❀43(H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tôi điên đấy, tôi muốn làm tình với cô ngay bây giờ. Chấp nhận tôi như bao kẻ cô từng ngủ đi.

Jungkook nhìn sâu vào ánh mắt Nene, ánh mắt anh tràn đầy dục vọng, anh khao khát cô, mong muốn cô biết nhường nào. Việc đến buổi họp lớp hôm nay hoàn toàn trong chủ ý của Jungkook, anh muốn gặp lại cô, gặp lại con người bội bạc ngủ với bao người trong thời gian đang yêu anh. Những câu nói như dao găm vào từng tấc da thịt cô nói trong cái đêm kỉ niệm hai tháng yêu nhau đó, Jungkook chưa bao giờ quên và sẽ không bao giờ quên. Nghĩ đến nó mà trái tim anh đau nhói, người ở trước mặt anh đây, muốn nâng niu cô, ôn nhu dịu dàng với cô nhưng sao anh chẳng làm được. Nene đã làm anh đau khổ đến mức bị ảnh hưởng đến tâm lí một thời gian dài, chống chọi vượt qua nó khi xung quanh anh chẳng có một ai. Jungkook yêu cô đến vậy, sao cô chẳng nghĩ cho anh dù chỉ một chút.

- Tôi xin anh đấy, buông tha cho tôi đi. ANH BỊ ĐIÊN RỒI.

Nene gào thét trong vô vọng, không gian nhà vệ sinh vô cùng sang trọng, ánh đèn vàng lung linh chiếu vào đôi trai gái đang mập mờ với nhau. Nước mắt chưa lúc nào hong khô trên gương mặt Nene từ lúc gặp Jungkook, cô nhìn vào mắt anh như van xin đầy tội nghiệp nhưng Jungkook chẳng hề mủi lòng, anh chán ghét cái khuôn mặt giả tạo này của cô lắm rồi. Chẳng lẽ với mọi thằng khác cô đều chấp nhận còn anh thì cự tuyệt sao ? Anh ghen lắm đấy, ghen đến phát dồ phát dại đấy.

- TÔI ĐIÊN ĐẤY, ĐIÊN MỚI YÊU CÔ !!!

Nói xong, Jungkook lại phủ lên đôi môi xưng đỏ của Nene đầy táo bạo, nụ hôn của anh chẳng còn mạnh bão, dữ dội như ban nãy mà đầy nhẹ nhàng mang theo bao dư vị ngọt ngào. Nene mở to mắt, chẳng thể nhắm mắt tận hưởng nụ hôn của anh được nữa, cô sợ cái tính chiếm hữu mà chẳng màng đúng sai của Jungkook lắm rồi. Tay anh và cô đan chặt vào nhau dí sát tường, Jungkook cứ mải mê mút mát đôi môi xinh xắn của Nene, lưỡi anh cho vào khoang miệng cô đầy nóng bỏng. Bỗng anh mở mắt ra bắt gặp Nene đang khóc, cô chẳng nhắm mắt tận hưởng nụ hôn đầy tình ái của anh mà còn rơi nước mắt. Cô chán ghét anh đến vậy sao, nụ cười của Jungkook đầy mặn chát xen lẫn đau đớn và thất vọng.

Nene như cái xác không hồn, phó mặc cho Jungkook làm gì thì làm, cô giờ đây như người chết rồi. Cầu xin anh cũng không được, mắng chửi anh cũng không xong, Nene biết làm gì bây giờ ? Anh khác xưa nhiều quá, chẳng còn là Jeon Jungkook mà cô từng biết. Biết là hận cô nhưng tại sao lại trả thù bằng cách này.

Jungkook chẳng thèm nhìn vào mặt Nene, cũng không quan tâm cô có đồng ý, phối hợp với anh hay không. Anh tự động cởi từng cúc áo nỉ hồng khoác ngoài của Nene, đặt chúng ở bồn rửa tay. Trên người Nene chỉ còn chiếc váy dài đến đùi non, voan hồng họa tiết hoa lại còn hai dây. Trông quyến rũ đến mê người, da cô trắng mịn không chút tì vết. Jungkook trong lòng thiêu như lửa đốt, chết tiệt ! sao cô lại đẹp đến mức này, anh chẳng kiềm chế được nữa đâu.

- "Đừng", Nene lắc đầu cầu xin Jungkook trong tuyệt vọng nhưng anh vẫn nhìn cô đầy lạnh nhạt, chẳng hề chú ý đến lời nói của Nene mà tiếp tục cởi váy, Nene phản kháng bao nhiêu Jungkook càng làm tới bấy nhiêu. Cô không thể chịu đựng được nữa liền vươn tay trực tiếp cho Jungkook ăn một cái tát. "Bốp"

- Dám tát tôi, cô giỏi lắm. Ngủ với bao thằng thì được còn ngủ với thằng này thì ra vẻ gái chính chuyên à. Ghê tởm !

Jungkook đá lưỡi vào bên má cô vừa tát, vẻ mặt vô cùng daddy, ánh mắt anh như màn sương bao phủ đầy mịt mù. Nene càng ngày càng chọc điên Jungkook rồi, anh tức giận nhìn thẳng vào mắt cô.

Nene hoảng sợ, dùng hết sức mình để gào lên, cô bị mất giọng, khản cổ từ lúc vào đây. Hết nỗi sợ này đến nỗi sợ khác dều do Jungkook mang đến.

- Jeon Jungkook, tôi hận anh đến xương tủy.

Jungkook nghe thấy cô nói hận mình "đến xương tủy" không khỏi thấy nực cười, cô có quyền gì mà dám hận anh, so với những thương đau cô gieo vào đời anh thực sự đây chẳng đáng. Anh nở nụ cười nhếch mép đầy bất cần, hôm nay anh cười nụ cười này không biết bao lần rồi. Cuộc đời thật nghiệt ngã với anh quá mà.

- Được, để tôi cho cô biết thế nào là hận.

Jungkook xé đồ Nene ra, trên người cô chỉ còn chiếc quần nhỏ chữ T màu đen, Nene che đậy cảnh xuân mình trong nước mắt dàn dụa, tủi nhục. Cái cảm giác bị người mình yêu coi mình như đồ chơi để xả hận, nó đau đớn tới cùng cực.

Jungkook hôn lấy môi Nene lần nữa, lòng anh quặn thắt lại khi thấy cô nói hận mình, cứ hôn cô hôn cô đến điên cuồng, nước mắt anh cũng chày dài trên gò má, chẳng hiểu sao lúc này anh lại rơi nước mắt trước mặt cô nữa. Thật đáng xấu hổ mà, từ bao giờ anh cảm giác như mình đang cưỡng hiếp Nene thế này, nhưng anh chẳng còn cách nào khác. Nếu không làm cách này, liệu Nene có dễ dàng cho anh tiếp cận cô không, chắc chắn là không rồi.

Bàn tay anh không an phận, đặt lên ngực Nene trong vô thức mà xoa nắn, nhào nặn chúng chẳng nương tay. Không gian lúc này đầy kích tình, nóng bỏng. Nene như kẻ mất hồn, hứng chịu từng ma lực anh mang đến. Nene không phải không muốn anh, biến thành phụ nữ cũng vì Jungkook, hai năm qua cô chẳng hề đến gần một người khác giới nào từ khi chia tay anh. Đã lâu chưa được gần gũi đàn ông, lại còn là Jeon Jungkook Nene yêu đến đau đớn nữa. Một chút kích tình nhỏ cũng đã đủ ham muốn rồi nhưng Nene lại không muốn làm cùng anh trong hoàn cảnh này, hơn nữa họ đã chia tay rồi.

Hơi thở nam tính của Jungkook khiến cô say đắm, mút đôi môi cô nãy mà chưa chịu buông, tách miệng cô ra, lưỡi anh mơn trớn chạm vào lưỡi cô. Jungkook vẫn vậy, vẫn là kẻ cuồng hôn, nói chính xác hơn là cuồng môi cô. Bàn tay anh tuột chiếc quần con cuối cùng của cô xuống, chiếc quần lót chữ T màu đen đáng thương bị ném sang bên cạnh.

Hôn nhau đến cả hai không thể thở, Jungkook mới buông tha cho đôi môi cô nhưng chỗ khác thì còn lâu anh mới buông. Bờ môi anh chạm từng tấc da thịt của Nene, chôn sâu vào cổ cô những cái hôn thật mạnh bạo, dấu hôn của anh hiện rõ trên cổ Nene, hickey khiến cho Nene buồn buồn ở cổ nên cô đành ngước lên khiến cho Jungkook cả trở nên thuận đà.

Nene chìm sâu vào khoái cảm Jungkook mang đến, kể từ cái đêm định mệnh ấy cô vẫn chưa có lần tiếp theo và Jeon Jungkook lại mang đến cảm giác nhục dục ấy cho cô một lần nữa. Trêu đùa với ngực chán chê, anh lại chuyển xuống vùng cấm địa ở đùi non rồi nhìn chằm chằm vào nơi đó khiến Nene như bừng tỉnh.

- " Làm cái trò gì đấy."

- "Làm tình, không biết à mà còn hỏi."

Jungkook không đợi cho phép cô nói thêm lời nào, nhanh chóng khóa môi cô. Tay anh cũng tự mình cởi thắt lưng, quần rơi xuống đến đầu gối, để lộ đôi chân chắc khỏe lại còn dài nữa, chuẩn đôi chân ngàn vàng. Chẳng đợi cô phản kháng, anh nhanh chóng tiến vào một cách bất ngờ khiến Nene hồn như lìa khỏi xác.

Nene hét lên một tiếng, cơn đau ập đến khiến nước mắt cô rơi không kiểm soát hệt như ngày đầu tiên. Jungkook thấy vẻ mặt này của cô không khỏi thấy giả tạo, bao thằng ngủ với cô mà cô cứ trưng cái dáng vẻ yêu kiều, đáng yêu này, có thằng nào không nghiện được cơ chứ. Anh điên quá đi mất.

Càng ngày máu ghen càng tăng, anh ra sức chuyển động mãnh liệt, Nene kêu a theo từng tiếng thúc của anh. Jungkook thấy cô hét càng ngày càng to nên ghé sát vào tai cô thì thầm.

-" Bên ngoài tuy có nhạc đấy nhưng cô cứ hét thế này họ phá cửa xông vào là chết đó."

Nene nghe vậy liền nhanh chóng lấy tay bịt mồm, chỉ dám ư a thì thầm nho nhỏ. Jungkook thấy thế thầm khen cô đáng yêu thế nhưng mà đáng yêu nỗi gì khi dám phản bội anh. Anh sẽ cho cô biết thế nào là lễ độ, khi dám phản bội con người ưu tú như anh.

Jungkook đưa đẩy mãnh liệt, trong lòng không khỏi thắc mắc sao cô vẫn chặt và bức anh đến kinh người đến vậy. Cũng đúng thôi, từ lúc làm chuyện đó với Jungkook xong, cô đâu có làm lại lần hai với ai, mà lần hai cũng là Jungkook chiếm nốt nhưng chẳng qua anh không biết.

Nene rung chuyển từng nhịp theo Jungkook, sự hưng phấn cứ bao quanh lấy cô và anh, tay Nene bấu chặt lên vai Jungkook. Cái miệng nhỏ không ngừng rên rỉ khiến bên trong anh phun trào như một sự cổ vũ. Anh kìm nén biết bao lâu nay rồi, anh thật sự rất nhớ cô. Tay Jungkook nhấc chân phải Nene lên để dễ dàng ra vào.

Mặt Jungkook lúc này hệt như tuyệt tác, mồ hôi anh bắt đầu chảy ra càng thêm quyến rũ, phong độ. Anh gầm gừ trong cổ họng nhẹ, càng tạo nên được sự hưng phấn trong Nene.

Cả hai vẫn thế, vẫn sáp nhập cuồng nhiệt trao thân cho nhau, họ hôn nhau không biết bao nhiêu lần, tiện đà anh cúi xuống để lại vài dấu hôn trên cổ cô, nho nhỏ ửng hồng thật đẹp.

Cả hai cơ thể cần nhau đến phát điên, Jungkook đổi tư thế, bế cô lên mặt bệ bồn rửa tay, đá cẩm thạch ở bệ lạnh toát khiến cho Nene theo phản xạ nhảy ngay xuống đất. Jungkook cau mày, mặc kệ cô lạnh hay nóng, vẫn đặt cô lên kệ mặc cho cô kêu than.

- Lạnh lắm anh bị điên à.

- Ai quan tâm.

Jungkook lại không báo trước, cắm thẳng vào nơi tư mật của Nene khiến cô đau gần chết, anh được thể càng tăng tốc nhanh, nắm hai chân thon dài trắng nõn của Nene đặt lên vai mình, mạnh mẽ tiến sâu vào chiếm đoạt.

" Anh chỉ muốn chân em nằm trên cổ anh mà thôi. Sao em cứ làm khổ anh mãi vậy."

Jungkook nghĩ trong đầu câu ấy, nhìn mặt Nene đang tận hưởng trước mặt, không nhịn được mà cúi xuống hôn môi cô đầy say đắm, dịu dàng. Anh yêu cô, yêu rất nhiều. Nene từng đợt cao trào, miệng rên rỉ đầy khoái cảm.

Hai người cứ quyện vào nhau như thế nhưng hận thù trong anh vẫn chưa hề thuyên giảm, chấm dứt mà vẫn đau đáu ở trong lòng.

Cả hai người ướt đẫm mồ hôi trong một khoảng thời gian dài kích tình, anh bắn hàng loạt vào trong Nene, Jungkook gục hẳn xuống vai Nene vì quá mệt, anh thở dốc, người rung lên từng hồi. Nene mệt mỏi dựa lưng vào tường, Jungkook lại nhanh chóng ngẩng cổ lên hôn lấy môi cô như để tiếp thêm sinh lực.

Một lát sau, khi thể trạng đã bình ổn trở lại. Nene tự mặc lại váy áo vào. Jungkook tư trang đã xong xuôi, lấy lại thần thái sẵn có, trước khi đi cầm một sấp tiền nhét vào áo trong cô, hành động này khiến Nene như chết lặng.

- Cảm ơn, cô rất tuyệt.

-------------------------------

BamBam, Taehyung, Yugyeom thấy Jungkook đi đâu một lúc lâu mới quay trở lại không khỏi thắc mắc.

- Đi đâu đấy.

Jungkook sau khi được giải tỏa, dính ít dư vị tình dục xong khiến cho thể trạng thoải mái nhưng trong lòng hậm hực vô cùng. Hành động nhét tiền vào áo cô ban nãy khiến anh có chút áy náy nhưng chẳng hiểu sao lúc ấy Jungkook lại hành động như vậy.

- Đi ra ngoài gặp người quen chút.

- "Tối nay tụ tập tí chứ nhỉ.", Yugyeom lên tiếng.

- "Để mai đi hôm nay tao mệt.", Jungkook vươn vai.

- "Còn chuyện mày với cô Nene thì sao." Bambam hóng nhất chuyện này nè, nhất định phải biết được nếu không cậu không ngủ được mất.

Vừa nói dứt câu xong thì các bạn cùng lớp đã quây quanh bàn của ba người này rồi.

-----------------------------

Nene như người chết lặng vì hành động của Jungkook, quan hệ xong rồi đưa tiền cho cô, coi cô là gái gọi sao ? Biết là hận cô nhưng tại sao lại đối xử với cô đến mức này, Nene tủi thân vô cùng. Thực sự anh đã chạm vào giới hạn của cô rồi, chưa bao giờ Nene nghĩ được Jungkook sẽ làm điều này. Nene cũng không quay trở lại bữa tiệc, một phần vì mệt mà phần lớn là cô không có mặt mũi nào nhìn Jungkook.

Trở về nhà, người ngợm nhức mỏi vô cùng, cô thả mình xuống chiếc giường thân thuộc, nghĩ lại những gì Jungkook nói với mình ban nãy cùng hành động nhét tiền vào áo ngực. Nước mắt thi nhau lăn xuống, cảm thấy bản thân trong mắt anh rẻ mạt đến vậy. Cô nói cô hận anh nhưng hận sao được, sau tất cả những chuyện xảy ra về những gì Jungkook đối xử với cô hôm nay, Nene cũng không tài nào hận anh như lời cô nói.

Từng lời Jungkook nói in sâu trong đầu Nene khiến cô như muốn nổ tung đầu vậy. Còn gì đau đớn hơn việc người mình yêu đến quên cả bản thân nói những lời trì chiết, nhục mạ mình.

- Anh chẳng xứng đáng với tình yêu và sự hy sinh của em một chút nào, Jungkook à.

------------------------------

Cả ba người rời bữa tiệc vào lúc 1 giờ sáng, họ không trở về nhà mà rẽ vào một quán bar gần đó, quán bar này rất yên lặng không hề ồn ào chút nào.

Họ gọi một chai rượu vang trắng Chile, nhâm nhi với nhau như những người đàn ông thật sự. Tất cả đều đã vượt quá ngưỡng 20, tuổi trưởng thành rồi còn gì nữa.

- Mày và cô Nene có quan hệ gì. Nói thật.

Lại là Bambam, người tò mò chuyện này nhất trong ba người, thật sự nó rất đáng để tò mò mà.

- Quan hệ tình yêu.

Jungkook nói không chút chần chừ, nói xong cậu ngửa cổ, uống hết sạch rượu trong chiếc ly thủy tinh đắt tiền. Ba người họ ai cũng sửng sốt, chỉ có Taehyung là đỡ nhất.

- Tao cũng phần nào đoán ra được chuyện này rồi. Có phải từ lúc còn học cấp ba ?

Jungkook không hề trốn tránh mà ngay tức khắc gật đầu, giấu làm gì nữa khi đây là bạn thân của mình. Từ lâu anh đã muốn kể chuyện này nhưng chưa có dịp.

- "Bây giờ thì sao". Yugyeom tiếp lời.

- Chia tay rồi.

Bambam nhanh chóng tiếp tục chủ đề, trời ơi thật là bất ngờ quá đi. Cô Nene xinh vậy mà Jungkook làm sao cho thoát khỏi tay được cơ chứ. Nene đúng chuẩn gu của Jungkook luôn.

- Còn yêu không ? Hỏi thật lần nữa.

- Yêu chứ, yêu rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net