Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Và thế là ngày nào cũng như ngày ấy , Junghwa vừa đi học vừa vào viện chăm sóc cho Hani . Cứ mỗi lần cô cầm tay người đã vì cô mà ra nông nỗi này cô lại không kìm được nước mắt và cứ thế cô cứ mong chờ , mong chờ một ngày Hani tỉnh giấc để có thể hẹn hò với cô . 

1 tháng sau ....

- Cái gì ? Chị Ahn Hani ra nước ngoài chữa bệnh ư ? Chẳng phải chị vừa mới nói chị ấy tỉnh rồi sao ? Còn cái tên làm chị Hani ra nông nỗi mày cũng bị bắt rồi mà ? - Junghwa hết sức ngạc nhiên hỏi 

- Đúng thế , nhưng Ahn Hani không còn nhớ về ai hết , đặc biệt ... đặc biệt là .... ! - Hyerin ngập ngừng nói 

- Là ai ? Chị có thể nói em nghe chứ ?  - Junghwa bắt đầu chảy nước mắt nói 

- Là em đấy cô gái ! - Hyerin trả lời 

- Em ... em ư ? Là em sao ? - Lúc này nước mắt cô cứ lăn dài 

- Ừm .... - Hyerin trả lời 

Có lẽ vì quá đau buồn một người mình yêu thương lại ra như thế thậm chí lại  còn chẳng nhớ mình , nên Junghwa lủi thủi đi về . Về đến nhà cô vứt hết tập sách qua một bên nằm thẩn thờ trên chiếc giường , và cứ thế cô cứ im lặng , im lặng , nước mắt cô đang bắt đầu rơi dần dần và ...

" pink hot the pink hot .... " 

Tiếng nhạc chuông điện thoại reo lên ( cài hot pink đồ 😂 ) như một người vô ý thức cô chụp lấy điện thoại nhấn nghe và thều thào nói : 

- Ai đấy ? 

Đường dây bên kia hồi đáp : 

- Cô có phải là người yêu của Ahn Hani ? Cô ấy đang bị bắt nếu không muốn nó chết thì mày hãy mau đến đây thế mạng  ! 

Nghe vậy Junghwa giật bắn mình , vừa sợ cho mình vừa sợ cho người yêu , nhưng vì tình yêu cô dành cho Hani nên  cô đã ngay lập tức chạy đến nơi chúng hẹn . Đó là công viên XAD , một công viên đã bị bỏ khá lâu , ra đến nơi , có vẻ như nơi đây rùng rợn nhưng không bóng người . Bỗng từ đâu , ánh sáng và dàn nhạc đến gần cô , tiếng đàn sao du dương , một cô gái đằng xa xa đang đi hai hàng =))))) vừa đi vừa hát " Làm người yêu anh nhé baby " ( cảm thấy mình nhảm khi có bài này bên Hàn 😂 ) , Jung hwa bật khóc cô khóc to , tiếng khóc xé tan màn đêm thanh tĩnh . Thì ra đó là Hani , tên Hani mất trí đây sao ? Ahn Hani lại gần ôm cô vào lòng bảo :

- Thì ra em yêuanhh đến thế , anh xin lỗi vì đã làm em như vậy 

Junghwa không nói nên lời cô cứ sà vào lòng tên Ahn Hani mà khóc .... 

Chap này ngắn mọi người thông cảm , đợi chap 7 nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net