Cắm trại(6) Ghen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn đang ngồi uống lon xá xị của mình, đột ngột quay lại từ phía sau ngắm cảnh, đập vào mắt bạn là một cô gái hôn Jungkook... Bạn ôm lấy ngực trái, nơi trái tim như đang bị đứt từng mảnh..
*Mày còn đau cái gì nữa T/b? Jungkook đã chọn cô ấy, mày chỉ cần ngồi đây nhìn họ thân thiết với nhau, mày đã biết nhiệm vụ mày chưa..? Có lẽ ban đầu, mày ko nên quay lại mới đúng..*
Bạn xoay lại chỗ ngồi mình, cố gắng ko cho Jungkook biết rằng mình đã nhìn thấy cận cảnh đó, chỉ biết ôm đau thương một mình.
Ejimi: Ê! Sao vậy mậy? Mặt gì bí xị vậy? Thấy gì kể tao nghe coi!
Bạn: Ko có gì đâu! Mày nhiều chuyện quá rồi đấy. - Tâm trí bạn bây giờ chỉ toàn là Jungkook, các kí ức hồi đi chơi với anh bỗng chốc ùa về.
Miuna: Tụi tao chơi với mày bao nhiêu năm tụi tao biết hết! Mày thích Jungkook thì nói đi! Nếu tụi tao giúp được thì giúp! Đừng có mà mặt mày một đống như thế! Nào, nói cho tụi tao biết đi! Có phải mày thích Jungkook ko? - Cô tiến lại gần, quàng tay qua cổ bạn.
Bạn đỏ mặt gật đầu.
Ejimi: Biết ngay mà! Nhìn cái kiểu yêu đương của mày tao biết lắm! - Cô la lớn, Miuna xoay lại đánh cô một phát.
Miuna: Mày im coi! - Rồi quay qua nhìn bạn - Có phải mày buồn bởi vì anh ta đi chung với Hyo đúng ko?
Bạn: Ko chỉ đi chung đâu..Họ còn..h..ôn nhau nữa.. - Ko hiểu sao nói đến đây cô họng bạn nghẹn lại, muốn khóc lắm chứ, nhưng ráng nhịn, chỉ "hức hức" vài tiếng.
Miuna: Mày nói gì??!! Jungkook lại đi hôn con nhỏ đó hả?? Nãy mày mới thấy hả??
Bạn: Ừ.. Cô ta kề lại mặt Jungkook rồi hôn...
Miuna: Giời ạ! Đó là nó hôn, nhưng chắc gì Jungkook muốn!
Bạn: Ko..ko muốn..chắc chắn anh ấy thích Hyo..Jungkook ko thích tao...t..tao..hic..hic.. - Lúc này thì chẳng ngăn được mà để nước mắt tuôn ra, vội lấy tay che mặt lại. Miuna kéo cả Ejimi ôm bạn vào lòng.
*Ko sao đâu! Tao sẽ ko để mày phải chịu đựng cảnh đó giống tao đâu! Mày yên tâm nhé! Bởi vì bên cạnh mày còn có tụi tao.*

Jungkook bị bất ngờ, lúc này anh như lên cơn, đẩy phắt Hyo ra, cô ta anh dùng hết lực đẩy mạnh xuống đường khiến cô đau cả 2 "bàn toạ", chỉ kịp thốt lên"Ai da!!".
Jungkook: Tôi ko ngờ cô là loại người như vậy! Cô là thứ ti tiện nhất tôi từng thấy! Cút! Tôi ko muốn dùng vũ lực với phụ nữ đâu! - Anh chỉ thẳng mặt Hyo, nhìn cô với ánh mắt căm phẫn.
Hyo *Lần nầy anh ta giận thật rồi! Chuồn thôi! Lên máu thì chết!*
Nghĩ thế, cô ta ko dám nói gì, vụt chạy đi mất. Sau khi đuổi cô ta, anh cảm thấy thật thoải mái, rồi anh lại nhìn bạn, thấy bạn bị 2 cô bạn bao quanh ôm, Jungkook nghi có xảy ra chuyện, chạy lại bên 2 cô bạn.
Jungkook: Cô ấy bị gì vậy? Có sao ko?
Ejimi: Cô ấy ko cần cậu giúp gì cả! Đã gây cho người ta như thế rồi còn giả vờ ko biết nữa hả? - Cô quát vào mặt anh. Jungkook: Ơ? T-Tôi đã làm gì cô ấy? Nãy giờ tôi đi với Hyo mà!! - Jungkook hoang mang, ko hiểu chuyện gì đang diễn ra.
Ejimi: Thì tại v_ - Đến lúc này, bạn bịt miệng cô lại.
Bạn: Đủ rồi! - Bạn ngước lên nhìn anh, mỉm cười một cách đau khổ - Anh đừng quan tâm đứa bạn của tôi, nó nói thế có vẻ làm anh khó hiểu lắm nhỉ? Nó hay giỡn kiểu đó đấy! Anh đừng bận tâm! Coi như nãy giờ anh chưa nghe gì, cũng chả có gì xảy ra. Thế nhé! - Bạn ngoảnh mặt đi sau khi trả lời cho anh một câu khiến anh cảm thấy bạn càng ngày càng ghét anh hơn.
"Khoan đã!"
Jungkook nắm tay bạn lại, hỏi bạn một câu khiến bạn ngượng chín cả mặt.

"Em ghen hả?"

Bọn Ejimi lo chuồn trước để 2 người có thể nói chuyện. Bạn nhìn anh, anh nhìn bạn, bây giờ anh dường như đã nhìn thấy toàn bộ gương mặt đang ngại ngùng xấu hổ kia. Nó thật sự đáng yêu vô đối trong mắt anh. Anh vẫn hỏi lần nữa.
Jungkook: T/b, em có nghe anh nói ko vậy?
Bạn: Hả? Hử? A-Anh nói gì? - Bạn hỏi anh, mặt vẫn ko ngừng đỏ. Anh thấy thế bất giác mỉm cười rồi thở dài.
Jungkook: Tôi hỏi là em GHEN hả? - Anh cố tình nhấn mạnh, nhìn bạn với ánh mắt xảo quyệt.
Bạn: G-G-Ghen gì chứ? A-Anh là gì của tôi mà tôi phải ghen?? Với lại, tôi cũng đâu có tư cách. - Lúc này, mặt bạn ko còn đỏ, mà chỉ cười lạnh.
Jungkook kéo tay bạn lại phía anh, bao bọc bạn bằng cánh tay to lớn của anh, bây giờ bạn đã nằm gọn trong vòng tay của Jungkook. Anh cười tủm tỉm, đặt chiếc cằm lên đầu bạn.
Jungkook: Nếu em muốn, tôi sẽ cho em tư cách đó!
Bạn: Hả? Anh nói gì? - Bạn nghe anh nói ngước đầu lên nhìn anh với vẻ mặt chờ đợi.
Jungkook: Muốn ko?
Bạn: .....
Jungkook: Hửm?
Bạn: M-Muốn... - Bạn nói với tiếng cực nhỏ.
Jungkook: Em nói gì tôi ko nghe rõ. Nói lại đi!
Bạn: T-Tôi nói là...muốn.. - Bạn cố gắng che đi gương mặt bây giờ đang ngượng tới mức cả 2 vành tai đều đã ửng hồng.
Jungkook cười với vẻ thoả mãn, khẽ vén tóc mái, hôn nhẹ lên trán bạn rồi cúi xuống tai thì thầm.

" Vậy làm bạn gái tôi đi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net