32. Chỉ 1 chút??

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[He loves him a little bit? Chút chút?...]

«Source: jiminkoo

Jungkook khen Jimin xinh đẹp, sexy, cute, khác biệt, đẹp trai, đáng yêu, cool, độc đáo, vẻ ngoài bắt mắt, "pretty hyung", nói rằng anh có đôi mắt đẹp (nhiều lần), nói anh là một chàng trai tốt và nếu anh ấy là con gái thì cậu muốn hẹn hò với anh, cậu nói rằng anh là chàng trai lí tưởng để kết hôn (https://www.facebook.com/225703844750831/posts/250106878977194/)...

JK: Jimin-hyung...anh ấy là một người rất... kết hôn (*), ehhhhh, là người rất tốt để kết hôn (**) đó.

*: cậu sử dụng 장가(가다), từ chỉ dùng khi người đàn ông kết hôn, ám chỉ rằng Jimin là chàng trai lí tưởng cho một người đàn ông để kết hôn.

**: cậu đã tự sửa lại lời của mình và dùng 시집(가다), từ được dùng khi người phụ nữ kết hôn, ám chỉ rằng Jimin là chàng trai lí tưởng cho các cô gái để kết hôn.

Trong bản dịch tiếng Anh trên twitter, sẽ không thay đổi ý nghĩa khi dịch rằng Jimin là người lí tưởng để kết hôn. Về cơ bản, Jungkook nói rằng Jimin là một chàng trai rất tuyệt vời để trở thành người chồng lí tưởng. Cậu ấy chỉ mắc lỗi dùng từ thôi (장가 thay vì là 시집).

Jungkook khen ngợi tài nấu ăn của anh, nói rằng Jimin đã làm tốt trong vai trò MC khi những thành viên khác cười giễu anh, khen anh khi anh là một barista (người pha chế), đảm bảo mọi người biết rằng cậu biết tất cả mọi thứ về Jimin, là bản sao di chuyển, hành động của Jimin, theo anh đi khắp xung quanh on-stage và off-stage, cười với mọi điều ngốc nghếch mà Jimin làm khi không ai khác thấy nó hài hước, giúp anh khi anh bất an với giọng hát của mình, ngưỡng mộ anh khi họ debut vì anh đã luyện tập chăm chỉ & vất vả như thế nào.

Bất cứ khi nào mỉm cười với Jimin mắt cậu cũng nhăn tít cả lại, cậu muốn thấy Jimin nhảy trong áo choàng tắm vào ban đêm và trong những dịp khác, thậm chí là khi đang ướt (*ho*). Chỉ tặng quà sinh nhật cho Jimin, thậm chí đã chi trả toàn bộ cho hai người một chuyến đi đến Tokyo, chăm sóc anh, luôn khiến cho Jimin cười để giúp anh ấy khỏi căng thẳng, động viên anh, khuyến khích anh, cho phép Jimin làm bất cứ điều gì anh ấy muốn với mình, "Oh Jimin hyung, hông của anh"(MicDrop), phàn nàn khi Jimin không hất áo khoác xuống trong BST era, thậm chí cho phép Jimin "grab his ass" ở Mỹ (lmao, mọi người còn nhớ bài báo của Rolling Stones chứ? Jesus), cho biết rằng cậu ấy thích một Jimin shameless/sassy (không biết xấu hổ/táo bạo/liều lĩnh), gay panicked ở Nhật Bản bởi vì Jimin đã kiểu như "eye-fucking him", làm cho BTS hoảng hốt/bối rối nhiều lần ("bắt em đi!", "Khoảnh khắc ưa thích của bạn ở Tokyo là gì?" - "Jimin chơi điện thoại trễ nên là hai chúng mình thức dậy muộn", "em thích anh nhiều hơn vì nó sao(shamelessness)? "), dùng những pick-up lines/lời cưa cẩm, tán tỉnh ngụ ý với Jimin, xem ARMY như một cái cớ để nói những điều với Jimin ("Em đến đây để nhìn thấy ARMY" vâng... thông qua vlive, "Em hạnh phúc, vui vẻ vì anh sao?" - "vì ARMY..." ừ hứ,...), đôi môi của Jimin trông thật đầy đặn, nhìn chằm chằm, nhìn chằm chằm, nhìn chằm chằm. Yêu tấm lưng của Jimin, chơi đùa với hai bên sườn/hông, backhugs, ngay cả ngón chân của Jimin cũng dễ thương với cậu, cổ vũ cho Jimin ngay cả khi họ không ở trong cùng một đội, kính ngữ là gì?, "domestic", luôn bên nhau trong xe và mọi nơi khác , JIMIN-SSI (trên cả TV nữa), lo lắng cho sức khỏe và thói quen ăn uống của Jimin, cặp đôi Black&White, đối tác đêm khuya (giặt ủi, có ai không?), Jimin là chất xúc tác của cậu.

Làm một G.C.F in Tokyo khi sử dụng toàn bộ ý tưởng ghi hình từ một video về chuyến du lịch cùng bạn trai/bạn gái (https://www.facebook.com/225703844750831/posts/257861524868396/). Gần như luôn quay phim, chụp hình Jimin. Chỉ vào Jimin khi nhận được câu hỏi điều mong muốn, khao khát của mình khi trưởng thành (https://www.facebook.com/225703844750831/posts/232591937395355/), thậm chí là cố gắng đổi giấy trong tập Run escape room để cùng đội với Jimin...

Vậy thì, vâng. Hãy nghĩ là Jungkook kiểu kiểu yêu Jimin, chỉ chút chút. 😂😂
___________________
Chút chút sao? List bài đăng Blog vẫn ghim ở đầu mà...👌🏻

«Trans by Xu.
Bản dịch thuộc về Love In Fall🍂. Vui lòng không đem ra bên ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jikook