27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[181002] Chicago D1 - Namjoon ending ment

«Source: @amorfatist

Okay. Hôm qua mình đã tới thăm khu thuỷ sinh rộng lớn như nơi này.

Và mọi người biết không mình trở nên ghen tị với các cậu bởi sẽ được giảm giá một nửa nếu là cư dân Chicago. Nên là mình nghĩ mình sẽ mua một căn hộ hay vài thứ gì đó ở đây. Mình đùa thôi. Haha! Okay. Các cậu biết đó mình nhìn thấy muôn loài cá lớn nhỏ xinh đẹp trong cùng một bể chứa. Và ngắm nhìn nó khiến cho mình nghĩ về chúng ta. Có cá mập, có nemo, có những loài mà mình chưa hay biết. Nhưng chúng đều bơi cùng nhau trong cùng một nơi chứa đúng chứ? Và hiện tại, lúc này, mình nhìn thấy ông bố & con trai, bà mẹ & con gái, mình có thể nhìn thấy người ông, người bà, mình có thể nhìn thấy những người để râu, những người đeo kính, mình nhìn thấy những nhóm bạn như chúng mình, mình nhìn được những ARMY khác nhau với những gương mặt khác biệt tại Chicago.

Điều gì là chứng chỉ đủ tiêu chuẩn để trở thành một người hâm mộ? Thứ gì là tiêu chuẩn để trở thành một người nghệ sĩ đứng trên sân khấu? Ý mình là, liệu có một tiêu chuẩn nhất định hay không? Mình không nghĩ như vậy.

Các cậu biết mà, mình chỉ là một con người bình thường được yêu mến, biết yêu thương và đứng trên sân khấu này. Các bạn cũng là những người bình thường yêu thương chúng mình đúng chứ?

Vậy nên ý mình là, chúng ta, mọi người và bọn mình đang ở trong cùng một bể chứa, ở cùng một đại dương lấp đầy bởi tình yêu thương.

Đó là những gì mà mình muốn nói.
_____________________________
«Trans by Xu.
Love in Fall🍂

«Cre pic: @Athenaa_RM

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jikook