22. Satellite Jeon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi luôn xem "Vệ tinh Jeon" – "Satellite Jeon" là dễ thương, và thực sự mất một thời gian để tôi cảm thấy thuyết phục, nhưng thật khó khi hoài nghi về một kiểu khuôn mẫu và một trong những hành động quan trọng này. Có rất nhiều ví dụ về Satellite Jeon, nhưng khoảnh khắc duy nhất đọng lại với tôi diễn ra tại MMA 2016 (hẳn chắc hẳn là sự kiện đó vì Jimin và JK đang mặc quần áo diễn trên sân khấu).

•Video từ 0.23 – 0.41:
•Link ảnh cap: https://m.imgur.com/TRLFqL6?r
•Gif ngắn: https://www.facebook.com/loveisnotover5813/videos/259440754712363/

Vào thời điểm đó các chàng trai ở sau hậu trường, quay trở về hoặc lên biểu diễn, hay đến chỗ ngồi của họ.

Tất cả các thành viên đều đi bộ một bên và Jimin ở phía bên kia gần một người quản lý, tôi nghĩ là vậy. Có một version dài hơn của moment này, nhưng tôi không thể tìm thấy nó và tôi chỉ là không thể xem hết tất cả các video chèn âm nhạc lãng mạn chứa moment này mà không bị mất trí.

JK đôi lúc đã quay lại nhìn phía sau cậu và chú thích của người làm video chỉ ra rằng cậu ấy đang tìm Jimin. Bạn có thể sẽ không thực sự bị thuyết phục bởi sự thật đó cho đến khi bạn thấy phần còn lại của cảnh này.

JK nhìn sang trái rồi qua phải, cậu thấy Jimin và đi đến chỗ anh và họ đi cùng nhau.

Họ có trao đổi bằng lời hay không? Nó trông không giống như vậy, còn nếu có thì nó thực sự vô cùng vô cùng ngắn gọn & mau lẹ; đủ để ngay tức thì, họ đi cạnh nhau về phía trước, và mọi chuyện thứ lại tiếp diễn như thường lệ. Ý tôi là, mấu chốt/mục đích sau đó là gì, khi mà tìm kiếm ai đó để chẳng nói hay làm bất cứ việc gì, điều gì cần phải nói mà không thể chờ đợi được?

JK về cơ bản tìm kiếm JM chỉ để đi bộ bên cạnh anh? Thật đáng yêu và và cảm động một cách kì lạ.

Với tất cả những moments của Jeon Satellite, tại sao với tôi lại là khoảnh khắc này?

Hầu hết thời gian khi tôi nhìn thấy vệ tinh JK xung quanh JM, có vẻ như JM thậm chí không hề để ý/không hay biết, hoặc có lẽ là giả vờ không, mà chỉ tiếp tục làm những gì anh đang làm. Nhưng nếu anh thực sự nhận thức được sự hiện diện của JK thì sao? Mong đợi nó? Chờ đợi nó?

Cái nhìn của Jimin, cách anh ấy nhìn Jungkook. Cái nhìn đó là một lời gọi, cái nhìn đó là một dấu hiệu, cái nhìn đó là một nhu cầu. Cậu ấy nhìn anh, anh BIẾT. Anh biết rằng JK sẽ tìm mình và anh đang chờ cậu đến cạnh anh, bởi vì đó là cách mà mọi thứ diễn xa, cách họ hành động, ĐÂY CHÍNH LÀ HỌ.

Cái nhìn đó thật không ngờ và trông thực nóng bỏng "it's hot". Lily <người bạn của chủ blog> nghĩ đó là năm mươi sắc thái của cái nhìn thống trị "a fifty shades of dominant look", tôi chỉ nghĩ là nó nóng bỏng? Bạn thì sao? Cái nhìn đó phải đem lại cho Jimin bất cứ điều gì anh muốn từ bất cứ ai.

Khi tôi nhìn thấy điều này, tôi đã quên về Satellite Jeon và tôi đã nghĩ về............ Newton, tôi biết là nó kỳ lạ.

Tôi đã dành rất nhiều năm đi học để than vãn rằng nhiều thứ chúng ta đã học trong Toán/Khoa học không hữu ích trong đời thực, vâng, tôi không thích Toán, và tôi biết thật là ngớ ngẩn khi nghĩ vậy. (Chủ Blog là giáo viên dạy Sử Địa cấp 2&3 người Pháp)

Newton hiểu được điều nó, hai vật thể được gọi là Kookmin bằng da bằng thịt trong vũ trụ này thu hút lẫn nhau nhờ lực hấp dẫn. Và đó là những gì chúng ta thấy ở đây.

Newton là một KM supporter, đừng cố gắng chống lại tôi về điều này. Nếu một số shippers nghĩ rằng hickeys là muỗi cắn, thì mọi thứ đều có thể. Vâng, có một người đàn ông sinh ra ở thế kỷ XVII, biết rằng sẽ có một cặp đôi trong một ban nhạc Kpop có tên là BTS vào năm 2018. Thôi nào, tôi có thể có được điều này, phải không? Tại sao tôi không thể chứ?

Giáo viên Toán của tôi sẽ tự hào, nhìn tôi bây giờ mà xem, sử dụng Toán/Khoa học để giải thích mối quan hệ giữa hai người tôi không quen biết lol.

JK (Mặt Trăng) không thể không cảm nhận được ảnh hưởng lực hấp dẫn của Jimin (Trái Đất). Vẻ đẹp trong tất cả điều này là hai người họ đều cùng lúc là mặt trăng&trái đất.

Chúng ta có thể gọi nó là lực hấp dẫn, sự thu hút, ham muốn, động lực hay tình yêu, nhưng lực này mạnh mẽ, và xuất hiện vào những thời điểm không ngờ tới, và không thể che giấu hoàn toàn được nó.

Đó là tất cả suy xét và sự điên rồ của tôi.
Fleur.

______________________________
«Source: la-fleur-de-lotus <given per>

«Trans by #Xu.
Bản dịch thuộc về Love In Fall🍂. Vui lòng không đem đi nơi khác.

«Edit pic by Xu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jikook
Ẩn QC