Chap 1 -

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi ,1 học sinh cấp 2 vốn ko biết gì đến sự tồn tại của 1 thế giới gọi là "K-POP" . Và khi vô tình bắt gặp 1 nhóm nhạc nào dù nam hay nữ của Hàn Quốc khi xem Tv thì liền tỏ vẻ nhàm chán và ko thik còn nói :
- Tại sao suốt ngày chỉ chiếu mấy người này nhảy nhót và ca hát vậy ? Sao ko có nhạc Việt nhỉ ? Họ thật sự rất hot sao?
Rồi vào 1 chiều mát nọ , Hiền bạn của tôi rủ sang nhà chơi và rồi cứ ríu rít lên suốt :
- Hiền: Này đẹp trai ko ? Trời ơi! nhảy đẹp quá , đẹp quá. Tân binh đó mới debut , mày thấy sao ?
Ý, nhìn kìa tao thik anh kia đấy tên là V , đẹp ko ?
- Tôi: Ờ cũng được .
- Hiền: Xì.
Ngay sau đó nó luôn miệng nói suốt về BTS đó là thời điểm nhóm ra mắt ca khúc I Need You .
Tối hôm đó tôi có chút tò mò nên liền lên Youtube gõ tìm kiếm " BTS" và xem vài MV của nhóm , dần dần thấy cũng có chút thú vị ,cũng đẹp .Khi gặp lại con bạn liền hỏi tên các thành viên trong nhóm và người đã lọt vào mắt tôi khi ấy là Jungkook thì ra đó là tên anh ấy , anh thật sự rất đẹp.
Ngay sau đó nhóm ra mắt tiếp MV " Fire" ,kể từ lúc đó tôi trở nên cuồng nhiệt hơn cả -cũng là nhóm nhạc đầu tiên và duy nhất khiến tôi biết được thế nào là " cuồng " . Dù K-pop có nhiều nhóm nhạc  tôi vẫn ko màng đến và chỉ để mỗi  Bangtan trong mắt, đi đâu dù gặp bao nhiêu người đẹp thế nào vẫn nhớ đến và nói rằng Jungkook là đẹp nhất.
Khoảng thời gian sau đó tôi lên cấp 3 gặp nhiều khó khăn ,nỗi buồn trong cuộc sống ,có cả những khi cô đơn và trống trãi nhưng chỉ cần xem vài show thực tế của nhóm là tôi lại cười vui như mọi chuyện chẳng là gì , rồi chúng cũng sẽ qua thôi.
Nhiều lúc tôi cảm thấy nhớ anh , rất rất nhớ anh - Jungkook ahh , cũng có lúc lòng tôi quặn đau lên khi thấy anh vui cười dẫn chương trình cùng những chị thần tượng xinh đẹp và đầy tài năng, đau lắm nhưng vẫn cố gượng và tự an ủi rằng anh chỉ có ARMY thôi những cái đó chỉ là công việc công việc mak thôi. Công việc của anh vốn là như vậy mà ,lúc nào cũng được giao du gặp gỡ những cô gái xinh đẹp.

-----------------------

Rồi từng ngày vẫn trôi qua, kim đồng hồ vẫn cứ chạy hoài cho đến 1 ngày,
Tôi hoang mang , lo lắng khi nhìn tin BTS tạm hoãng và huỷ bỏ nhiều show diễn .
Rồi 1 tuần sau đó nhóm hoạt động trở lại nhưng..... sẽ vắng mặt Jungkook mà ko tiết lộ lý do .
Lúc ấy mọi thứ xung quanh tôi như tối sầm lại thời gian dường như cũng dừng lại ở thời khắc ấy cũng là lúc từ trong trái tim những giọt nước mắt được dồn đẩy và cuối cùng oà ra từ đôi mắt tôi , chính bản thân cũng ko biết mik khóc từ bao giờ và vì sao..... phải chăng là..... tôi đã yêu anh từ lúc nào mà ko hay biết.... Cho đến khi tôi dần bình tĩnh được thì mọi suy nghĩ xấu cứ ập đến dồn dập dồn dập , nhiều câu hỏi tôi đặt ra trong đầu
          # Rốt cuộc anh đã đi đâu ? Đã làm gì ?
              Anh bệnh sao? Hay có chuyện gì ko hay xảy ra với anh vậy ?
              Sẽ ổn chứ ? Mik thật sự có linh cảm rất xấu về chuyện này mik lo cho anh ấy quá .
               Tại sao Big Hit lại ko tiết lộ bất kỳ điều gì ....có lý do nào chăng ? #


Tôi đã sống ở 1 khu trọ gần trường vì nhà qá xa . Đêm  ấy tôi ra ngoài để đổ rác với sự thơ thẫn bầu không khí đượm buồn lúc nào cũng vây quanh .
Đến lúc qay về nhà tôi bỗng cảm thấy ngạc nhiên khi có 1 người con trai ngồi tựa đầu vào tường bên hong nhà tôi khuôn mặt đầy sầu não.
               # Ai vậy ta ? Sao trông anh ta ão não vậy ?#
Đèn đường gần chỗ người đó ngồi đã hỏng từ 1 tuần trước nó cứ chớp tắt hoà với màn đêm mịt mờ nên không thể trông rõ mặt được .
Với sự tò mò tôi tiến gần hơn để có thể nhìn rõ .
               # Khoan đã ..... s..sao... dáng hình này quen thuộc đến vậy chứ .... chẳng lẽ...là...Jun...KO ko đâu ko thể nào_haha_ anh ấy đang ở Hàn mà _haha_
                  Dù vậy nhưng mik sao thế này ,sao lại....#
Tôi nhận ra rằng mik đã khóc khi càng tiến gần hơn thì giọt nước mắt lại càng xô đẩy nhau dần rơi nhanh hơn và khi đã có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt ấy thì tôi đã khóc nức nở.
                  # Là anh . Đúng vậy chính là anh khuôn mặt của người em luôn ao ước luôn mong nhớ giờ đang ở trước mặt em #
Rồi tôi bật thành tiếng trong vô thức.
                - Jungkook ah...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net