7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhớ bật nhạc cho có tâm trạng. ^^Mị ghiền bài này òi.
Ti hôm đó.....
Yuha ở nhà có một mình. Miyeon thì đi gặp bạn bè. Jungkook đi gặp đối tác. Còn có mình cô ở nhà. Cô có nên làm anh giật mình như hôm trước không ta. À, mà thôi. Mắc công anh lên cơn đau tim rồi chết là thôi luôn.
12 gi đêm,..
Jungkook cuối cùng cũng về. Nhưng anh khác. Đầu tóc bù xù, quần áo xộc xệch mà ngườu còn nồng mùi rượu. Cô chạy ra đỡ anh vào ghế. Pha ly nước chanh giải rượu cho anh.
"Yuha, Yuha, Yuha" Jungkook cứ lẩm bẩm tên cô. Cô thấy vậy nên lại gần anh xem thế nào. Anh kéo cô lại sát anh. Mặt đối mặt. Còn 10 cm nữa là môi chạm môi.
"Chắc anh say rồi. Để t--" Yuha chưa nói hết câu là bị Jungkook hôn lên môi cô. Cô mở mắt to, cố vùng vẫy nhưng sức cô sao đọ với sức anh. Vô ích thôi. Cứ để cho anh hôn vậy. Nhưng nó khác với nụ hôn hôm nhà Kimhee. Đó chỉ là nụ hôn trò chơi. Còn lần này, là sự vui lẫn buồn hòa trộn. Cô đẩy anh ra. Đi đến pha tiếp ly nước chanh rồi đưa cho anh uống xong dìu anh vô phòng.
Cô đợi anh ngủ rồi mới ngủ. Miệng cứ lẩm bẩm tên cô. Cô cũng khó hiểu.
"Em hãy đeo sợi dây chuyền để trên tủ đi. "Jungkook nói nhỏ nhưng đủ cô nghe. Lúc đầu cứ nói mớ nhưng khi cô đến gần tue. Mở tủ thì có một quyển nhật ký. Tò mò nên mở ra đọc.
"Tôi đã gặp cô gái là Jung Yuha. Cô ấy không giàu nhưng rất đẹp và cute. Tôi không biết cảm giác đó là gì nhưng khi ở gần cô ấy, tôi cảm thấy rất ấm áp. Có lẽ, cô ấy sẽ gắn kết trái tim một nửa còn lại của tôi. Yuha nè, nếu như em đọc được những dòng này. Em hãy lấy sợi dây chuyền trên tủ để đeo. "
Yuha đọc xong thì nước mắt tuông trào. Cô rất cảm kích. Vì sợi dây chuyền có nói dành cho người anh ấy yêu nhất. Không lẽ là cô? Chắc không đâu. Chắc là Hamin. Cô ta vừa giàu, vừa đẹp nữa. Cô để quyển nhật ký trên bàn và đi ngủ.
Sáng hôm sau....
Jungkook đầu đau như búa bổ. Đi xuống nhà. Dường như anh đã biết cô đã đọc quyển nhật ký.
"Cô đã đọc quyển nhật ký, đúng không? "Jungkook hỏi rất dịu dàng.

"K.. Không" Cô ráng chối.
"Vậy lát gặp tôi ở sông Seoul. Nghe nói hôm nay lạnh lắm, nhớ giữ ấm đấy" Jungkook dặn dò rồi đi.
Làm sao cô dám nói sự thật. Vì cô rất ngượng. Nấu ăn xong, cô lên lầu dọn dẹp. Mẹ và Kimhee đã biết tất cả. , ể cả Suga, Minnie và Jimin cũng biết chuyện cô ở đây. Cả Miyeon cũng biết. Thôi, cô nên dọn dẹp rồi đi.
11 gi trưa...
Yuha đã xong. Cô lên thay đồ. Hôm nay cô mặc cái áo đen và mặc quần jean. Mặc áo ấm và quàng khăn. Cũng chưa tới lúc cô cần áo ấm dày. Đến sông Seoul. Jungkook đang chờ cô. Cô đứng kế anh mà kêu.
"Anh kêu tôi ra đây làm gì? "Yuha hỏi rất ngây thơ.
"Cô đã đọc quyển nhật ký rồi, đúng không? "Jungkook khẳng định.
"Tôi đã nói không mà" Yuha ráng từ chối.
"Anh cần câu trả lời thật lòng từ em đó, Jung Yuha. "Jungkook mắt nhìn cô đắm đuối.
"Tôi có đọc. Nhưng người anh nhắc tới trong sợi dây chuyền là ai vậy? "Yuha âm thầm hỏi.
"Là em đó, Yuha" Junkook bám chặt vai cô. "Em có đồng ý làm bạn gái anh không? "
"E... Em cần thời gian. Em xin lỗi. " Yuha gạt đi nước mắt và bỏ về. Cô đã thích thầm Taehyung, làm sao dó thể thích anh. Nhưng nếu làm vậy thì Jungkook sẽ tổn thương mất. Giờ cô phải làm sao đây!Nếu tình huống này, phải gọi cho con Kimhee mới được.
Cafe INNA...
Yuha gọi Kimhee ra ngồi nói chuyên. Cô sẽ nói chp Kimhee biết hết tất cả. Còn về việc cha Yuha còn sống thì mẹ Yuha cũng nói cho Kimhee biết.
Còn tiếp....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jungkook