phần 10: Điền Thị.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phác Trí Mân là nhà thiết kế của thương hiệu thời trang độc quyền Alex JMin. Hiện nay đang muốn mở rộng thị trường về quê hương là thị trường béo bở Đại Lục. Hơn hết đó là thương hiệu riêng do cậu lập ra.

Khoảng đầu năm cậu nhận được thông tin từ phía giám đốc phát triển rằng sẽ mở rộng quy mô về phương Đông, đặc biệt là Trung Quốc vì họ biết cậu là người Trung và điều đó thì dễ tiếp nhận hơn cả. Nên sau đó cậu đã quay về Trung Quốc vào cuối tháng ba.

Sau hơn bảy tháng miệt mài thì bộ sưu tập mới để kết hợp với phía công ty bên Trung Quốc đã hoàn thành, giờ cần trực tiếp đến phía công ty để thảo luận và trực tiếp trao đổi trong khâu sản xuất và đưa ra thị trường.

Diện cho mình bộ vest hiện đại thoải mái, chuẩn bị tinh thần ngày đầu tiên đi làm với vị trí mới, Phác Trí Mân không giấu được vẻ hào hứng trên khóe mắt đã híp lại. Cậu là con người của công việc, đôi khi cố gắng vùi đầu vào nó để cố quên đi nhưng lo âu trong cuộc sống, đó là cách tốt nhất cậu nghĩ ra để giảm bớt phần nào những suy nghĩ lung tung vẩn vơ trong tâm trí mình, ít nhất là cách tốt nhất cho đến hiện tại vì cậu là con người thích nghĩ ngợi vớ vẩn.

Đến nơi cũng đã là biểu chiều cùng ngày.

Phác Trí Mân không giấu khỏi sự ngạc nhiên về trụ sở của công ty mới, nó đồ sộ hơn tất cả những tập đoàn cậu từng ký hợp đồng qua.

Nhân viên lễ tân rất lịch sự, nhã nhặn. Phác Trí Mân yêu thích cái vẻ đẹp của mỹ nữ phương đông, nhỏ nhẹ, thanh thoát và đôi khi còn mang theo nét cổ điển. Rất cuồn hút với những người yêu cái đẹp, những người biết thưởng thức cái đẹp và những người có tâm hồn thơ ca hay lấp lửng của cậu.

"Xin chào ngài Phác, mười phút nữa sẽ đến cuộc họp giữa chủ tịch Điền và ngài. Mời ngài theo tôi đến phòng chờ thưa ngài", nhân viên tiếp tân cúi đầu hết sức lịch sự.

"Vậy làm phiền cô rồi",  Phác Trí Mân đáp lại bằng nụ cười xã giao chuẩn mực.

Đến khi cậu bắt đầu vào phòng họp cách năm phút Phác Trí Mân mới nhận ra đây là tập đoàn Điền Thị đứng đầu là Điền Chính Quốc kiêm ông chủ cho thuê nhà của cậu. không muốn thừa nhận nhưng không ngờ trái đất lại nhỏ thế này.

Phác Trí Mân chợt cảm thấy đau đầu vô cùng. Rồi nó sẽ thành cái dạng quan hệ gì đây? người ta sẽ nói cậu có quan hệ với ông chủ rồi vớ được bản hợp đồng kếch xù này đấy à?

Cùng lúc đó Điền Chính Quốc đẩy cửa đi vào. Cuộc họp bắt đầu ngay lúc đó và khi nhìn thấy người kia, mắt Phác Trí Mân trợn tròn đến mức không thể to hơn được nữa.

"Chào cậu Phác, rất vui gặp cậu" Điền Chính Quốc đưa tay chào hỏi đầy lịch thiệp.

"A__ chào ngài, rất vui được gặp"

Đột nhiên ấp úng, Phác Trí Mân tự tát mình hai cái. Sợ vì cái gì chứ? Phác Trí Mân hắng giọng lấy lại vẻ chuyên nghiệp của mình.

" chúng ta sẽ có một bản hợp đồng hợp tác hai bên cùng có lợi trong khoảng một năm rưỡi, chúng tôi muốn đa dạng hóa hơn về các ngành và bước tiếp theo là về thời trang hơi hướng Tây Âu, dưới đây là hợp đồng và điều kiện cũng như lợi nhuận từ hai phía đã được soạn thảo, cậu có thể xem qua và kí nó luôn" Điền Chính Quốc làm việc trôi chảy lại hết sức nghiêm túc.

Nhìn vẻ mặt cùng thái độ nghiêm túc kia, Phác Trí Mân như thấy được ánh hào quang vây quanh anh ta vậy, cái vẻ đẹp nghịch thiên này. Phác Trí Mân đỏ mặt nuốt nước bọt, cổ họng khô khốc uống ngụm nước lớn.

Phác Trí Mân suýt xoa cau mày.

"Cậu cảm thấy không khỏe sao? hay dừng cuộc họp tại đây, chúng ta tiếp tục sau cũng được" Điền Chính Quốc như nhận ra được đôi mày kia đã nheo lại đến mức nào.

"Ồ không không, tôi hoàn toàn ổn, thật đấy. Không nên trì hoãn công việc lại đột ngột thế"

Phác Trí Mân mày còn có thể mất mặt hơn được nữa không hả?

Thư kí Lý đứng bên cạnh gật đầu như giã gạo thầm khóc than trong lòng, nói hoãn một buổi kí hợp đồng là hoãn ngay vậy được sao? xếp lịch cho anh mà còn khó lắm đấy anh biết không? Tôi cũng biết Phác CEO khả ái nhưng người ta chưa có mệt đến mức đó đâu!?

"Tôi đã kí và mong rằng chúng ta sẽ có một thời gian hợp tác vui vẻ"

"Tất nhiên, hân hạnh", nói rồi Điền Chính Quốc tiêu tiêu soái soái bước ra khỏi phòng.

Phác Trí Mân thở ra một hơi nhẹ nhõm, sao còn người đó đến diễn cũng giỏi là sao, như mới gặp lần đầu vậy, tim cậu còn đập nhộn nhịp lên đây này.

Thời gian sau họ thật sự hợp tác rất thuận lợi. Điền Chính Quốc lại không hiểu nổi khi đặc cách đưa bàn làm việc của Phác Trí Mân vào cùng phòng mình, lí do "rất nhiều việc cần trao đổi gấp và nó thuận tiện hơn rất nhiều"

Nhìn mặt nhau từ ở nhà đến đi làm, vỏn vẹn tám tiếng khi ngủ là không thôi, có một việc Phác CEO miễn cưỡng nguôi giận là làm việc mà có thể ngắm mỹ cảnh quả không tồi, với cả ở phòng Điền Chính Quốc ở trên cao và có cửa kính lớn nên nhìn ra bên ngoài rất đẹp.

"Tôi biết mình đẹp trai nhưng mà em nhìn đã đủ chưa?" Điền Chính Quốc dùng bộ mặt thèm đánh hết sức phô ra.

Cậu nhìn lộ liễu vậy sao?

"Anh thì có, xin anh đừng nói ra mấy lời như thế này, thưa ngài chủ tịch" Phác Trí Mân phùng má trợn mắt cãi.

"Phải không?" Anh gấp gọn đồ đạc bước đến chỗ cậu, nói: "làm việc tại phòng này cũng cực cho em rồi"

"Còn không phải sao?" 

"Được rồi, mới béo lên một chút nên cần ăn uống đầy đủ, không nên bỏ bữa, đi thôi"

Ý anh là đang chê tôi mập hả, anh mới là đầu heo ấy.

"Xì, không chấp nhặt với anh làm gì. Đi thôi, hôm nay đại gia sẽ khao anh"
Phác Trí Mân nói đến cực kì có khí phách, ưỡn ngực oai phong lẫm liệt, thiếu điều vuốt râu cười thôi.

Và nhân viên lại thấy ngày thứ hai mươi kể từ khi nhà thiết kế Alex vào đây làm việc họ đều đi ăn cùng nhau, trong khi  nhà thiết kế Phác mới vào làm được hai mốt ngày.

Nhân viên Điền Thị tôi một câu anh một câu thành ra một vở kịch đến sâu sắc.

"Chủ tịch đây là đang rơi vào lưới tình rồi sao, mùa xuân cuối cùng cũng về"

"Hai người thân thiết thế kia cơ mà, nghe thứ kí Lý nói bọn họ cả ngày ồn ào la hét trong phòng, không biết có việc gì"

"Còn không phải sao? thiết kế Phác xinh thế kia mà, ông chủ muốn nín cũng khó"

"Này nhé, bộc phát ham muốn như anh là bản năng còn nín nhịn như chủ tịch là bản lĩnh đấy anh biết chưa? rõ ràng thua xa cả con phố mà còn nói láo vớ vẩn cái gì?"

"Còn cái gì mà 'đại gia' với  'nuôi béo' nên gì gì đó, ngưỡng mộ ông chủ quá", thực tế thì phòng Điền Đại Gia cách âm cực cực tốt.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net