Forever Together

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Couple :Tsukasa x Nene

Tôi yêu em.
Tôi yêu em, yêu một cách điên dại.
Ngày từ lần đầu gặp em, tôi như bị hớp hồn bởi thiếu nữ run rẩy đứng chắn lại trước người anh trai yêu quý của tôi. Ánh mắt đong đầy sự sợ hãi đó khiến tôi chìm sâu vào, tôi khao khát nó, tôi muốn sở hữu nó bằng mọi giá. Tôi như u mê ánh mắt của em, mong muốn em bằng tận sâu trong trái tim mình.
Có lẽ tôi đã bị em ám ảnh mất rồi, không thể kiềm nổi lén lút ngắm nhìn em bên anh trai mình. Càng ngày tôi càng hiểu rõ về em, một cô nàng trợ lý hậu đậu, một cô gái đầy năng động và tràn đầy sức sống mỗi ngày. Em không giỏi nữ công gia chánh, câu lạc bộ em yêu thích là làm vườn. Em rất thích những anh chàng đẹp trai, rất hiền lành và dễ dụ.
Tôi muốn hiểu về em hơn nữa, muốn lấn sâu vào cuộc sống của em. Thế nhưng tất cả giữa chúng ta chỉ là những lần chạm trán vô tình cùng biểu cảm sợ hãi của em.... Tại sao chứ???!!!! Tôi cần hơn nữa, tôi muốn nhiều hơn thế!!!
Cuối cùng, tôi đã đến giới hạn.
Em, trong vòng tay của hắn , thủ thỉ:
- Fuji - san, em yêu anh.
Haha.
Hahahhahahhahahahaha!!!!
Cái gì vậy?
Sao em sợ hãi rồi???
Sao em lại hét lên???!!!!
Chẳng lẽ em không biết em luôn luôn là của tôi saoooo??!!!!
Quần áo tôi bẩn mất rồi,  tôi ngồi trên người hắn, eo ơi, mặt hắn nát ra rồi. Người tôi đang rất nhớp nháp, thật khó chịu. Tôi cười với tình yêu của đời tôi.
- Em sợ hả? Anh vừa cứu em đấy, hắn suýt đã xâm chiếm em phải không???
Cô ấy đang chạy trốn khỏi tôi. Trái tim của tôi tan vỡ thành từng mảnh. TẠI SAO CÔ ẤY LẠI CHẠY TRỐN KHỎI TÔI CƠ CHỨ? TÔI KHÔNG THỂ ĐỂ CÔ ẤY ĐI ĐƯỢC! Cô ấy yêu tôi mà? Cô ấy chắc hẳn đã rất hạnh phúc khi tôi cứu sống cô ấy. Cô ấy chỉ không kiềm chế được bản thân mà thôi. 
Tôi đuổi theo cô ấy. Tôi hét lên bảo cô ấy dừng lại đi, gào lên với cô ấy rằng tôi yêu cô ấy. Tôi có thể nghe thấy tiếng cô ấy khóc. Tại sao vậy?
Tôi bắt được cô ấy xuống, cuối cùng tôi cũng được chạm vào cô ấy, thật mềm mại và chân thật hơn tất cả những gì tôi tưởng tượng. Tôi hôn lên những giọt nước mắt của cô ấy. Tôi hiểu rồi, có lẽ cô ấy lo tôi không xứng đáng với cô ấy..... Dù gì tôi cũng đã chết...
A!
Tôi biết rồi....
Tôi chỉ cần...
BIẾN CÔ ẤY THÀNH NHƯ TÔI PHẢI KHÔNG?
...phập...
.......phập......
..........PHẬP..!!!!!
Giờ đây, chúng ta có thể bên nhau rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net