Chap5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Đi sang nhà tôi ngủ một hôm đi
Câu nói của Jihoon khiến Yeri hơi bất ngờ. Từ trước đến giờ anh có bao giờ quan tâm cô đâu mà hôm nay lại cho cô ngủ ở nhà anh. Cô mỉm cười, khẽ nhắm mắt lại tận hưởng cơn gió lạnh lần lượt thổi tới. 12:45, anh đi đằng trước, cô đi đằng sau, cúi gầm mặt dưới đất. Tới nhà mình, anh lấy một cái gối và đi xuống phòng khách ngủ, cho Yeri ngủ ở phòng mình.
______________
Nắng sớm đã chiếu trên khuôn mặt người con trai đang ngủ say trên giường. Anh khẽ nheo mắt rồi trùm chăn ngủ tiếp. T/b dậy từ sáng sớm để chuẩn bị đồ ăn cùng mọi người. Như mấy cô tiểu thư khác thì chỉ có ngủ, ăn và đi shopping thôi.
- Cô chủ, cô có thể gọi cậu chủ giúp tôi được không? Cậu chủ nói hôm nay có cuộc họp quan trọng bảo tôi gọi mà tôi lay mãi không chịu dậy.
Bác quản gia Lee đến vỗ vai cô. Cô khẽ gật đầu rồi bảo bác dọn nốt phần còn lại. Mở cửa phòng, cô chạy đến và ngồi xuống giường vỗ vỗ vào người gọi anh dậy. Anh xoay người vào trong ngủ tiếp. Cô thở dài một hơi, bỗng nghĩ ra một chiêu không biết có thể dùng được không. Thôi đành hạ thấp vậy.
- Chồng ơi, dậy nhanh còn đi làm, mặt trời lên đến mông rồi kìa. Dậy mau, Jungkook!!
Anh mơ màng ngủ bỗng mở to mắt. Cô cúi thấp người xuống nghe động tĩnh thì anh hất tung chăn ra, nắm lấy tay cô rồi kéo cô vào lòng. Bị kéo bất ngờ, cô bị ngã vào lồng ngực anh.
- Anh làm gì thế? Bỏ ra nào, dậy đi làm nhanh
Thấy anh vẫn nhắm mắt, cô tức khí nắm lấy hai bàn tay to của anh mà gỡ ra khỏi eo mình.
- Dậy là được chứ gì.
Cuối cùng anh cũng đã dậy và bước vào phòng tắm. Cô đứng dậy xếp chăn gối ngay ngắn. Lúc cô dọn xong phòng thì anh cũng đã bước ra ngoài với bộ vét lịch sự. Anh đứng trước gương chỉnh lại quần áo rồi chải lại tóc. Trông anh bây giờ rất là soái nha!
- T/b, em ra đây thắt cà vạt cho tôi.
Cô chạy ra chỗ anh đang đứng, bịu môi rồi nhón chân lên thắt cà vạt cho anh. Chiều cao của anh đã dìm cô rồi. Thắt xong, cô bẻ lại cổ áo cho anh và mỉm cười.
- Em biết sau khi vợ thắt cà vạt cho chồng xong sẽ làm gì không ?
Cô ngước lên nhìn anh, nhíu mày: " Có ý gì đây". Cảm thấy câu nói trên có gì lạ lạ, cô nghĩ lại rồi bỗng chu mỏ lên nói:
- Ai là vợ anh chứ?
Vừa nói dứt câu thì cô đã được anh "tặng" cho nụ hôn nồng cháy. Nó kéo dài đến khi cô không còn không khí để thở nữa. Cô vỗ mạnh vào lưng anh để anh dứt ra. "Trời ơi, nụ hôn đầu của Park T/b".
- Ai cho anh hôn tôi, cái đồ...
Cô tức quá định mắng cho anh một trận nhưng bí từ nêm cô hậm hực bước  ra khỏi phòng. Vừa mở cửa thì cô cảm nhận được vòng ôm phía sau quấn lấy mình. Cô giật mình quay lại
- Anh thích em...
Đây có phải là lời nói của Jeon tổng lạnh lùng, tàn nhẫn, thay gái như thay quần áo không? Cô hừ một tiếng, nghĩ: " Lại gì nữa đây, tỏ tình đột ngột sao ?"
- Anh đừng nói linh tinh nữa, xuống ăn rồi đi làm nhanh lên!
Cô cúi xuống gỡ tay anh ra khỏi người rồi chạy ngay xuống nhà. Anh nhìn theo cái bóng nhỏ của cô mà mỉm cười. " Cô gái này thật là đặc biệt".
Anh xuống nhà ăn sáng mất nửa tiếng. Cô tiễn anh ra xe. Vừa mở cửa xe, anh bỗng quay lại hôn lên má cô cái "chụt". Cô giơ tay định đánh anh một cái thì anh đã chạy lên xe đi mất. Nếu là đứa khác thì cô đã đuổi và đánh cho nó sml rồi. Cô đi lên phòng đóng cửa lại, khẽ chạm vào má mình rồi bất giác mỉm cười, tim cứ đập liên hồi trong lồng ngực. Đang nghĩ ngợi lung tung thì chuông điện thoại reo, cô cầm lên nghe luôn.
- Yoboseyo, ai đấy ?
-Em không nhìn tên à?
Giọng nói trầm ấm của anh vọng sang. Cô nhìn lại cái tên - "Chồng❤️". Cô nghiến răng, cái tên Jeon Jungkook này lại nghịch điện thoại cô rồi.
-Chuyện gì ?
- Thay quần áo rồi đi lên công ti anh, bảo tài xế Kim chở nhé.
Cô bĩu môi. Quần áo đẹp cộng với gu thẩm mĩ của cô thì khỏi phải bàn. Cô thay quần áo xong rồi thả mái tóc xanh rêu mềm mượt xuống. Và đây là chiếc váy mà cô chọn, vừa sexy lại vừa nữ tính.

Cô xuống nhà rồi đi đến công ti. Cô nhắn tin cho anh : " Bảo tôi đến công ti làm gì". Chưa đầy 2 phút sau, cô đã nhận được tin nhắn của anh: " Muốn thấy em lúc làm việc". Cô bĩu môi, nhíu mày. "Cái j mà muốn thấy lúc làm việc, xàm xí". Cô cất điện thoại vào túi xách của mình.
__________________
Mấy cô ủng hộ tui nhá ❤️❤️
감사합니다 😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC