Chap 4 ' Chung một nhà '

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 _ Sau khi đến nhà hắn ta, tôi bước xuống xe với đôi mắt mở ra hết cở. Căn nhà à không là một tòa lâu đài mới đúng, nó to gắp đôi căn biệt thự của tôi.

"Để tui cho các bác xem hình"

_JK thấy biểu cảm của bạn liền quơ tay trước mặt bạn nói:

JK: Bảo bối vào nhà thôi.

Ami: À... Ừm...

_ Vào trong rồi bạn còn ngạc nhiên hơn nữa, mọi thứ trang trí trong nhà này rất xa xỉ. Anh lay bạn.

JK: Ami à, em vào tắm rửa đi rồi mặc bộ đồ này vào, mình sẽ tham gia một buổi tiệc hoàng gia. Phòng của mình ở tầng 1 phía bên phải đó.

Ami: à.. Nae..

_Nói rồi bạn lên phòng tắm rửa xong rồi mặc bộ đồ anh đưa cho bạn, vì đi tiệc nên bạn đánh một chút son nhẹ và thả tóc. Lúc này nhìn bạn trong gương mới khác lạ làm sao.

 _Nét dễ thương của bạn tuy không hẳn là mất đi mà còn kết hợp với vẻ đẹp sắc xảo nữa thì đẹp thôi rồi.( Thật là hư cấu quá ấy mà  🤣)

Ami: Ô mài gót, là mày phải không vậy Ami không ngờ mình lại đẹp đến vậy.

   Nói rồi Ami bước xuống nhà. Anh đang nghe điện thoại xong thì quay qua thấy bạn, hai con mắt anh nhìn bạn như muốn lòi ra. Bạn thấy vậy liền quơ tay, một lúc sao anh mới hoàn hồn lại :

Ami: Anh bị gì vậy, trơ cái mặt ra là sao .

JK: Tại em đẹp quá thôi_Nói rồi anh đưa bạn đôi giày cao gót cực đẹp

JK: Giày của em đây, em mang vào đi.

Ami: Nhưng tôi không biết đi giày này.

JK: Không sao đâu, một tí sẽ quen thôi em cứ nắm tay anh này_ Anh nói ôn nhu với bạn, những người làm cũng phải kinh ngạc nói nhỏ ' Cậu chủ đang quan tâm cô gái đó đó, cô gái đó có phúc thật ... bla bla '

_Bạn mang giày vào rồi đứng lên, tuy khó đi nhưng bạn giữ được thăng bằng và đi được. Rồi bạn và anh bước lên xe đi đến buổi tiệc.

_____________ End chap4_____








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net