Chap 1: Thành viên mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

A! Không...không thể nào tin được! Anh thực sự được nhận vào tổ chức Black Rose sao? Đây là điều nằm mơ Joseph cũng không tài nào tin được. Vài tháng trước đây Joseph phát hiện ra bản thân mình là một dị nhân, anh có thể sử dụng những tấm ảnh để quay về thời điểm nó được chụp đồng thời có thể thay đổi quá khứ. Mỗi dị năng khác nhau sẽ có một tác dụng phụ khác nhau, đối với Joseph đó là mất trí nhớ tạm thời nếu như anh lạm dụng nó quá nhiều. Cầm lá thư hồi đáp trên tay Joseph vẫn không tin được việc này, một kẻ như anh có thể vượt mặt một nghìn người khác để được duyệt vào tổ chức hùng mạnh này sao. Cách thức tuyển dụng tổ chức Black Rose khác với những quân đoàn khác, họ lựa chọn năm người xuất sắc nhất trong mấy nghìn người mỗi năm. Sở dĩ họ tuyển dụng hằng năm vì những đặc vụ, thành viên tham gia thực hiện các nhiệm vụ kia bị thất bại sau đó chết đi. Sự khắc nghiệt trong môi trường luyện dị năng của mình cũng không hề dễ dàng, nó khắc nghiệt đến mức có người đã thiệt mạng trong lúc tập luyện. Joseph không tin rằng anh được tham gia tổ chức hùng mạnh ấy bằng thứ dị năng rác rưởi của mình. Hôm sau Joseph chuẩn bị hành lí và nhanh chóng di chuyển đến khu vực YZA, đặt chân lên một khu vực sang trọng đến mức anh làm Joseph quên đi đây là cứ điểm của tổ chức Black Rose. Mãi ngắm nhìn sự mỹ lệ, sang trọng của cứ điểm này khiến anh không nhận ra gã sĩ quan phụ trách hướng dẫn thành viên mới đang nhìn mình chằm chằm.

-Này! Cậu kia!!!!

Tên sĩ quan hét vào mặt anh làm anh giật bắn mình lấp bấp đáp lại.

-Vâng!!!???

-Thư chứng nhận của cậu đâu?

-Đây!

-Hmp...được rồi! Anh mau di chuyển đến sảnh chờ để nhận đội!

-Rõ!

Joseph xách hành lí di chuyển đến sảnh chờ, nơi những người đứng đầu với sức mạnh bậc nhất đến để chọn thành viên cho đội của mình. Sảnh chờ chỉ có vỏn vẹn năm người may mắn được chọn để gia nhập tổ chức này, trên biển tên của bọn họ có ghi tên lần lượt là: Hastur, Victor, Patrica và Martha. Anh tự hỏi dị năng của họ là gì? Tấm màng đỏ thẳm được vén lên, những hình bóng của các đội trưởng xuất hiện một cách mập mờ. Người đầu tiên bước ra là một người phụ nữ với mái tóc bạch kim được cắt ngắn với làn da tím tái nhợt nhạt cùng đôi môi đỏ như máu, bà ta khoác lên người một chiếc áo đặc vụ màu đen cùng một chiếc quần bó dài, trên đầu đội chiếc nón đặc vụ có khắc chữ G. Bà ta chậm rãi bước lên bục tiến hành chọn một người cho quân đoàn của mình, người phụ nữ ấy liếc nhìn năm người mới sau đó chỉ tay vào người tên Victor cất giọng nói.

-Này~ Ngươi từ nay sẽ thuộc cánh G của bọn ta! Để ta tự giới thiệu ta là Mary đội trưởng cánh G! Bây giờ mau xách hành lí và đi theo ta!

-Rõ!

Cậu con trai có mái tóc vàng rơm hớn hở xách vali bước nhanh đến chỗ Mary, bà ta khoác tay lên cổ cậu và kéo cậu ta đi thật nhanh. Mary vừa đi được vài giây thì một người khác bước vào, lần này là một cậu con trai mắt bị bịt kín, đội chiếc mũ đặc vụ khắc chữ E cùng bộ quân phục rất ngầu bước ra. Cậu ta không chần chừ bước đến gã tên Hastur nắm tay cười thân thiện với hắn cất tiếng nói.

-Xin chào! Tôi là Eli! Rất vui được làm việc với anh! Từ nay anh sẽ thuộc cánh E!

-Được thôi! Ta là Hastur! Mong được giúp đỡ.

Sau màn chào hỏi thì hai người nắm tay nhau đi vào tấm rèm dẫn đến khu E, Joseph thở dài "khi nào mới đến mình đây?". Tấm rèm kia lại được vén lên cắt ngang dòng suy nghĩ của Joseph, một cô gái trẻ rất xinh đẹp cùng ánh mắt lạnh lùng, chậm rãi yểu điệu thục nữ bước ra khỏi tấm rèm. Chưa kịp làm gì thì cô gái tên Martha đã lao lên bục nắm tay cô đội trưởng kia hớn hở nói:

-Cô chọn tôi đúng không?

-Oh? Sao chị biết? Tất nhiên! Em là Vera mong được giúp đỡ~

-Đi thôi!!!

Cô gái tên Martha kia nhanh chóng bế cô đội trưởng kia chạy thật nhanh đến chỗ khu B, đội trưởng khu B nhỉ? Xung quanh chỉ còn lại hai người...lần này chắc chắn anh sẽ được chọn! Chắn chắn! Lần này vị đội trưởng thứ ba không xuất hiện sau tấm rèm, một hố đen mở ra và vị đội trưởng kia xuất hiện. Cô ta mặc một chiếc áo sườn xám đen cùng mái tóc thắt bính vén qua một bên, trên đầu cô ta có cặp sừng nhìn giống của linh dương.

-Được rồi bọn kém cỏi...nói xem tại sao ta phải nhận một trong hai ngươi! Nhanh lên ta cho các ngươi năm giây.

-Hả!?

Trong khi Joseph đang ú ớ không biết nên nói gì hay chuyện gì đang xảy ra thì cô tên Patrica lanh lợi đáp ngay ở giây thứ hai.

-Tôi mạnh!

-Ô! bản lĩnh đấy~ Chị được nhận! Bây giờ xin cầm hành lí theo tôi! Đừng để ý đến cái tên đầu bạc kém cỏi kia~

-Rõ! Thưa đội trưởng!

Cuối cùng thì hai người kia cũng đi để lại một mình Joseph bơ vơ, bối rối khi đứng chờ vị đội trưởng cuối cùng xuất hiện, năm phút trôi qua vẫn chưa có ai xuất hiện. Một cô gái cao ráo ăn mặc và trang điểm như những cô geisha ở Nhật Bản bước đến chỗ anh bắt chuyện.

-Đội trưởng của cậu chưa xuất hiện sao?

-Ừm.

-Hể? Tên Silent kia chưa xuất hiện sao? Mà cậu ta hay đến trễ..cứ chờ đi!

Vừa dứt câu thì Joseph cảm nhận được ai đó đang đứng sau lưng mình, anh hoảnh hốt quay lại nhưng chẳng có ai.

-Ô? Cậu đến rồi sao? Silent?

Quý cô geisha kia hướng về phía bục bầu chọn cười mỉm cùng đôi mắt đen láy nhìn chằm chằm người đang đứng ở trên đó. Joseph nhìn lên phía bục thì đập vào đôi mắt xanh biếc của anh là một cậu con trai với mái tóc xám tro đeo một chiếc mặt nạ sói che kín khuôn mặt. Cậu ta mặc một chiếc áo len đen cùng chiếc quần ngắn, đôi chân đeo một chiếc vớ màu đen, chân mang một đôi giày đặc vụ và trên cổ có mang một chiếc khăn choàng dài màu đỏ. Anh cảm nhận được một sự lạnh lùng vô cảm, một sự im lặng và mùi sát khí nồng nặc đến khó thở.

Cậu ta không nói gì cứ nhìn chằm chằm vào anh sau đó bỏ đi, Joseph bối rối đến mức cực độ...Tại sao lại bỏ đi? Anh không xứng đáng với vị trí trong đội của cậu sao?

-Cậu ấy bảo ngươi đi theo đấy!

Quý cô geisha cười nói.

-À ờ...tôi sẽ đuổi theo ngay.

Nói rồi Joseph chạy vụt đi đuổi theo cậu đội trưởng vô tâm kia.

Và câu chuyện bắt đầu từ đây....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net