Trên thế giới này không ai thương em như anh đâu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

dạo này em tìm được thú vui mới, đó là lướt tiktok mỗi khi rảnh rỗi. đúng thật là mỗi-khi-rảnh-rỗi luôn, tức là cầm được vào điện thoại thì việc đầu tiên em làm sẽ là ấn vào biểu tượng tiktok rồi ngồi đó ngâm cả tiếng. thì, xem rồi nghiện từ bao giờ em cũng chả biết luôn. thì cũng đúng thôi. bao nhiêu anh đẹp trai, bao nhiêu chị xinh gái trên thế giới này như kiểu tụ hết vào đấy hay sao ý. ngồi ngắm người ta thôi cũng đủ vui rồi.

có điều... em thừa nhận là mỗi khi xem đến video của mấy anh đẹp trai ý, em có không kìm chế được mà biểu cảm rồi cảm thán hơi to và rõ ràng (nếu không muốn gọi là thái quá), khiến cho jungkook dù có nằm bên cạnh hay cách xa em bao nhiêu đi chăng nữa vẫn cảm nhận được ánh mắt mê trai của em. em không có ý gì với người ta đâu, vì con người ai chẳng thích cái đẹp. em cảm thán là vì cảm thán vậy thôi. ấy thế mà jungkook ý, mỗi lần thấy em như thế là lại bĩu môi, lườm nguýt, hoặc là thở dài như ông chú rồi lắc đầu cằn nhằn

"aizz em lại thế nữa rồi. anh đẹp thế này rồi ngay trước mặt đây thì không ngắm, chẳng hiểu cứ ngắm trai ở tận đẩu tận đâu. chán em"

...

hôm nay trời nóng. à thực ra là ngày nào cũng nóng như thế thôi, nhưng hôm nay em thèm trà sữa. lướt tiktok mãi cũng chán rồi, em vứt điện thoại ra một chỗ rồi đi gạ jungkook mua trà sữa cho em. jungkook đang nằm dài ở ngoài ghế xem tivi một mình (mấy ngày nay vẫn thế vì cứ mỗi lần thấy em lướt tiktok anh đều bỏ ra đấy). em rón rén đi ra ghế chen chen vào lòng anh, chả hiểu sao anh vẫn cứ tỉnh bơ ý. thấy ghét.

"anh ơi, tự nhiên thèm trà sữa ghêêê"
"thì sao?"
"thì anh đi mua cho em nhớ"
"không"
"tại saooo~"
"em đi mà bảo mấy anh đẹp trai trên điện thoại mua cho em. thích các anh lắm cơ mà"
"không đâu~ thích jungkook cơ~ thích uống trà sữa của jungkook mua cơ~"

anh nghe thấy đấy, cơ mà vẫn cố tình lờ đi bấm bấm tivi. đấy, lại ghen vớ ghen vẩn rồi. em cố bắt lấy ánh mắt của anh bằng cách xoay cằm anh lại về phía mình, nhổm hẳn người lên nhìn jungkook, hay thậm chí là ra đứng trước cái tivi nhưng anh vẫn không thèm liếc em lấy một cái luôn. làm đủ mọi cách vẫn không thu được sự chú ý, em chán quá bỏ về phòng. mặc kệ jungkook đấy, muốn sao cũng được, em chẳng cần trà sữa của anh nữa đâu, hết thèm rồi.

đến khoảng hơn một tiếng sau, jungkook mở cửa phòng ra, trên tay cầm 2 cốc trà sữa to đùng đúng vị em thích. em ú ớ bất ngờ đến tròn cả mắt, vì tưởng jungkook bơ em luôn rồi cơ

"này, lần sau còn thèm trà sữa giờ này nữa là anh chịu đấy, không ai bán giờ này nữa đâu. anh phải đi rấtttt xa mới mua được cho em đấy"
"ơ...em tưởng anh không mua cho em..."
"không mua cho em thì mua cho ai? trên thế giới này không ai thương em như anh đâu nhé. thế nên thương anh nhiều vào. chả có anh đẹp trai nào trên tiktok lặn lội đi mua trà sữa cho em như anh đâu"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net