22, (H+) Producer

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nayeon được khích lệ, vội vã đưa mắt nhìn dàn producer của JYP và chủ tịch Park Jin Young, trông chờ những lời khen ngợi. Cô đảm nhiệm hình ảnh của Twice, được khen ngợi là thứ tất yếu.

Dàn producer gượng cười, bày tỏ đồng tình, chủ tịch đã nói qua họ không cần phải quá nhúng tay vào bài chủ đề này.

Park Jin Young đương nhiên có cảm thấy đoạn nhạc này lạc lõng với cả bài, nhưng vì Nayeon quá vui thích, hơn nữa producer chính là Yaerin không ý kiến gì, ông không muốn làm cô cụt hứng, bèn thuận miệng khen ngợi.

Lần đầu tiên thử tham gia viết nhạc đã nhận được sự đồng thuận như thế này, Nayeon đương nhiên cao hứng. Cô vui vẻ trò chuyện với producer, producer đương nhiên cũng không động vào gà cưng của công ty, kẻ tung người hứng, thành một buổi thảo luận về tài năng của Nayeon.

Nayeon nhân lúc rảnh rỗi bèn nhắn tin cho JungKook

"Thỏ à, đoạn nhạc chị sáng tác được đưa vào bài chủ để mới đó, em xem chị có giỏi không nè"

"Ơi, uầy, Nayeon của em giỏi quá, em không thể chờ nổi để nghe bài mới đâu"

"≧∇≦ Thỏ à, em phải dancecover lại nhạc của chị đó "

"ฅ'ω'ฅ Dạaaaa, em hứaaaaaa, yêu chị"

"~♥~"

JungKook lúc đó đang đợi ở sảnh công ty, thấy Nayeon nhắn như vậy, anh cũng mừng cho cô.

Bỗng anh nhớ lại Yaerin tài năng ở studio hồi trước, tuy bắt đầu muộn nhưng năng lực sáng tác của cô rất đáng nể, không biết cô có tham gia gì vào bài hát chủ đề này không. Cô chưa từng khoe khoang, nhưng giai điệu cô sáng tác ra luôn khiến anh phải âm thầm cảm thán.

.
.
.

Yaerin đoán chắc Nayeon đang khoe với các bạn của cô, cô cười khẩy, đợi đến lúc chính thức ghép đoạn nhạc này vào bài hát, sẽ thấy nó là lỗ hổng duy nhất, để xem dàn producer JYP lúc đó còn im lặng không.

Nếu họ lên tiếng, thì chắc chắn phần của Nayeon phải bỏ.

Nếu họ im lặng, lần solo sau này của Nayeon, cô có thể dễ dàng động tay vào quấy phá.

Im Nayeon, con ả này phải rơi từng bước, từng bước xuống địa ngục...

Tia hận ý lóe lên, rồi lại khuất sau nụ cười thân thiện.

Nayeon vui vẻ nói chuyện với producer, chia sẻ về quá trình làm nhạc, tính cô luôn thích được khen ngợi, sao có thể bỏ qua cơ hội kể lể công sức bỏ ra.

Cô nhìn Yaerin, nhận ra đây là cô gái hôm trước chen chân vào chuyện giữa Jennie và Jimin, cô không ưa lắm nhưng vì Yaerin là producer chính, lại là Once, cô không tỏ ý ghét ra mặt, chỉ là tránh tiếp xúc. Kết thúc buổi làm việc, Yaerin nói với dàn producer:

- Bài hát này từ giờ về sau giao hết cho các anh chị ạ, em tin tưởng là công ty sẽ còn hoàn thiện bài hát hơn nữa

Dàn producer nhìn nhau, nói như vậy, là cô hoàn toàn không ý kiến về đoạn nhạc của Nayeon, đúng là khó xử cho họ mà. Bài gốc đã hoàn mỹ rồi, sẵn sàng thành một siêu hit mới, nhưng thêm đoạn của Nayeon vào sẽ kìm hãm nó lại, họ còn đang đợi ghép vào sẽ đánh tiếng với Yaerin, để cô lên tiếng thay họ. Cô trực tiếp giao cho công ty, họ phải nói thế nào với chủ tịch đây.

Trong lòng họ bỗng nảy sinh ra chút chán ghét sự tham gia sản xuất của cô gà cưng công ty này, không đủ năng lực lại còn đẩy họ vào thế khó.

Nayeon không nhận ra gượng gạo của họ, cô đi đến bắt tay, kí tên cho Yaerin kèm lời hứa khi nào album ra mắt sẽ gửi cô bản đủ chữ kí. Yaerin thấy cô nhiệt tình như vậy, bày ra bộ dáng cảm động sắp khóc đến nơi.

Lát sau, Yaerin được quản lí phụ của Twice-Sechan dẫn xuống. Cô đánh giá Sechan một lượt, người đàn ông này rất kín tiếng, qua tài liệu thám tử đưa qua, gia đình người đàn ông này khá giả, được JYP trả lương cao, tuy nhiên quan hệ con dâu mẹ chồng không yên ả lắm, Sechan lại đi biền biệt. Trước khi bước ra khỏi thang máy, cô nói với Sechan:

- Mẹ anh bị ung thư, muốn sang Mỹ chữa trị nhưng không đủ tiền, suốt ngày phải chạy đi lo cho đám con gái mà mẹ của mình không chăm được, chắc hẳn cũng khổ sở lắm. Anh có chăm lo tốt thế nào thì họ cũng không có vẻ sẽ chi trả viện phí đât đỏ bên Mỹ đâu.

- Cô là ai, cô muốn gì?

- Một Once đơn thuần muốn chút thông tin từ Twice thôi.

Cô đưa cho Sechan tờ ngân phiếu rồi trực tiếp bước ra khỏi thang máy. Sechan cúi xuống nhìn, 100000 đô la Mỹ, hắn có được sasaeng ra giá mua thông tin, nhưng người còn chưa dò được thông tin nào đã đưa tiền, quả là hiếm.

Hơn nữa còn điều tra ra được đầy đủ chuyện gia đình hắn, thực lực và tài lực không đơn giản, dù cách này hay cách khác cũng sẽ moi được thông tin của Twice thôi, hắn trước mắt cứ nắm lấy túi tiền di động này đi.

Yaerin mỉm cười, loại người không quá thân thiết với Twice, nhưng quan hệ tốt, cô chọn không sai rồi. Cô lướt vào tệp tài liệu trong máy chứa danh sách tên của đàn ông, danh sách sasaeng biến thái của Nayeon và những gã điên người Tây cho rằng Nayeon là vợ của hắn nữa.

Cô bước xuống tầng hầm, mở khóa xe chuẩn bị ngồi vào thì bị lôi ra đằng sau, chớp mắt đã bị ấn xuống ghế phụ, xe thì đã khởi động chuẩn bị phóng đi

- Jeon JungKook, anh điên à!?

- Muốn làm tình với tôi ở đây hay ở nhà tôi, cho cô chọn.

Yaerin nhìn JungKook ngồi ghế trước, vẫn là gương mặt đẹp như tạc tượng đó, bộ dáng bỉ ổi muốn cô nằm dưới thân hắn.

- JungKook, tôi sẽ không đi tới nhà anh hay là ở đây làm gì cả.

JungKook nheo mắt lại, con ngươi tỏa ra mùi vị nguy hiểm, lông mày nhíu chặt, tay nắm lấy vô lăng nổi gân xanh. Giây phút sau, nụ cười nửa miệng như vầng trăng khuyết treo lên trời đêm, u ám tĩnh mịch. Anh mở cửa ra, quay xuống ghế phụ, đóng rầm cửa xe lại.

JungKook mạnh mẽ ấn cô xuống, cô ấm ức hét:

- JungKook anh là đồ cầm thú, đây là trong xe ở tầng hầm công ty đấy, anh bá đạo vừa thôi!!

JungKook bỏ ngoài tai, chuyên tâm xé rách bộ váy của cô ra từng mảnh, sau lớp lụa đen thanh cao đó và thân thể trắng nõn tinh xảo, yêu kiều khêu gợi.
Bấy giờ lông mày anh mới dãn ra một chút, anh lột bỏ áo sơ mi trên người, khuôn ngực vạm vỡ rắn chắc, sáu múi cơ bụng nổi bật trên thân hình.

JungKook cúi xuống cái miệng anh đào cáu kỉnh kia, hôn lên, đưa lưỡi luồn vào, thuận tiện rảnh tay nắn bóp ngực cô.

Anh luồn vào áo trong, dùng tay se se hai đầu nhũ hoa, đến khi nó cứng lên, anh mới hài lòng rời miệng cô, sợi chỉ bạc lấp lánh kéo dài.

JungKook biết, Yaerin hứng tình lên rồi, cơ thể của cô, chỗ nào anh cũng hiểu rõ.

Anh đưa lưỡi dạo một vòng nên hõm cổ trắng như tuyết, để lại từng ráng mây hồng trên đôi má cô.

Khi anh dạo chơi đến bầu ngực đầy đặn, cả người Yaerin run lên. Cô thấy như bị cưỡng bức, nhục nhã và tuyệt vọng, nhưng đầu lưỡi của JungKook đang ngậm lấy nhũ hoa kia, liếm láp qua lại, khiến lí đầu óc dần mê sảng trong hoan ái.

- Yaerin, có vẻ em muốn làm tình với JungKookie tại đây luôn nhỉ?

- JungKook...anh...ưm...a, đừng mà!

Cô hét lên khi JungKook vạch quần lót kia ra, đưa những ngón tay thon dài mân mê âm hạch, từ mềm nhũn biến thành cương cứng, anh tiếp tục đưa hai ngón tay tách nhẹ môi âm hộ ẩm ướt ra, một tay nắn bóp ngực, một tay kiểm tra độ ẩm ướt của dâm thủy.

JungKook thưởng thức biểu tình dâm mỹ trên gương mặt yêu nghiệt kia, sáng nay còn cao lãnh như đóa tuyết liên, nay lại nở rộ như mẫu đơn, phóng đãng rên rỉ.

Anh cười, rồi đưa hai ngón tay đút vào âm hộ, mị thịt ấm nóng như muốn nuốt lấy tay anh.

- Yaerin, so với Jimin, kĩ thuật của anh không tệ chứ?

Nhắc đến tên Jimin, Yaerin ấm ức muốn khóc, mắt long lanh ngập nước, cảm giác bị vũ nhục cực điểm nhưng hạ thân lại không ngừng co ép,chảy ra dâm thủy ướt đẫm ghế. Trong khi khoái cảm nuốt trọn lấy, cô chỉ biết than hai tiếng

- Bỉ ổi....ưmmmmm....JungKook...

JungKook vạch thắt lưng ra, cởi bỏ khóa quần, cự vật nóng rẫy cương cứng bật thẳng lên.

Anh còn muốn trêu đùa cô thêm, nhưng nơi này là tầng hầm đậu xe, phải nhanh một chút, liền đâm vào âm hộ, di chuyển ra vào từng đợt từng đợt.

Cảm nhận thứ nóng rẫy hình trụ kia ma sát với mị thịt, Yaerin sung sướng quên hết sạch sự tủi nhục ban đầu, phối hợp đưa đẩy với anh, khoái cảm dâng lên khiến hai thân hình ướt nhẹp mồ hôi, trơn tru quấn lấy nhau.

Từ trong ô tô truyền ra tiếng thở gấp dâm mĩ, Yaerin không ngừng gọi tên anh, JungKook thì gầm gừ như một con thú.

Âm hộ của cô hút chặt lấy anh, hạ thân sảng khoái dần thao tác nhanh hơn, anh cầm hai chân cô banh rộng ra, muốn xâm chiếm đến điểm tận cùng.

Hai người đang triền miên hoan ái thì từ xa truyền đến tiếng bước chân cùng chùm chìa khóa leng keng.

Bảo vệ qua camera thấy chiếc xe Lamborghini đắt đỏ này sáng đèn chuẩn bị đi, nhưng lát sau lại ngừng, góc camera khuất khiến ông không nhìn được JungKook từ ghế lái đi xuống ghế sau. Ông thấy lo bèn đi ra kiểm tra

Người từ ngoài nhìn vào sẽ không thấy được trong xe, đương nhiên càng không thấy hai thân ảnh trần truồng đang hoan ái với nhau.

JungKook phát hiện có người đến, bèn cúi đầu thấp hơn. Yaerin cũng để ý thấy, bèn cực lực đè nén tiếng rên rỉ dâm mĩ kia lại. Hai người nằm đè lên nhau, cự vật cương cứng nở to trong âm hộ kia truyền đến cảm giác khó chịu, khiến JungKook không ngừng được luận động. Anh thúc mạnh, khiến cô thở dốc, suýt chút nữa thì phát ra tiếng.

Tình huống này thật dễ khiến khoái cảm dâng cao mà, JungKook nghĩ thầm.

Anh mặc kệ bảo vệ bên ngoài dò xét, liên tiếp thúc mạnh, rồi cúi người áo sát lấy Yaerin, hôn lên môi cô. Yaerin khổ sở chống đỡ, phải chú ý không tạo ra tiếng động.

Bảo vệ thấy tình huống xe bình thường, quay người bỏ đi. Ông vừa đi được mấy mét, bỗng nghe trong không trung có tiếng hét của nữ nhân, ông quay đầu nhìn lại không thấy ai, tự nhủ chắc gặp ma nên đi càng nhanh.

Tiếng hét đó là do Yaerin bị JungKook thúc quá mạnh, khiến cô không thể kìm được lại. Bảo vệ chưa đi xa hẳn, cô vẫn lo ngại không muốn rên rỉ, nhưng JungKook hứng chí càng lúc càng manh động.

Yaerin giữ lấy vai anh, bầu ngực căng tròn cạ sát lên người cùng phía dưới dâm mỹ, sau 30 phút cố gắng, cuối cùng JungKook cũng tạm thời thỏa mãn bắn ra thứ tinh dịch trắng nhờn lên người cô.

Do tư thế nằm trên ghế ô tô nên lưng cô đau muốn điên luôn, chỗ nào cũng ê ẩm, không đủ sức mà dậy nữa, bèn ngủ gục luôn trên ghế.

JungKook cài lại áo quần chỉnh tề, nhắn cho quản lí về trước rồi mình phóng con xe Lamborghini về thẳng biệt thự SKY castle.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC