Chap 27: Em họ yêu quý

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Army mấy ngày nay vào giờ ra chơi đều phải tập văn nghệ, tối thức khuya học bài sáng thì dậy sớm ôn bài. Khi nào cô cũng tỏ ra mình thật bận rộn, cắm đầu cắm cổ vào việc học và tập luyện văn nghệ theo ý Yoongi. Ngày nào Army cũng lẩn tránh Jimin, không hề tiếp xúc, nói chuyện không quá 3 câu và những câu hỏi thường liên quan đến việc tập hát. Jimin cũng không hề có biểu hiện gì khác thường vẫn im lặng như vậy khiến Army bớt lo lắng hơn. Anh không níu kéo thì cô sẽ dễ dàng quên anh hơn. Army đang ở căn tin trong trường mua một chiếc bánh mì ăn tạm, đang còn ăn dang dở thì lại bị tiếng rung của điện thoại quấy phá, Army vội vàng bắt máy, cảm thấy có chút khó chịu:

-Alô...Hả? Anh nói cái gì tôi không nghe rõ...Được rồi...Lên liền_Army mặt ỉu xìu rời khỏi căn tin. Yoongi lại thúc dục cô đi tập lại. Dạo này vào giờ ăn chưa cô cứ ăn bánh mì hoài mà cũng chưa được ăn hết đã bị hối đi tập hát, nếu cứ tình trạng này không chừng cô sẽ bị đau bao tử mất. Thầm rủa cái tên Yoongi kia ác ôn cứ bắt cô tập đi tập lại mấy chục lần đến nỗi sắp điên luôn mà hắn cứ có một câu nói hoài:

-Tạm ổn!" "Tạm ổn gì chứ? Vậy mà còn chưa vừa lòng? Sao anh ta không đi mà tập luôn đi"_Army tức mình dày vò ổ bánh mì trong tay(Tội nghiệp, nó có tội j đâu), vừa lúc đến phòng tập, cô bực mình đạp cái của ra một phát:"Rầm!" Khiến mọi người đều hết hồn quay ra nhìn. Army sững người nhìn vào phòng. Ủa Yoongi đâu? Hắn chốn ở đâu rồi? Sao Jimin, Heesu cũng không thấy? Army còn đang ngó ngang nhìn xung quanh phòng tìm kiếm "người quen" thì một giọng nói tức giận vang lên:

-Ê bạn bị gì vậy? Người ta đang tập hát mà tự nhiên xông vào đạp cửa. BỘ KHÙNG HẢ?_Một cô gái mang áo đồng phục lớp 12a2 bực mình nói.
Army cũng nhận ra bên cạnh cô gái kia là Hoseok, người không học cùng lớp với cô. Vậy là cô vào lộn phòng rồi sao? Xấu hổ quá, Army chỉ biết cúi gằm mặt xuống:

-Xin lỗi!Xin lỗi!Mình lộn phòng"_Sau đó chạy đi cùng với một loạt tiếng cười của mọi người vang lên. Army thật xấu hổ đến nỗi muốn đào hố chui xuống đất cho rồi. Tất cả là tại cái tên Yoongi kia. Làm cô buồn bực đâm ra rối loạn tinh thần, ngay cả phòng tập của lớp mình mà cũng nhầm. Lần này không để bị mất mặt lần hai Army nhìn kĩ số phòng xác nhận mình đã tìm đúng thì mới dám mở cửa bước vào.

-Army làm gì mà lâu quá vậy?_Yoongi bực mình lên tiếng.

-Cái gì mà lâu chứ? Khi nào cũng hát!Hát!Hát! Ăn uống cũng không xong nữa.Có ngon thì anh đi mà tập đi!_Army bị chuyện vừa nãy làm cho bực mình, không nhẫn nhịn mà trút hết vào người Yoongi. Heesu đang hát nửa chừng nghe thấy tiếng cáu giận của Army thì cũng ngưng lại quay người sang nhìn cô đầy khó hiểu. "Cái con nhỏ này lạ thật. Đến trễ nên Yoongi chỉ quan tâm hỏi mà sao nhỏ làm dữ vậy? Bộ trên đường đến gặp chuyện bực bội sao? Thật hết nói nổi!"_Đó là cái ý nghĩ trong đầu của Heesu. Còn Jimin anh cũng nhìn Army thắc mắc cô áp lực quá nên mới như vậy. Anh còn định lên tiếng khuyên Yoongi cho cô nghỉ tập thì:

-Hơ, cái cô này. Tôi đây cũng có năng khiếu nhưng mà biết sao được hôm đó tôi có hẹn với mấy em chân dài rồi_Yoongi làm ra vẻ đáng tiếc khiến Army tức run người muốn nhào tới dẵm nát cái mặt tự đắc của anh.

-Thôi được rồi tập đi mai diễn rồi đó_Heesu lên tiếng nhắc nhở, xóa đi mùi áp bức, khó chịu nồng nặc trong căn phòng.

-Hừ_Army hừ lạnh rồi ngồi xuống tập. Jimin cũng vì thế mà không nhìn cô nữa, chuyên tâm vào lời bài hát.

************

Hey, Army tụi này ở đây nè!_Heesu vẫy vẫy tay với Army.

-Mọi người chờ lâu không?_Army vừa thở dốc vừa chạy đến chỗ Heesu, trên trán lấm tấm mồ hôi, cô đã tìm được lớp mình, trong lòng cực kì vui mừng, vừa nãy cô tìm hoài mà không thấy người quen làm cô cảm thấy vô cùng lạc lõng.

-Không lâu chỉ cảm thấy mỏi cẳng thui hà_Heesu chọc cô một câu.

-Mà album chữ kí của BTS đâu_Jimin nhìn Yoongi hỏi.

-Tèn tén ten yên tâm tui đã mua được rùi ver night đó nha_Yoongi nói rùi lắc lắc cái album vẻ tự hào.

-Thế nào rồi. Trò chơi chuẩn bị xong hết chưa?_Army lên tiếng.

-Xong hết rồi._Yoongi nhếch môi ra vẻ hãnh diện rồi sau đó vui vẻ cầm "kho báu" chạy mất hút. Đám bạn cùng lớp cũng xúm lại gần anh ta xem anh sắp xếp mọi thứ cho trò chơi.

-Army!_Đột nhiên có một người gọi tên Army.

Army quay người ngạc nhiên khi nhìn thấy một người quen từ xa.

-Taehyung_Còn chưa nói hết thì người con trai đó đã chạy đến ôm chầm lấy Army khiến hai người nào đó cùng tức giận, chiếu tia laze về phía người con trai kia.

-Sao chuyển trường, chuyển nhà hai tháng mà không liên lạc với em hả? Muốn chết hay sao?_Người con trai mắng iu Army. Anh cao tầm 1m78 mặc quần jean xanh đen cùng áo sơ mi caro xanh và giày slip on da đen và một chiếc mũ fedora màu đen. Phải nói là rất phong cách.

Army cũng không ngại ngùng gì mà vui vẻ ôm lấy người con trai anh tuấn kia khiến mặt hai người con trai kia càng đen hơn.

-Ai...Ai vậy?_Heesu vô cùng kinh ngạc lắp bắp hỏi Army.

-À, quên giới thiệu với mày, đây là em họ tao, tên Taehyung, còn đây là Heesu bạn mới của chị_Army đẩy nhẹ người con trai kia ra giới thiệu.

-Đúng rồi mai em nhập học luôn ở đây_Taehyung lên tiéng.

-Hả?_Army ngạc nhiên.

-Sao đâu mấy ngày qua không có chị chơi chung chán phèo à_Taehyung làm vẻ thản nhiên.

-Nếu vậy từ nay làm bạn được rồi. Bạn có học chung với lớp mình không?_Heesu khẳng định sự tồn tại của mình. Nãy giờ cô bị xem như người vô hình nên cảm thấy khó chịu nào ngờ lại bị làm cho ngượng:

-Cứ gọi tao với mày là được. Đừng gọi bạn mình hay cậu tớ gì tôi nghe thấy giả tạo lắm.(đúng là 4D có khác 😂😂😂😂)

Heesu hít một hơi thật sau kìm nén cơn bực trong lòng, nói:

-Được. Mày có vào lớp tao học không? Lớp tao là lớp 12a3.

-Cảm ơn, tôi biết rồi_Taehyung nói làm cho Heesu càng bực hơn:

-Nè mày cũng đừng có xưng tôi như vậy được không tao nghe giả tạo lắm_Heesu gắt lên nào ngờ Taehyung lại cười hà hà:

-Được được. Tao thích mày rồi đó. Lại mấy khu ẩm thực vừa ăn vừa nói chuyện đi_Taehyung khoác vai cả hai cùng đi đến khu ẩm thực.

Jungkook mới đến trường định sẽ gặp Army ai ngờ "quả chanh" của anh chạy lăng xăng còn ôm ấp, nói chuyện vui vẻ với một đứa con trai làm ăn không khỏi điên máu nhưng vẫn kìm nén cơn giận lén đi theo ba người kia để xem coi đứa con trai kia có giở trò gì với Army của anh không.

____________

-Cái gì? Thằng khốn đó là thằng nào vậy? Để em giúp chị trả thù_Taehyung sau khi nghe Army kể hết mọi chuyện đã xảy ra với cô trong thời gian qua thì không khỏi tức giận, đứng dậy, đập tay xuống bàn một cái:"Bộp!" làm mọi người giật mình nhìn về phía bọn họ.

-Trời ơi em ngồi xuống đi. Mọi người nhìn kìa_Army vội kéo Taehyung ngồi xuống, mắt e ngại nhìn mọi người xung quanh như muốn nói:"Xin lỗi!"

-Hừ cái thằng khốn đó dám làm vậy với chị em hả. Tức không chịu được. Thấy chưa em nói rồi chị cứ hiền như vậy(hiền quá!) ngày nào cũng bị ăn hiếp cho coi. Chuyển trường cũng không nói với em một tiếng nào để em qua em bảo vệ chị. Được rồi bắt đầu từ hôm nay thằng nào con nào bắt nạt chị em sẽ xử hết_Taehyung hùng hổ nói to làm mọi người lại thêm hoảng sợ.

-Trời ơi em điên hả, làm gì mà ghê vậy. Chuyện cũng qua rồi đừng bận tâm nữa_Army lại một lần nữa ngại ngùng nhìn về phía mọi người, thầm trách thằng em họ quá nóng tính, nhiễm phim kiếm hiệp rồi nổi máu anh hùng.

-Đúng đó với lại Jimin cũng xin lỗi Army rồi mà_Heesu cũng nói thêm vào mong thằng bạn hạ hỏa.

-Cái gì mà xin lỗi? Lừa gạt con người ta vậy mà nói một câu xin lỗi là được sao?_Taehyung cơn giận cũng đã giảm nhưng vẫn nói lí lẽ.

-Thôi được rồi, chuyện của chị mà, qua lâu rồi đừng để ý nữa. Em xem ảnh hưởng đến hình tượng quá đi. Từ lúc em vào đây girl nào cũng nhìn em hết á, hot boy phải giữ chuẩn mực cho hành động của em hiểu không_Army cố tình nhấn mạnh hai chữ hot boy trêu chọc Taehyung.

Taehyung quét mắt một lượt nhìn xung quanh, đúng thật là mấy đứa con gái cứ nhìn Taehyung chằm chằm mắt nổi hình trái tim khiến Taehyung không khỏi ớn lạnh:

-Trời da gà em nổi hết rồi này. Cái bọn hám trai này ở đâu ra vậy?

-Ở trường tao á, ngày mai mày vào lớp tao đảm bảo bị vây không thở được luôn_Heesu vừa ăn viên chiên vừa cười.

-Đúng đúng. Trường chị có tứ đại mỹ nam thêm em nữa là ngũ đại mỹ nam luôn rồi_Army cũng chọc thêm, tay múc một muỗng bắp xào cho vào miệng nhai.

-Trời thật là kinh khủng._Taehyung tưởng tượng viễn cảnh cả người bị một đám con gái bu quanh như ruồi thì không khỏi rùng mình.

-HaHa_Army và Heesu nhìn thấy biểu hiện "dễ thương" của Taehyung thì đồng loạt nhìn nhau cười.

-Cười cái gì? Ngày mai em sẽ tuyên bố Army là bạn gái của em xem có đứa nào dám bám theo không_Taehyung cười đắc ý.

-Ê cái này không được à nha. Chị không có thích à_Army phản đối.

-Mặc kệ. Em cứ diễn với chị là không sợ nữa_Taehyung thản nhiên lấy hộp bắp xào về phía mình rồi ăn.

-Không được. Làm vậy khi nào chị cũng phải thân thiết với em như con bệnh à_Army phản đối đồng thời giật lại hộp bắp của mình.

-Nếu vậy em sẽ tung một bộ ảnh mà em sưu tập được từ chị cho cả trường biết_Taehyung cười nham hiểm nói khiến Army xanh mặt.

-Ế, ảnh gì vậy nói tao nghe coi_Heesu tò mò quay sang hỏi.

-À là mấy bức ảnh rất thú vị nha. Chụp lúc chị Army còn nhỏ á..._Taehyung nói nửa chừng rồi quay sang nhìn Army.

-Được được. Chị thua rồi. Cái thằng này phiền chết đi được_Army đành chấp nhận.

-Haha_Taehyung cười to.

-Ê còn chưa nói hết mà._Heesu buồn bực

-Thôi để khi nào rảh tao cho mày xem_Taehyung nói thầm vào tai Heesu khiến cô nàng mỉm cười thích thú. Rất tò mò nha. Ảnh nhỏ Army chụp lúc nhỏ là ảnh gì mà không dám cho người ta xem?

-Mọi người tôi xin tuyên bố tôi là hoa đã có chủ. Bạn gái của tôi là Lee Army học lớp 12a3_Taehyung đột nhiên đứng dậy nói to lại một lần nữa làm náo động cả khu ẩm thực. Army thì lắc đầu ngao ngán với thằng em họ thích công khai kiểu này. Cô cũng đành im lặng chứ biết sao được.

Còn Jungkook ngồi cách đó không xa nghe thấy giọng nói hùng hồn của tên "con trai " kia thì tức giận đứng dậy nhanh chân đi về phía bàn của Army.

-Army là của tôi không ai được cướp lấy cô ấy!_Giọng nói bá đạo vang lên khiến Taehyung ngạc nhiên cùng khó chịu quay về phía người nói. Cả khu ẩm thực lại náo động cùng những lời bàn tán xôn xao và những ánh nhìn kinh ngạc chiếu về phía hai người con trai đang đứng đối diện nhau. Army cũng ngạc nhiên thầm nghĩ:"Anh ta điên rồi!"

Taehyung sững người khi thấy người con trai trước mặt quá sức thu hút bởi ngoại hình chuẩn và khuôn mặt có góc cạnh quá hoàn hảo nhưng vẫn bình tĩnh đánh giá anh ta và cất lời:

-Dựa vào đâu mà cậu nói Army là của cậu_Taehyung hai tay khoanh trước ngực, mặt đối mặt nhìn Jungkook. Nếu Taehyung đoán không nhầm thì người này đã bị chị của cậu làm cho rung động rồi.

-Nụ hôn đầu của cô ấy trao cho tôi, cô ấy đã từng ngủ ở phòng tôi,mặc áo của tôi, mang giày của tôi, mua sách cùng tôi, học cùng tôi, chơi cùng tôi, khóc cùng tôi, chia sẽ nỗi buồn cùng tôi, còn kể chuyện cười cho tôi nghe và vui vẻ cùng tôi. Sao nào? Nhiêu đó đủ chứng tỏ chưa?_Jungkook nhếch mép.Mọi người kinh ngạc há hốc miệng trước lời nói của Jungkook. Còn Taehyung thì nghi ngờ nhìn Army rồi hỏi nhỏ cho không ai nghe thấy:

-Có thật không chị Army?

-Cái đó...Cái đó đúng là có xảy ra nhưng mà chị không có quan hệ gì với anh ta cả_Army ấp a ấp úng nói, mặt ngượng đến đỏ, không dám ngẩng đầu lên. Taehyung thầm chấn động nhìn chị họ mình thầm nghĩ:"chị này ghê thật!" Nhưng vẫn quay ra nhìn Jungkook nói tiếp:

-Nếu vậy chỉ còn cách thi đấu cùng nhau để phân thắng bại. Người thắng đương nhiên sẽ được làm bạn trai của Army.

-Vậy thi cái gì?_Jungkook nhếch môi thầm đánh giá Taehyung:"Cậu gầy hơn mình, giọng nói chẳng nam tính, xấu hơn mình, hừ dám thách đấu với mình sao? Còn lâu mới thắng.

-Tham gia trò chơi truy tìm khó báu đi_Yoongi không biết ở đâu nhảy vào đưa ra ý kiến.

-Được. Anh thấy sao?_Taehyung cũng chẳng biết gì thôi thì có trò gì chơi trò đó. Cậu thử một lần đấu với tên này xem hắn có xứng với chị họ của cậu không.

-Không có ý kiến_Jungkook cũng đồng ý

-Vậy thì tôi với Heesu một đội còn cậu với Army một đội_Taehyung nở một nụ cười gian, trong lòng thầm nghĩ:"Để xem anh phối hợp với bà chị ngốc đó như thế nào? Haha thua tôi là cái chắc!"

-Không tồi!_Jungkook khóe môi lại cong lên, tiến về phía Army đang còn ngây ngốc nhìn Taehyung.

Army không biết phải nói gì với Taehyung nữa. Cô còn chưa đồng ý cơ mà. Còn đang chẳng biết làm sao thì tiếng của Yoongi lại vang lên:

-Vậy mọi người cùng nhau tập trung ở phía bên kia, nơi bắt đầu trận đấu, hai đội chơi bắt đầu vào vị trí đi.

Army bực mình nhìn về phía Yoongi. Anh ta đang kiếm người chơi đây mà. Có cần phải làm đến vậy không trời? Thật buồn cười. Kho báu từ khi nào đã chuyển sang thành cái chức bạn trai của cô vậy? Hơ? Lại chuyện gì nữa đây? Mọi người bắt đầu tập trung theo lời của Yoongi vậy là mấy khu trò chơi khác cùng khu ẩm thực đều trống không. Hội chợ của trường sao lại biến thành như vậy? Army kinh ngạc nhìn mọi thứ xung quanh mà không hề hay biết có một bàn tay ấm áp đang nắm chặt lấy tay cô dắt đi về phía khu trò chơi của lớp 12a3.

End chap 27.

Sao không ai cmt vậy 😢😢 đừng đọc chùa mà cmt cho tớ biết truyện dở hay gì đi please 😣😣😣

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net