nhìn Jinyoung lúc này rất là chuẩn tiểu mị thụ luôn. Sau khi ăn xong cậu tới trường ai cũng nhìn cậu vì cậu đi một chiếc xe Lamborgini màu đen phiên bẩm giới hạn mới bước xuống xe đâu ra thằng Kookie với thằng Bam lại đè nữa.
Jinyoung: Hai đứa bây bỏ ra chưa hay tao chết hai đứa bây mới vừa lòng.
Hai người: Mày chết đi cho hai tao khỏi tốn tiền ăn như hêu.
Jinyoung: Tao ăn vậy còn ít nhá hai đứa bây ăn đến nỗi khỏi kêu bà bán bả hiểu xong bả kêu đem ra luôn mới ghê.
Kéttttt
Là xe của ả trong trường ả được mệnh danh là Hoa Tiêu của trường nhưng hoá ra là một con cáo già đội lớp con cừu. Ả thấy Mark với chồng Jungkook ngay cả Sehun cũng có ả liền giở trò giả Nai ngoan hiền ả liền đổ tội cho Jinyoung tát mình.
Ả: Hức...hức...Jinyoung...hức...mình...hức...biết...cậu...hức...yêu...hức...Mark...nhưng làm ơn đừng làm vậy với mình...hức...
Thực ra lúc này các anh chưa yêu Jungkook và ngay cả Sehun chưa yêu Bambam và hiện tại các anh, Sehun,Mark đều yêu ả nên ả nói gì cũng nghe.(con này ghê thế một mình hốt hết 8 người ghê ghê)
Jinyoung: Cô ảo tưởng ả tôi chưa bao giờ yêu Mảk nên cô khỏi lo giở trò này ko si nhê đâu. Tôi cho dù có chết đi nữa cũng ko bao giờ để cô xúc phạm danh dự lòng tự trọng bạn bè và ngay cả gia đình nhớ đấy. BAMBAM JUNGKOOK LÊN LỚP Ở ĐÂY CÓ CHÓ.
Hai người: Đi mấy người mà dám làm gì chúng tôi thì đừng bao giờ tưởng làm được. Cả cô nữa đó HeRa chúng ta đi thôi đi Jinyoung.
Đang đi thì tự nhiên đâu ra cục đá làm ba đứa té xong ba đứa khóc xong tự dỗ nhau bị chảy máu chân làm cả trường nói ba cậu chuẩn tiểu mĩ thụ Jungkook là đứa khóc nhìn nhất làm hai đứa kia chạy tới chạy lui mệt thấy bà nội luôn à sau khi cậu ko khóc nua thì hai thằng kia tỏa sát khí vì dám làm hai người như nô lệ.
Bam+Jinyoung: Jeon Jungkook hai đứa tao cho mày chết dám làm hai đứa tao như nộ lệ được lắm hai đứa tao cho mày 3 giây để chạy. 1...2...3 Jungkookie ta giết mày đồ thằng bạn mất dạy.
Jungkook: Làm được thì nói đi ha 😜😜😜. Bye tao đi đây à mà nhớ coi chừng chó dữ đi ha nó mà cắn cái là bị ung thư giai đoạn cuối đó.
Hai người: Ừ đi thôi tụi tao cũng ko muốn ở đây đâu mắc công có người dán tội oan cho tụi tao nữa mày à.
Ba người: Thưa tiểu thư và các thiếu gia chúng tôi đi mà nhớ kể từ nay nước sông ko phạm nước giếng ko thì đừng trách bọn tôi đao kiếm vô tình nhớ lấy.
Nói xong các cậu đi về lớp làm cả trường há hốc vì quá sốc chưa bao giờ họ thấy ba người như vậy. Còn các anh thì vẫn bình thản lên lớp thôi mà lớp của các mĩ thụ của chúng ta cùng lớp với ả và các anh và họ còn có người bạn tên Luhan nữa và chồng Luhan là Jackson và anh cũng cùng đồng bọn với bọn kia cũng yêu cô( Sau này chắc chắn anh yêu LuHan thôi anh Jackson à) Vừa bước vào lớp có một cảnh mà ai ai nhìn cũng muốn nựng bốn mĩ thụ này là khi họ ngủ Bam thì ngồi kế Lu còn Kook thì ngồi với Young( Young ở đây là Jinyoung nha m.n) Ả đi ngang qua giả bộ bị té xong đổ lỗi cho Kookie nhà ta làm.
Ả: Jungkook sao cậu gạt chân mình. Mình có làm gì đâu mà cậu làm vậy với mình chứ.
Ả giả bộ ủy khúc cho các anh la cậu nhưng cậu mới thức dậy mà đang dụi mắt mà còn chu mỏ ra nữa nhìn rất là đáng yêu luôn. Nhưng cậu ko nói gì mà nghe bài Not today tiếp làm cho ba người kia nghe gì ồn ào mở mắt ra hoá ra là ả kiếm chuyện với Kookie đây mà nhưng trước khi nhìn rõ thì cũng làm động tác giống như Kookie. Mark thấy vậy liền la cậu.
Mark: Jeon Jungkook sao cậu dám làm vậy với em ấy. Cậu chỉ là một thằng trai bao và lẳng lơ mà thôi.
Jinyoung: Tôi xin anh tự trọng Mark à đừng để chúng tôi phải tức giận vì các anh và con ả này và giống như chúng tôi đã nói nước sông ko phạm nước giếng mà ả dám phạm rồi thì tính sao mấy đứa.
Mấy đứa kia: Tuỳ thôi Jinyoung à mà đừng làm quá ko thôi ả lại la làng vụ này cho thằng Kookie nó xử lý đi có gì chúng ta phụ nó.
Kookie: Tôi ko quan tâm và làm ơn đừng làm phiền tôi. Tôi ko muốn chuốc thêm phiền phức.







----------------------------------Hết chap1 nha mấy nàng-----------------------------------
Tem kì này cho v1995kook1997 nha m.n và danghuyen2003 nha và hai người này là động lực cho mình viết. Cảm ơn hai người nha😘😘😘. Mình sẽ ráng để ra chap tiếp theo nha. Yêu m.n❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net