❀2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Nói xong cậu cúi xuống ngồi vào chiếc ô tô Hyundai SUV Palisade lái lao thẳng đến trường trung học BIGHIT.

Do trường cấm đỗ xe trong sân hơn nữa là Jungkook vẫn chưa đủ tuổi lái xe ô tô nên để tránh phiền phức cậu đã gửi xe ở một bãi đỗ xe gần đấy để đi bộ vào trường. Từ nhà xe đến trường cũng cách 500m, cũng không quá xa. Bấm chìa khóa thông minh kêu "bíp" một cái, Jungkook đi ra khỏi nhà gửi xe vừa đi vừa bấm điện thoại để gọi cho Taehyung -  bạn thân nhất của cậu.

- Đến trường chưa ?

- Rồi

- Đến rồi thì chờ tao rồi ăn sáng một thể.

- Khiếp hôm nay dậy sớm đi học cơ à.

Jungkook không nói gì, cười nhẹ một cái đủ để cho Taehyung nghe được rồi tắt máy. Cậu lấy chiếc tai nghe bluetooth kết nối vào chiếc điện thoại ipX của mình, tìm kiếm một bài hát trong list nhạc, cậu chọn bài "Talk Me Down" của Troye Sivan - bài hát mà cậu hay nghe dạo gần đây.

"Wanna sleep next to you

But that's sall I wanna do right now

And I wanna come home to you

But home is just a room full of my safest sounds

..."

Vì trời đang vào mùa hè, hơn nữa Jungkook lại đang đi bộ nên người có chút nóng nực, mồ hôi bắt đầu chảy ra . Cậu tự trách mình tự nhiên hôm nay dở chứng tự đi ô tô, mọi lần toàn là tài xế Hwang đèo cậu đi học, nhưng nhà chú ấy lại có chút chuyện nên Jungkook hôm nay phải tự thân vận động.

- "Biết thế đi xe bus cho lành", Jungkook thở dài nói trong sự bực dọc, hôm nay trời còn nắng to hơn cả mọi hôm. (Chắc tại do Jungkook dậy sớm đi học đây mà :">)

Vừa nói dứt câu xong, Jungkook giật mình vì vai mình có ai vỗ từ đằng sau, quay ra thì thấy có một cô gái, hình như còn đang hỏi gì cậu thì phải. Jungkook tháo tai  nghe ra, vẻ mặt ngạc nhiên nhìn cô gái kia, đang đi bộ đeo tai nghe mở nhạc còn rõ to, tự nhiên bị vỗ vào vai, ai mà chả giật mình.

Chưa kịp nói câu gì, cô gái kia đã mở lời trước với Jungkook :

- Tôi xin lỗi, tôi gọi câu mãi mà cậu không quay lại, nên tôi...

- Có chuyện gì thế ? Ánh mắt Jungkook nhìn cô chằm chằm.

- Cậu có biết trường Trung học BIGHIT không ? 

Lại chưa kịp nói câu gì, cô gái kia đã nói trước, nhìn chằm chằm vào áo đồng phục của cậu:

- A ! cậu mặc áo logo của trường BIGHIT đây mà, cậu cho tôi đi cùng cậu với nhé !

Cô gái ấy ngẩng lên nhìn khuôn mặt Jungkook, đôi mắt cô gái này thật sự rất đẹp. Mắt to tròn, hơn nữa lại rất sáng, Tâm hồn Jungkook có chút xao động khi chạm vào ánh mắt đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net