7. Tui thích cậu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vừa thấy Bomi về lớp, Janghyun, Hanna và Jimin vội vàng chạy ra, đỡ lấy cô.
-Bomi à, tôi xin lỗi vì hất đồ ăn của cậu.
-Cậu có sao không Bomi.
Janghyun đã nắm lấy tay cô, dìu cô về chỗ, Jimin ghét cảnh này, anh lập tức giằng lại:
-Cậu ghét tôi hả Bomi?? Sao cậu có thể thân thiết với Janghyun ngay trước mặt tôi chứ??
Bomi vẫn đang đơ, ngại ngùng với lời tỏ tình ngầm. Hanna thích thú, đẩy Bomi về phía Jimin. Anh thấy vậy, nhanh chóng ôm lấy eo cô.
-Tôi thích cậu rồi!!
Anh trao cô nụ hôn sâu, ngọt lịm. Nụ hôn đầu của cô, như một giấc mơ. Cô như hoà quyện vào trong đó, trải nghiệm giác đê mê lan ra từng tế bào.
Cả lớp đã chứng kiển 1 vở romance drama, hò hét vỗ tay. Mấy đứa con trai tiếc hùi hụi, buồn lòng. Một số"hot girl" của lớp liếc Bomi như lác hết cả mắt, trong lòng nước sôi lửa bỏng, ghen tuông lẫn lộn.
Ai đó phá đám màn kịch hay, nói dõng dạc:" Thầy Choi đang lên"
Rồi cũng chán, ai cũng trở về bàn của mình. Dư âm phim tình cảm lãng mạn, còn cặp đôi vẫn nhìn nhau say đắm nãy giờ không chán.
Mặt cô đỏ như trái cà chua, từng nhịp tim đập thình thịch, cái cảm giác hồi hộp lần đầu thưởng thức này là sao chứ. Mối tình đầu học sinh thật là vui sướng làm sao. Giờ Jimin vẫn nhìn cô ánh mắt trìu mến, muốn đáp lại cậu nhưng phải né tránh thôi, Bomi à, liệu bố mẹ có giết cô không chứ.
....

-RIINNGGGGGSSSSS
Chuông báo đến giờ ra chơi, lòng cô đang rối mù, nếu Jimin đến chỗ cô, dù cô rất thích Jimin và cũng muốn Jimin nhưng... hoàn cảnh và gia đình không cho phép, với lại lòng tự trọng cô quá cao, tỏ tình mà nhận lời luôn có hơi... dị không chứ.
Nhìn thoáng quanh lớp, Jimin không có ở đây, đi ra ngoài rồi sao, cô buồn thiu, lòng nặng trĩu.
(Au:Jimin, anh tỏ tình con gái nhà người ta rồi để họ buồn lòng như này sao)
Đôi mắt cô đảo liên tục, tìm kiếm bóng dáng của"người yêu", sau khi chắc chắn không có Jimin, cô nằm xuống bàn thở dài:
-Haizzzzzz
Hanna bước tới:
-Bomi sướng vậy, được Jimin tỏ tình ngay ngày đầu đến trường.
-Tớ cũng đâu biết chuyện này sẽ xảy ra chứ, giờ phải biết làm sao??
Hanna thấy không có gì để nói, liền hỏi một câu cô đã thắc mắc lâu.
-Quan hệ của cậu với SeokJin sunbae là gì vậy Bomi
"Là em gái.... kết nghĩa, sao cậu lại hỏi thế." Bomi bất ngờ với câu hỏi đột ngột, ấp a ấp úng, suýt nữa thì nói toẹt ra là con gái út nhà Kim thị.
-Cậu thân với anh ấy lắm à, lúc đưa cậu xuống phòng y tế anh ấy nhìn thấy cậu thì lo lắng lắm đó.
Bomi đơ mặt, không ngờ ông anh trẻ con này cũng có tí tình thương người đó.
Hanna lại hỏi tiếp:
-Cậu có thích anh ấy không?
Đúng như Bomi nghĩ hotboy của trường mà, cũng phải có nhiều người thích. Nhưng Hanna à, Kim Seok Jin này anh ấy chỉ yêu mình anh ấy mà thôi(😑😑)
"Cậu thích anh ấy đúng không, tớ sẽ giúp cậu mà, cậu nghĩ anh ấy và tớ là một cặp sao?" Bomi dù gì cũng quý cô bạn mới quen, cũng phải thử chứ.
"Thật sao Bomi, cậu và anh ấy thật sự không là một cặp sao, cảm ơn cậu rất nhiều."Hanna mừng rỡ, mắt sáng rực, tiếp tục nói chuyện vui vẻ với Bomi.
.....
Giờ nghỉ trưa vẫn còn dài, Bomi và Hanna cùng dắt nhau ra sân trường ngắm cảnh, cũng là cơ hội để Bomi thăm quan trường lần nữa mà.
Cá nhân Bomi, thấy cảm giác với Jimin thật sự quá mới mẻ. Bomi nghĩ rằng cô không thể tin được Jimin, Bomi và Jimin còn chưa tiếp xúc thân mật với nhau quá 10 lần, sao lại có thể nói ra một câu mà người khác thì phải đắn đo suy nghĩ ròng rã nhiều tháng trời, mà Jimin lại còn nói với cô khi mới quen nhau hơn 1 tuần thôi chứ.
( Đây là suy nghĩ của Jimin về LOVE
Thực ra thì Jimin, anh cũng chưa biết thích với yêu là gì, anh từng có tình sử với Mira, ex-girlgriend của bạn thân anh, Jungkook. Nhưng thời gian đó quá ngắn, chính Mira là người chủ động trước, Jimin cũng không hề có chút yêu nào với Mira, chỉ là nói chuyện sơ sơ. Nhưng mà có cảm giác người đầu tiên ái mộ mình, chút sung sướng len lỏi, anh cũng tạm chấp nhận. Rồi sau này, Mira cũng mọc đuôi, tỏ tình cũng chỉ vì tiền thôi, lại còn dính líu với Jungkook, chỉ vì cái miệng của cô, dù không biết vô tình hay cố ý, tình bạn mà Jungkook và Jimin vun đắp nhiều năm, đã ngày càng rạn nứt. Lấy đi bao tài sản quý giá của nhà họ Park, giờ lại có thể ngang nhiên biến mất không 1 dấu vết. Dòng họ Park lẫy lừng bao năm đã gần như sụp đổ dưới tay Mira, đúng là không biết xấu hổ khi cao chạy xa bay không 1 tung tích gì nữa.
Chẳng hiểu Jungkook tại sao có thể 1 lòng 1 dạ với cô ta??
Mira chẳng còn là gì so với Jimin, nhưng bây giờ Jimin cuối cùng cũng đổ gục dưới 1 cô gái không phải hoàn hảo, phải chi đây là tình cảm thật lòng? Ấn tượng đầu cũng quan trọng, nhưng Jimin thì không. Anh đã cảm động trước cái cách mà Bomi vụng về băng bó cho anh, cô gái dễ thương này, có thể giúp đỡ mọi người mà không quan trọng tầng lớp, có thể Bomi không cao, có thể Bomi không hoàn hảo, nhưng cô thực sự khác biệt so với mọi cô gái bâu quanh anh hằng ngày, một sự khác biệt đáng yêu, thế nên Bomi à, tuy Jimin có vẻ nhiều cô gái theo, nhưng anh chỉ chung thuỷ với mỗi Bomi mà thôi)
.....
Mái tóc nhẹ bay trong không trung, Bomi và Hanna không thể nhìn rõ ai ở đằng trước, đâm vào ngã ra đau điếng. Dù đau đấy, nhưng thấy đám người kia cũng không nói xin lỗi một câu, Bomi đành đứng vọt dậy để đòi lại công bằng.
Tuy nhiên, cô nên xem xét lại sau khi nhìn thấy khuôn mặt này.
LEE JI EUN.
Cô ả đáng ghét và đám người hèn hạ đi sau đang nhìn bọn cô với ánh mắt không thể nào trìu mến hơn.
-Con hồ ly, bám đuôi Jimin hả, sao anh tao lại có thể thích mày chứ, mày đã làm gì Jimin CỦA TAO, HẢ????
Jieun đẩy tay mạnh vào vai cô, khiến người cô ngửa ra đằng sau, ngã ngửa, đầu đập xuống đất. Bomi la lên nhưng chỉ đủ để cô và Hanna nghe thấy. Giờ Hanna đã thực sự điên với những trò chơi ghê tởm hàng ngày của Jieun và đồng bọn với"ma mới", cô phản pháo lại ngay:
-Đừng tưởng cậu muốn làm gì thì làm, cậu không phải trùm trường, cũng chẳng giỏi giang gì mà cậu nghĩ cậu có thể làm việc này giữa ban ngày ban mặt cơ chứ. Cậu làm việc này thì chỉ có đến nước vào trại cải tạo nhé!!
-Mày nghĩ mày có quyền,haha, thật nực cười!!
Jieun máu mặt, không còn gì để nói nên đành hét to cho đỡ xấu hổ.
-Tôi có thể khiến cậu bị đình chỉ học đấy, chuyển bao nhiêu trường rồi, giờ chuyển sang trại cải tạo thì cũng chẳng sao đâu!!
-----------------
Thi xong từ cuối tháng 12 nhưng tui lười qué, toàn nghĩ đến Tết thôi à..
Mãi bây giờ cũng ra được 1 cái chap. Mà Jimin cũng tỏ tình với Bomi khá nhanh nhỉ, dù có lẽ vài bạn thấy không thích tỏ tình sớm ha, nhưng mà hãy tha cho chap tui nha, Jimin cũng chưa được ai yêu thương thật lòng, giờ có người quan tâm mình nên thấy rung động thì cũng tốt ha, tui nghi đến việc này sớm quá, tui cũng chót viết rồi nên là,.....
Nếu ai có góp ý thì comment nha, tui sẽ sửa nhiệt tình, mà mọi người nhớ ghé qua idol love nha, con bé cũng đói bình chọn lắm á, tui cũng đói nữa...
Hãy giúp nhà tui nha, huhu đừng đọc chùa nha.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net