có một namjoon thương jeongguk hơn tất thẩy.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

namjoon đứng ngoài phòng tập nhìn jeongguk tập luyện. đã sáu tiếng trôi qua và em không hề nghỉ một phút giây nào. anh biết, anh có nói gì em cũng không nghe đâu. bé con là đứa trẻ ngang bướng.

jeongguk khịu xuống. hai chân nặng trĩu duỗi thẳng ra, nằm vật ra sàn, mồ hôi úa đầy ra áo, hơi thở gấp gáp của em khiến namjoon lo lắng hơn bao giờ hết. đã có một lần em phải dùng máy thở để hỗ trợ điều hoà hơi thở của mình, namjoon sẽ không để nó xảy ra thêm lần nào nữa đâu.

" jeongguk, em cảm thấy ổn chứ ? "

namjoon mất kiên nhẫn, bước nhanh đến chỗ em. đôi mắt nhắm tịt lại, ý thức vẫn mơ hồ nhận ra có người hỏi mình. miệng mông lung nói khẽ vâng.

anh nghĩ xuất phát từ những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. jeongguk là người cầu toàn, em muốn mọi thứ phải hoàn hảo. dù các anh đã rất nhiều lần nói chuyện riêng với em về vấn đề này.

rằng không thể cái gì cũng có thể tốt đẹp. việc của em chỉ cần làm hết sức. hết sức không đồng nghĩa với kiệt sức. jeongguk nhầm lẫn giữa hai khái niệm này. nhóm đã phải mở một cuộc họp nhà chung để giải thích rõ cho em hiểu. kết quả, chẳng đỡ hơn chút nào.

jeongguk là đứa trẻ thích bán mạng trên sân, hay kể cả là dưới sân khấu. đó là điều khiến namjoon ăn không ngon, ngủ không yên. nửa đêm bật dậy chạy tới phòng tập phòng trừ việc em đang ở đó. nếu anh đến có năm lần thì đến bốn lần là có em.

namjoon bắt em phải ngủ với mình để việc trông chừng dễ hơn. nghe có vẻ giống một ông bố đang chăm con nhưng thật sự đấy, jeongguk cần phải 'bị' trông chừng mọi lúc.

em cảm thấy yên giấc khi nằm cạnh anh namjoon, gối đầu lên tay anh, hai người vòng tay qua eo nhau, đầu jeongguk dụi vào ngực anh. em nhỏ bé như một đứa trẻ ba tuổi nằm trong lòng một người bố trẻ. khi ngủ với namjoon, em không còn những ác mộng về những thứ tiêu cực nữa. hay kể cả là với các anh khác, mỗi người đều mang đến những xúc cảm khác nhau nhưng đều chung một điểm : an toàn.

đó là vào ban đêm thôi. khi trời sáng mọi thứ sẽ trở lại đúng quỹ đạo của nó. là tập luyện, tập luyện và tập luyện đến kiệt sức. anh tự hỏi, mạng của jeongguk là quá dai đi ?

anh có thể nhìn ra tham vọng trong đôi mắt em. vì đôi mắt này không biết nói dối, nó phản ánh tất cả sự thật về em. jeongguk muốn em trở nên hoàn hảo, muốn mọi người không còn định kiến về em. mà em ơi, đã là idol thì càng không thể hoàn hảo. em nghĩ mình có thể biểu diễn bằng tất cả một trăm phần trăm sức lực của mình nhưng thật ra là không. tất cả đều chỉ có thể sự dụng bảy mươi phần trăm và thể hiện như thể là một trăm phần trăm. dựa vào cách em đứng trên sân khấu, em nhảy theo điệu nhạc uyển chuyển như thế nào, cách em ngân nga từng lời hát được nhấn nhá ngọt ngào dịu dàng hay mạng mẽ ra sao. còn có thể dựa trên cách em nhìn xuống fans. jeongguk có tất cả những điều đó nhưng em vẫn luôn sử dụng toàn bộ những gì em có thay vì '70%' như vậy.

cách em muốn chiếm được tham vọng, nó nguy hiểm hơn tất thẩy. nếu namjoon thực hiện một cách thông minh thì jeongguk lại quá khù khờ trong chuyện này. vì em mới là một đứa trẻ thôi, đứa trẻ hai mươi ba tuổi. em có thể ch-ết nếu cứ lạm dụng sức khoẻ một cách quá đà như thế.

giờ thì hay rồi, jeongguk bị sốt cao, đau toàn thân và khản tiếng. namjoon xin phép cho mình ở phòng để tiện chăm sóc em. đương nhiên cả nhóm sẽ đồng ý với điều kiện, không có bất gì xảy ra cả.

cả ngày anh đều túc trực bên giường jeongguk như thể sợ em gọi gì mà anh lại không có ở đây. em ngủ li bì suốt bốn tiếng đồng hồ. trong khoảng thời gian dài như ngàn thế kỉ (đối với namjoon), lòng anh thấp thỏm lo sợ. sợ em sốt cao hơn, sợ em cảm thấy mệt hơn. rồi là sợ nhất em lại trách bản thân. jeongguk từng nói với anh rằng, em là kẻ lười biếng nhất thế giới. em chẳng thể giúp gì cho các anh. em luôn đòi hỏi từ các anh một tình thương lớn, những thứ vật chất em muốn trong ngày sinh nhật. em muốn bản thân nhận được nhiều sự quan tâm hơn, muốn nhận được những lời khen từ khán giả. nhưng em quá lười biếng để nhận được nó. và em chấp nhận, mình chưa bao giờ xứng đáng làm center của một nhóm nhạc nổi tiếng cả. từng lời thủ thỉ tâm sự của jeongguk, anh nghe mà xót hết tim. qua cái nhìn của namjoon, em luôn cố gắng, cố gắng nhiều hơn tất cả những gì anh đã thấy. khi em cố phủ nhận điều đó, sự tuyệt vời em tạo nên, anh phủ lên môi em một điều nhẹ nhàng. không được hư như vậy đâu nhé. em chỉ gật đầu, cái đầu trốn trong lòng anh. em sẽ ngoan mà ...

trên thực tế, jeongguk cố thể hiện rằng mình luôn cố gắng, trong tâm tâm lại nói ngược lại. mày là kẻ lười biếng, mày chẳng xứng đáng với những gì hiện tại. jeongguk đã khóc không biết bao nhiêu lần trong phòng tập. điều đặc biệt, nó đến một cách bất ngờ. tự nhiên em oà khóc lên, ngồi xuống đất. namjoon lo lắng em đang gặp vấn đề tâm lý nào đó. cả nhóm quyết định sẽ đưa em đến gặp bác sĩ, nhưng jeongguk đã trốn trong phòng cả ngày để trốn tránh nó. và, chẳng ai dám mời bác sĩ đến nữa hay nhắc đến việc đưa em đi gặp họ.

anh nhìn bé nhỏ nằm trên giường. ừ thì, em có cơ bắp đấy, có abs đấy, có sức mạnh lớn đấy, bế bồng các anh đi xung quanh rồi "quẳng" lung tung được đấy. nhưng em út vẫn là em út, không phải sao ? đối với các anh, hay chỉ đổi riêng với namjoon, jeongguk so với hồi mới debut chỉ thay đổi về ngoại hình, suy nghĩ có phần già dặn hơn, còn tâm hồn vẫn chỉ như hải âu rượt qua trời xanh thôi. nên đôi khi, anh vẫn cần ngồi cạnh em, chỉ cho em cái này là gì, như thế nào.

các anh có thể "đập" em vài phát để ngưng trò đùa của em, nhưng sẽ chẳng ai làm thế đâu. hơn tất thẩy, em vui là hạnh phúc của các anh. trên cương vị là một leader — người giữ trọng trách cao và vất vả, namjoon mong muốn các thành viên cảm thấy vui vẻ nhất có thể. vì jeongguk là niềm vui của họ nên anh sẽ không mắng em nếu đôi khi em có quên kính ngữ đâu. em bị mắng là cả ngày hôm đó tâm trạng các anh cũng trùng xuống luôn.

bàn tay anh vuốt những sợi tóc loà xoà che mấy khuôn mặt bé nhỏ đi. em vẫn bé lắm, vẫn cần sự che chở từ các anh. em chưa lớn đâu, chưa biết các kiểm soát cảm xúc của mình. cho nên, em không nhất thiết phải gồng lên. vai em nặng rồi, thì phải đặt bớt xuống. càng gồng sẽ càng đau, namjoon thấy em đau, tim sẽ xót lắm. làm gì có cái gì đau bằng cái xót người thương trong lòng.

" hyung, hyung ơi."

" ừ, jeongguk ? "

" ... "

sự im lặng sau câu đáp của namjoon khiến cả hai trở nên ngượng nghịu. em không biết phải nói gì hết. em muốn gọi namjoon xin anh đi tập. nhìn thấy đôi mắt mang vẻ lo lắng, cổ họng em nghẹn ứ. em không muốn làm anh lo lắng đâu. vì tim em cũng xót lắm.

jeongguk nhìn thẳng vào mắt anh. bất chợt bật khóc. nấc lên những tiếng đau lòng. namjoon bối rối, cảm giác như mình vừa làm gì sai. vội ôm lấy em vào lòng, một tay xoa tóc trấn an, một tay xoa lưng cho em. namjoon không biết làm vậy có ích gì không, ngày xưa mẹ anh cũng hay làm vậy và nó khiến anh ổn hơn.

jeongguk không khóc nữa, chỉ nấc lên vài tiếng khe khẽ, ôm lấy eo anh, cái đầu tròn ủm lọt trong lòng anh. namjoon vẫn vuốt và xoa lưng cho em. miệng hỏi nhỏ :

" sao thế ? "

jeongguk lắc đầu. em xấu hổ lắm, tự nhiên lại khóc trước mặt anh như đứa trẻ hai tuổi. tay ôm eo của anh chặt hơn, mân mê cái áo đến nhàu.

namjoon biết em đang ngại. anh chỉ bật cười lên, em bé của anh dễ thương như vậy làm sao anh nỡ lớn tiếng với em đây.

" kể anh nghe đi, một chầu sữa chuối nhé ? "

" namjoon hyung xấu xa, dụ dỗ trẻ con. "

namjoon đột nhiên cảm thấy mình thật xấu. buông jeongguk ra. mái tóc loà xoa, vài sợi dính hết trên gương mặt đẹp đẽ, cãi mũi đỏ ửng, khoé mắt hồng hồng. nom, jeongguk khác con thỏ ở điểm nào ? anh không cố ý so sánh em như một con vật đâu, nhưng nó đúng mà ? con thỏ của riêng nên anh thích so sánh vậy đó.

" namjoon hyung, em thật phiền phức."

" phiền phức ? jeongguk là con thỏ phiền một cách đáng yêu, chẳng ai cằn nhằn về điều đấy đâu em ạ."

" trong khi các hyung phải tập thì em lại chây ì trên giường. em thật lười biếng."

" ồ, thế hả ? lười biếng đến mức tập luyện khiến bản thân suy nhược luôn. mọi người sẽ trách em rất nhiều."

" khi các fan đứng ở ngoài để đợi bọn mình xuất hiện, thì em lại bị thương và nó như một cái cớ đ—"

" cái cớ để họ biết em luôn hết lòng vì họ. cái cớ để họ biết em thương họ nhường nào và họ cũng sẽ thấy cảm động thế nào."

namjoon nghĩ mình cần bắt em im lặng trước khi bé con nói ra điều gì tồi tệ. jeongguk mỗi khi mệt hay ốm sẽ đều nói mình là lười biếng, phiền phức. nhưng đối với các fans, các anh của em thì không. họ đơn giản chỉ là muốn sức khoẻ của em sẽ ổn.

jeongguk ôm lấy namjoon. anh luôn là điểm tựa vững chắc nhất mỗi lúc em thấy mình thật vô dụng. không phải mấy lời dỗ dành ngọt xớt, mà anh nói lên quan điểm của mình về jeongguk. em nghĩ là, đúng. bất kể namjoon nói gì cũng là đúng hết.

em không thể khắc chế cảm xúc theo ý muốn của mình. em cần một người có thể làm điều đó cho em. em không thể ngừng bản thân lại để nghỉ ngơi và em cũng cần ai đó giúp em làm tốt việc ấy.

chẳng ai hoàn hảo hơn một kim namjoon cả. mỗi khi em cần nước anh sẽ mang nước đến cho em, mỗi khi em cần khăn ướt anh cũng sẽ mang đến. kể cả khi em cần anh, anh sẽ dẹp hết công việc để đến cạnh em. jeongguk thấy mình thật hạnh phúc vì đã gặp được anh. em nghĩ, em là đứa fanboy thành công nhất khi được idol yêu thương nhiều đến vậy.

" đôi lúc, chúng ta không cố gắng quá đâu em ạ. ai cũng cần thời gian để nghỉ ngơi. em cần bảo vệ sức khoẻ của mình. em là niềm vui của các anh, em biết không ? "

" anh đã ở bên cạnh em mà ? vậy anh hãy bảo vệ cho em đi. vì em là niềm vui của anh nên em muốn được anh ôm."

namjoon bật cười, ôm em vào lòng lần nữa. jeongguk khiến anh không thể ngừng sự yêu thương anh dành cho em được.

" namjoon hyung "

" ừ, jeongguk ? "

" euphoria chúc mừng sinh nhật anh. hình mẫu đầu tiên và cuối cùng là anh thôi đấy nhé."

à ừ, hôm nay là 12. 09.

" em sẽ nghỉ ngơi thật tốt hơn, nhưng em cần anh bên cạnh em."

luôn là thế bé nhỏ ạ. namjoon thương em hơn tất thẩy mọi thứ, anh sẽ chẳng xa em đâu. xa một giây là nhớ như ngàn vạn năm vậy.

nên,

em ơi, nghỉ ngơi thật tốt để namjoon yên tâm em nhé.

—————————
hoàn.
11:05 — 13/09/2019.

tớ đã định up nó lên vào ngày 12/09 nhưng lại không kịp. nó chỉ là sự ngẫu hứng thôi, tớ chợt nghĩ ra vào ngày mùng 9. ㅠㅠ

chúc mừng sinh nhật jungkook, namjoon và yeonjun. toàn thiên thần được sinh ra trong tháng 9 này thôi. ㅠ

lyn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net