Chap 1: Giao Ước.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Hanako-san! bạn có ở đó không?"

Hanako được biết đến là một trong 7 điều bí ẩn của trường được cho là chiếm gian hàng thứ 3 trong nhà vệ sinh của các cô gái ở tầng ba của tòa nhà cũ, Hanako-san sẽ thực hiện bất kì mong muốn nào khi được triệu tập và... Yashiro Nene, một nữ sinh trung học yêu thích sự mơ mộng, lãng mạng đã mạo hiểm vào nhà vệ sinh bị ma ám này.... nhưng Hanako-san không giống như cô tưởng tượng mà là một bé trai... Cậu ấy nói sẽ thực hiện mong muốn của cô và cô đã ước muốn được tình yêu từ người mà cô thích tuy nhiên những cách mà Hanako-san đưa ra đều khiến cô lần lượt thất bại và cuối cùng cô đã uống vảy người cá để mong có thể liên kết được với người cô thích nhưng nó lại khiến cô bị mắc phải lời nguyền của người cá... Đột nhiên một con cá khổng lồ đến nhằm ý muốn bắt cô đi nhưng thật may vì Hanako-san đã giúp cô thoát khỏi con cá đó.

Cô cứ nghĩ rằng bản thân sẽ mãi mãi trở thành cá nhưng Hanako-san đã giúp cô trở lại làm người với cái giá phải trả là cô phải trở thành Trợ Tá của cậu. Kể từ ngày đó cô ngày nào cũng phải vừa tan trường là chạy ngay đến nhà vệ sinh và lao dọn nơi đó theo yêu cầu của Hanako-san ngoài ra còn giúp cậu ấy giải quyết những điều bí ẩn cùng việc thay đổi những lời đồn khiến cho cuộc sống bình yên như lúc trước, cũng nhờ vậy mà cô đã gặp được Minamoto Kou! một đàn em là pháp sư và cậu ta đang cố gắng để tiêu diệt Hanako-san nhưng cô đã cản lại và cậu ta bị bại trận trước Hanako-san, từ lúc đó cậu đã chính thức gia nhập nhóm Hanako-san. Kế tiếp là điều bí ẩn Số 2 Yako! Cũng vì vài lí do và nhiều chuyện đã sảy ra nên cô đã gặp được người này sau đó thì đã thuần phục được cô ấy. Và hiện tại Nene vẫn tiếp tục công việc trợ giúp Hanako-san nhưng...

-"Nene-chan! cậu đến sớm nhỉ?" chất giọng quen thuộc của một cô bé đáng yêu tên Akane Aoi.

-"A... Aoi-chan. Tớ có việc nên mới đến sớm, tớ đi một lát sẽ quay lại nhé!" Nene thấy cô thì cười tươi rồi vẫy tay bỏ đi.

-"Nene-chan sao thế nhỉ?" Aoi nghiêng đầu nhìn cô đã dần đi khuất mà khó hiểu.

-"Hehe... hôm nay mình phải hỏi Hanako-kun một chuyện mà mình đã nghĩ lâu lắm rồi, nhất định mình- ơ?!" Nene đang tung tăng đến nhà vệ sinh nơi mà Hanako đang ở thì đột nhiên cô cảm thấy chống mặt hoa mắt và rồi ngất đi.

-"Ư-ưm... d-đây là đâu???" Nene cố mở đôi mắt nặng trĩu nhìn xung quanh thì lại kinh ngạc khi thấy một màu đen bao trùm toàn bộ xung quanh khiến cô cảm thấy bắt đầu sợ hãi.

-"chào. Cuối cùng ngươi cũng tỉnh rồi à?" một giọng nói phát ra từ cái bóng đen ở kế bên cô khiến cô hoản hốt lập tức tránh xa cái bóng đen kia và kinh hãi nhìn đó.

-"l-là ai đang nói... t-tôi đang ở đâu?!!? H-Hanako-kun...." Nene run rẫy trước cái bóng đen, nét mặt dần từ xanh chuyển thành trắng.

-"haizz... con người sao lại dễ sợ hãi như vậy? thậm chí ta còn chưa dọa mà cô đã sợ như vậy rồi, vậy mà cũng xứng đáng là trợ tá của Số 7 kính mến sao?" Cái bóng đen đó thở dài chán nản.

-"ơ... anh không làm hại tôi thật sao?" Nene bắt đầu đỡ sợ hơn và nhìn chằm chằm cái bóng trước mặt.

-"Ta không rãnh để làm điều ngu xuẩn đó. Ta không hứng thú với thịt hay linh hồn con người." Cái bóng đó hừ lạnh đáp.

-"Thịt và linh hồn con người... ugh..." Nene vừa nghe xong lại xanh mặt không dám rời mắt khỏi cái bóng đó.

-"được rồi! Vào vấn đề chính luôn nào, ta muốn ngươi thực hiện một giao ước với ta." Cái bóng đó ngay lập tức trở thành bộ dạng nghiêm túc nói với cô.

-"Giao ước???" cô thắc mắc nhìn cái bóng không chớp mắt.

-"Ta sẽ kéo dài tuổi thọ cho cô và cô phải đáp ứng một yêu cầu của ta. Thế nào? Quá hời rồi còn gì?" Cái bóng cười khẩy tự tin nhìn cô.

-"nhưng tại sao lại là tuổi thọ chứ? Sao không phải là cái khác? Tôi không được quyền đổi điều tôi muốn sao?" Nene ngồi đó nhìn cái bóng hỏi liên tục.

-"Ngươi vẫn có thể ước cái khác và ta sẽ thực hiện nó ngay lập tức cho ngươi nhưng nếu ngươi muốn ước điều khác thì ngươi phải thực hiện yêu cầu của ta trước rồi trong thời gian thực hiện nó ngươi vẫn có thể từ từ mà suy nghĩ, ta sẽ xuất hiện ngay khi ngươi gọi. Thế nào? thỏa thuận chứ?" Cái bóng đó lại nghiêm túc nhìn cô.

-"ưm... nhưng tôi đã có Hanako-kun thực hiện ước muốn của mình... nếu vậy tôi sẽ-" Nene chưa kịp nói xong đã bị cái bóng đó cắt ngang.

-"thì ngươi cứ ở bên cạnh cậu ấy như thường lệ đi tuy nhiên điều ước của ta ban cho sẽ có rất nhiều giới hạn nhất định vậy nên cứ coi như đây là một cuộc trao đổi chứ không phải ước nguyện của ngươi đi!" Cái bóng giải thích.

-"hừm..." Nene đắn đo suy nghĩ.

-"sao nào? nếu không muốn thì ta không ép, có lẽ ta sẽ tìm cô bé bạn thân của ngươi giúp vậy-" Cái bóng đó vừa định quay đi đã bị tiếng gọi của cô khiến nó dừng lại.

-"Khoang đã!!! đừng làm hại Aoi-chan, tôi đồng ý với giao ước của anh!!!" Nene vươn tay ra và lỡ để cho mồm nhanh hơn não, đến khi cô nhận ra thì cũng đã quá muộn rồi.

-"Giao ước hoàn thành! thật tốt." đột nhiên cái bóng đó biến to ra và xuất hiện một thanh niên với mái tóc dài màu bạch kim và đôi ngươi màu Sapphire lấp lánh tuyệt đẹp và nổi bậc trong màn đêm tĩnh mịch.

(ảnh minh họa do con Au tài kém hèn mọn vẽ :>)

-"Đ-" Nene thơ thẩn nhìn người trước mặt như thể bị hút hồn.

-"Đ?" người đó hỏi lại cô.

-"TRAI ĐẸP KÌA!!!!" Nene đã thốt ra luôn suy nghĩ của cô trong đầu khiến người nọ nghe xong thì hơi ngạc nhiên nhưng rồi lại giữ bộ dạng bình thường ngay lập tức

-"Cám ơn vì lời khen nhé, Yashiro Nene-san." Người đó cười nhẹ nhưng chỉ với nụ cười đó thôi cũng đã đủ để đốn tim cô rồi.

"oa ~ oa!!!! người đâu mà đẹp lại còn ăn nói dịu dàng thế kia?!?!! chết mất!!!!" Nene thầm nghĩ mà xấu hổ.

-"Ơ mà... anh tên là..." Nene sực nhớ ra liền tò mò hỏi người trước mặt.

-"À... tên ta là Yoru, bây giờ giao ước đã thành lập. Cô phải thực hiện yêu cầu của ta thì ta sẽ cho cô điều mà cô muốn!" Người đó lại cười nhưng ánh mắt lại như vực sâu không đáy... nó như muốn hút tất cả mọi thứ vào bên trong đôi mắt ấy khiến Nene có chút sợ hãi.

-"và.. và yêu cầu đó là???" Nene run rẫy nhìn người trước mặt mà không khỏi lo sợ, người này thực sự muốn cô làm gì đây? lẽ nào muốn cô trả thù? Hay làm những điều kinh khủng với người khác??? Nghĩ tới đây thôi là cô lại thầm tự trách bản thân quá ngu ngốc, đã vội nói khi chưa kịp suy nghĩ.

-"hì! Đơn giản thôi. Cô sẽ trở thành con trai rồi dùng đủ mọi cách mà cô có để quyến rũ tất cả những mục tiêu mà ta giao. Chỉ có vậy!" người đó cười tươi híp mắt nhìn cô trong khi...

-"...... hở?!" Nene hoàn toàn không tiêu hóa nỗi những điều mình vừa nghe và đang đơ người nhìn người trước mặt.

-"Nhiệm vụ ta đã nói với ngươi, bây giờ ngươi sẽ phải thực hiện nó. Chúc thành công nhé! Yashiro Nene-san!!!" Yoru nói xong thì búng tay một cái đột nhiên cô cảm thấy chóng mặt và lập tức thiếp đi.

-"Yashiro-san! Yashiro-san! Yashiro-san!!!" một tiếng gọi thân thuộc đã đánh thức cô khỏi cơn mê mang, cô khẽ mở tôi mắt màu đỏ lấp lánh nhìn người trước mặt không ai khác chính là Hanako.

-"Ưm... Hanako-kun... sao cậu lại..." Nene cố dùng sức để ngồi dậy thì đột nhiên thấy có gì đó sai sai.

"ủa? Sao giọng mình lạ vậy??? Mình bị đau họng sao???" Nene liền phản ứng rồi ngồi đơ đó sau khi nghe thấy giọng của chính mình.

-"cậu ổn chứ Yashiro-san?" Hanako lo lắng nhìn cô.

-"ahaha! tớ không sao. Lúc nãy tớ đã mơ thấy một giấc mơ kì lạ!" Nene phất phất tay cười trừ.

-"giấc mơ kì lạ à? Nó là gì thế?" Hanako dần trở nên nghiêm túc khi nói về điều này.

-"Tớ mơ thấy tớ đang ở trong một nơi rất là tối, sau đó tớ gặp được một anh rất đẹp trai, anh ấy đã giao ước với tớ là nếu tớ biến thành con tr-HỚ?!" Nene đang đứng dậy và kể về giấc mơ kì lạ cho Hanako nghe thì liền đứng hình khi thấy bản thân ở trong gương.

-"KHÔNG THỂ NÀO?!?!? TẠI SAO CHỨ??!?!" Nene kinh ngạc nhìn bản thân trong gương rồi đưa tay sờ lên khắp cơ thể khiến ai kia quay mặt đi không dám nhìn thẳng vào cô.

-"Ừm... Yashiro-san... cậu đang làm gì vậy??? định cởi hết ở đây luôn sao?" Hanako mặt hơi ửng đỏ khẽ liếc cái con người đang sắp sửa tuột sạch quần áo để kiểm tra.

-"HANAKO-KUN!!! TẠI SAO TỚ LẠI BIẾN THÀNH THẾ NÀY CHỨ?!?! CẬU MAU NÓI ĐI!!! CÓ PHẢI DO CẬU LÀM KHÔNG?!?!?" Nene liền nắm lấy hai bờ vai Hanako lắc mạnh trong nỗi lo sợ của bản thân.

-"tại sao... lúc nào tớ cũng bị... nghi-ngờ thế?!?! Chóng mặt quá..." Hanako bị lắc mạnh đến độ như sắp rơi cả đầu ra khỏi cổ đã khiến cô dừng hành động lắc người cậu và vẻ mặt cô dần trở nên tuyệt vọng.

-"không... thể nào... tại sao chứ.... hic... cơ thể của tớ... đã biến thành con trai rồi.... hic!" hai hàng nước nóng ấm chảy tràn trên khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu đó. Mái tóc ngắn màu kem nhạt, hai cái bat tóc dài đến ngang vai ở đuôi bat màu xanh lục, đôi mắt màu đỏ lấp lánh đáng yêu, làn da trắng hồng và khoác trên mình bộ đồng phục nam sinh vừa chuẩn lại vừa đáng yêu.

-"ừm... Yashiro-san... cậu khóc sao? chẳng phải ngay từ đầu cậu là con trai à? cậu đang đùa tôi sao?" Hanako thấy Nene khóc thì toát mồ hôi lạnh rồi lại gần nhìn cậu.

-"hở?! tớ là con gái mà!!!" Nene liền phản bác.

-"con gái??? cậu vẫn đang đùa à? từ lúc cậu triệu được tớ thì cậu đã là một đứa con trai vô dụng rồi!!!" Hanako trầm mặt lườm Nene.

-"ơ... không thể nào??? Rõ ràng trước đây tớ là con gái mà-" Nene đang dần thấy khó hiểu thì cánh cửa mở ra và một người đang bước vào.

-"Chào anh. Yashiro-senpai! Em đến giúp anh dọn nhà vệ sinh đây." chất giọng quen thuộc cất lên và một cậu nam sinh trông khá bảnh trai đang bước đến gần Nene và Hanako chào.

-"Kou-kun... em gọi chị là..." Nene bắt đầu lo lắng nhìn thẳng vào Kou hỏi.

-"Yashiro-senpai. Anh bị làm sao vậy? Sao lại xưng hô như con gái thế?" Kou nghiêng đầu nhìn Nene một cách khó hiểu.

-"không thể nào... khoang đã!" Nene đang dần trở nên suy sụp thì đột nhiên nhớ ra gì đó liền quay lưng lại với cả hai và chấp tay lại niệm.

-"Yoru-san!!! Yoru-san làm ơn xuất hiện đi!!!" Nene nhắm tịt mắt khẽ thì thầm cho đủ bản thân nghe.

-"Oi Hanako! Yashiro-senpai hôm nay bị sao vậy? Trông anh ấy hành động lạ quá?" Kou quay sang nhìn hồn ma đang bay lơ lửng bên cạnh hỏi.

-"làm sao tôi biết chứ ~? cậu ấy đã bị ngất trên hành lang và tôi đưa cậu ấy đến đây, tới khi tỉnh lại thì đã kì lạ như vậy từ nảy giờ rồi." Hanako liền kể lại lúc gặp Nene cho cậu nghe và bản thân cũng hiếu kì nhìn người trước mặt cứ chấp tay niệm thầm cái gì đó.

-"có chuyện gì sao?" Yoru đã đáp lời Nene khiến cậu vui vẻ.

-"Yoru-san! tại sao họ lại nghĩ tôi là con trai từ trước chứ? Chuyện này cuối cùng là thế nào vậy?" Nene ngước lên hỏi nhỏ cái bóng mờ mờ trước mặt mình.

-"à! Ta đã thay đổi kí ức của họ về ngươi, như vậy thì đỡ sảy ra nhiều chuyện phiền phức ngoài ý muốn." Yoru giải thích ngắn gọn.

-"nhưng tại sao tôi lại trong bộ dạng này chứ?" Nene chỉ vào bản thân rồi trầm mặt nhìn cái bóng trước mặt.

-"chẳng phải lúc nãy ta đã nói ngươi phải trong thân xác một đứa con trai để đi quyến rũ những mục tiêu mà ta chỉ định sao?" Yoru đáp.

-"lẽ nào anh muốn tôi quyến rũ các cô gái trong thân xác này sao?!?!" Nene nhăn mày buồn bã nhìn anh.

-"không, là con trai!" Yoru ngắn gọn súc tích nhưng đã khiến Nene đơ hết vài giây để tải xuống thông tin vừa nghe.

-"t-t-t-tại sao chứ??!?!" Nene liền giật thót kinh hãi nói.

-"vì nếu là con gái đi quyến rũ đàn ông thì quá dễ dàng rồi, nên để tăng độ khó thì cô phải trở thành con trai rồi đi chinh phục những tên mà ta chỉ. Nếu làm xong thì cô sẽ có một điều ước mà cô muốn, phải trãi qua thử thách cam go thì mới đạt được điều mình muốn chứ, ta nói đúng không nào?" Yoru cười nhếch môi híp mắt nhìn Nene.

-"V-vậy tất cả bạn bè của tôi đều nghĩ tôi là con trai sao?" Nene hỏi lại lần nữa cho chắc.

-"phải! kể cả gia đình và những người có quen biết với cô đều nghĩ cô là con trai cả." Yoru bình thản đáp.

-"V-vậy... người tôi cần quyến rũ là...?" Nene bắt đầu thấy hụt hẫn.

-"ừm... trước tiên thì cố chinh phục hai tên sau lưng ngươi đi." Yoru chỉ về phía sau khiến Nene nhìn theo.

-"hửm....? sao vậy Senpai?" Kou cười đơ nhìn cô.

-"trên mặt tôi có dính gì sao?" Hanako cũng không khác gì cậu cười đơ nhìn cô.

-"t-tôi làm sao có thể chứ? họ không phải gu của tôi với lại bây giờ tôi là con trai thì làm sao có thể-" Nene định nói thì bị Yoru cắt ngang.

-"ta không cần biết. Nhưng ta sẽ không hóa giải giới tính cho ngươi đến khi ngươi hoàn thành giao ước giửa hai ta. Cố mà tìm đủ mọi cách để hoàn thành đi! Yashiro Nene-kun!" Nói xong thì Yoru cũng biến mất vào hư không.

-"haizzz... không phải chứ..." Nene gục người xuống khiến hai người kia giật mình liền đến gần cậu xem.

-"anh không sao chứ? Anh bị bệnh sao Senpai???" Kou lo lắng nhìn Nene rồi đặt tay lên trán cậu để kiểm tra nhiệt độ khiến Nene kinh ngạc nhìn cậu.

-"nè!!! Yashiro-san là của tôi! cấm đụng!!!" Hanako lập tức nhào đến ôm chầm Nene vào lòng lại khiến Nene kinh ngạc không nói thành lời.

"mặc dù mình là con trai... họ vẫn cư xử như bình thường..." Nene nghĩ đến điều này mà bất giác cảm thấy vui trong lòng nên trên khuôn mặt xinh xắn đó đã vẽ lên một nụ cười dịu dàng dành cho cả hai người.

-"nè! Cảm ơn cả hai đã lo lắng cho tôi nhé. Tôi không sao!" Nene cười hạnh phúc với cả hai khiến họ thất thần nhìn cậu. Mặc dù Nene mang hình dáng một thanh niên nhưng cơ thể cậu rất nhỏ nhắn cộng thêm khuôn mặt đáng yêu hệt một cô bé nên họ đã từng lầm tưởng cậu là con gái.

-"u-ưm... S-Senpai không sao là tốt rồi..." Kou đưa tay lên che đi những vệt hồng dần ửng đỏ.

-"haaaa... Yashiro-san không công bằng gì hết!!!" Hanako gục mặt vào lưng cậu thở dài.

-"sao thế??! cả hai bệnh sao???" Nene lo lắng nhìn cả hai đang gục xuống trước mặt.

-"ah!!! phải rồi!!! tớ nhớ ra có chuyện cần phải làm, phiền hai người tự dọn chỗ này hôm nay nhé, ngày mai gặp lại!!!" đột nhiên Nene dựng đứng lên và hớt hãi chạy nhanh ra khỏi nhà vệ sinh để lại hai bóng dáng nhìn theo nơi cậu vừa chạy đi mất.

-"Đ-đi rồi..." Cả hai đồng thanh nhìn ra cánh cửa rồi lại nhìn nhau trừng mắt.

-tại thư viện trường-

-"ưm... mình đã muốn biết thêm về Hanako-kun nhưng... đọc rất nhiều cũng chẳng có cuốn sách nào nói về một bé trai cả.... haizz!!!" Nene đang bắt đầu nản chí thì đột nhiên có một cô gái xinh đẹp xuất hiện trước mặt cậu.

-"vậy.. cậu có hứng thú với 7 điều bí ẩn?" Cô ấy hỏi cậu.

-"a-vâng!..." cậu lập tức trả lời theo phản xạ.

-"Hanako... ồ, cái cậu mà giống hệt một chú mèo... thất thường, ích kỉ và trẻ con... của cậu có giống vậy không?" cô gái có khuôn mặt lạnh như tảng băng ngàn năm dùng đôi mắt vô hồn như nhìn thấu vào tâm can Nene.

"chị ấy... lẽ nào là bạn gái của Hanako-kun!??!!?" đó là điều mà cậu nghĩ đến khi gặp cô gái xinh đẹp này.

-"Nếu cậu muốn biết thêm về cậu ta... hãy đến gặp bí ẩn thứ 5 của trường." Nói xong cô ấy liền đi nhanh ra khỏi thư viện.

-"Khoang đã-a!!!" cậu liền chạy theo cô nhưng lại vô tình đụng trúng giáo viên khiến thầy ấy cằn nhằn cậu nhưng cậu lại chẳng để tâm đến mà tập trung tìm cô gái đó và... cô ấy như biến mất vào hư không khiến cậu thấy khó hiểu.

-Sáng hôm sau-

-"Bí ẩn thứ 5 của trường học à? tớ đã có nghe về nó." Aoi là nguồn cung cấp thông tin về các bí ẩn của trường học cho cậu mà cũng nhờ vậy cậu mới có cơ hội được gặp những điều kì bí của ngôi trường này.

-"Vậy ư?! lời đồn như thế nào vậy?" Nene hào hứng hỏi cô.

-"hì hì! tớ biết là Nene-kun thích mấy chuyện như vậy mà." Aoi vỗ nhẹ vào tay cậu cười khúc khích.

-"ahahahaha..." Nene cố rặng ra một nụ cười gượng rồi tập trung lắng nghe cô.

-"Bí ẩn thứ 5 của trường học - Kho sách 16 giờ. Trong thư viện của ngôi trường này, có một căn phòng đặc biệt mà cậu chỉ có thể mở cửa lúc 16 giờ, căn phòng tràn ngập những cuốn sách viết theo tên của mọi người. Mỗi cuốn sách ghi chép lại cuộc sống của những người trong ngôi trường này, quá khứ - hiện tại - tương lai. Mọi thứ đều được ghi lại trong cuốn sách." Aoi liền kể với cậu về bí ẩn thứ 5.

-"oh! thật hay, mọi thứ đều được ghi lại trong quyển sách đó sao? tớ cũng muốn được đọc quyển sách của người tớ thích..." Nene cười thầm gãi gãi đầu.

-"ara ~ Nene-kun, những lúc thế này trông cậu thật đáng yêu đấy." Aoi cười thầm rồi xoa nhẹ đầu cậu.

-"hihi. Cảm ơn cậu Aoi-chan." Nene đáp lời cô theo thói quen nhưng lại không hề biết rằng hành động đó của mình đã khiến cô bạn ngạc nhiên.

-"à- ừm.... nhưng nếu cậu muốn đến kho sách 16 giờ thì phải hết sức cẩn thận. Có ba loại sách ở trong kho Trắng - đen - Đỏ. Những cuốn màu trắng ghi chép về những người đang sống, những cuốn màu đen ghi chép về những người đã mất. Hai loại đó thì không sao cả... nhưng cuốn màu đỏ là những cuốn cậu tuyệt đối không được đọc!!!" lời cảnh báo của Aoi đã làm kinh động Nene, cậu bước đi trên hành lang đến chỗ của Hanako và trầm tư.

"mình có nên đi đến đó một mình? Hay nên báo cho Hanako-kun một tiếng? Nhưng nếu làm vậy mình sẽ không thể đọc được sách của cậu ấy... ơ?! Đó là... Kou-kun?!?" Nene đang đi thì đột nhiên bắt gặp Kou đang nói gì đó với thầy giáo mà cậu lỡ đụng trúng ngày hôm qua.

-"Kou-kun! Có chuyện gì sao?" Nene liền chạy đến xem tình hình.

-"A! Senpai. Anh đến đúng lúc lắm. Thầy ấy là thầy chủ nhiệm của em và thầy ấy rất xấu tính." Kou liền nấp sau lưng cậu trừng mắt với người thầy ở trước mặt.

-" tôi cũng chỉ là muốn em đừng vào nhà vệ sinh nữ nữa. Đã có rất nhiều nữ sinh thấy bất ổn với điều đó." thầy ấy nghiêm túc nói.

"à.... phải nhỉ? nếu để một tên con trai ngày nào cũng chạy vào nhà vệ sinh nữ như vậy thì không phải rất biến thái sao?" Nene thầm nghĩ mà cười gượng.

-"tại Hanako không xuất hiện! cậu ta nói là có cuộc họp gì đó và để lại mảnh giấy này!!!" Kou tức giận la lên rồi đưa ra một tờ giấy mà Hanako để lại có ghi "tớ đi họp đây!".

-"ôi- cuộc họp sao? Bây giờ là mấy giờ rồi?" Thầy liền trở nên lúng túng và hỏi Kou.

-"16 giờ hơn rồi ạ." Kou nhanh gọn đáp.

-"tôi có một cuộc họp lúc 16 giờ. Chết thật!!! Minamoto! Dù sao em cũng đừng vào nhà vệ sinh nữ nữa nhé! cả em nữa đó Yashiro!" Thầy ấy lập tức quay đi và không quên dặn dò cả hai.

-"c-cả mình nữa sao-à... quên mất! giờ mình đang là con trai mà.... haizzz! lần sau phải cẩn thận hơn khi vào đây thôi." Nene hắc tuyến đầy đầu khi nhìn vào bản thân rồi thở dài.

-"Kou-kun nè! Em có biết gì về Kho Sách 16 giờ không?" Nene liền hỏi cậu.

-Tại thư viện-

-"Xin lỗi vì đã bắt em phải tìm cùng anh nhé." Nene với Kou đã tìm hơn nửa tiếng mà vẫn chưa có tiến triển gì.

-"Không sao đâu anh! Em sẽ làm bất cứ chuyện gì vì anh!!! Hơn nữa em cũng muốn đọc sách của cậu ta." Kou hào hứng nói.

-"Kou-kun ngốc này, em lại muốn tìm ra điểm yếu để tiêu diệt cậu ấy à?" Nene cười khổ nhìn cậu.

-"ưm... em đã ngưng việc đó rồi ạ." Cậu gãi đầu rồi ngượng ngùng nhìn Nene.

-"hở?" Nene đơ người sau khi nghe điều đó.

-"Ý em là! Anh biết đấy, anh cũng đã nói rồi mà. Cậu ta là một thế lực siêu nhiên tốt, và với cả... ý em là một vài chuyện đã sảy ra... em quyết định là sẽ không tiêu diệt cậu ta nữa. Cho tới khi em biết rõ cậu ta là người tốt hay xấu... Khi em dừng nghĩ về việc đó thì em nhận ra mình thực sự không biết gì về cậu ta... nhưng nếu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net