#Chap 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-----------Về nhà---------
Sau khi chào tạm biệt Jungkook, bạn mở cửa vào nhà, như thường lệ, vẫn quăng chiếc cặp một cách thô bạo vào góc, nhanh như cắt giật lấy điện thoại rồi thoải mái nằm xuống giường, vừa mở ra thì...Tận 10 tin nhắn gửi cho bạn, xem lại người gửi, lại là Jeon Jungkook. Bạn vào nhắn trả lời anh.

-------Tin nhắn------
(Trong tin nhắn có viết tắt nhé! Ai đọc được nhiêu hiểu nhiêu nhá!)
Bạn: Làm gì nhắn dữ v??
JeonJungkook: Thik, ai bảo ko trl.-.!
Bạn: A về nhanh như j ấy!! E ms vào phòg thôi mà tận 10 tin!! Thật quá rảnh😑😑
JeonJungkook: Hì~🤗
JeonJungkook: À mà e này, mẹ a bảo mẹ qua nhà bà dì ở chơi tận 1 tuần, ở nhà mik chán lắm😫😞😣..nên..
Bạn: Cho a qua nhà e chơi đúg ko-.-?
JeonJungkook: Chỉ có e là hỉu a nhất😘♥️! Cho a qua ko??
Bạn: Ko!! E cn pải hc bài nữa😑 A ở nhà mà tự kỷ mik đi-.-! Hứ!
JeonJungkook: Dù e ko cho a cũg sẽ qua thôi! Chờ đấy!
/Jeon Jungkook đã offline/
---------End Tin nhắn-------

Bạn sực nhớ ra là bạn chưa khoá cửa, vội bỏ điện thoại xuống, chạy ngay xuống lầu nghe rõ tiếng "Rầm Rầm" phát ra từ cầu thang, nhưng Jungkook nhanh hơn bạn nghĩ, vừa mới cầm cái chốt cửa thì anh đã mở toang cửa ra. Bạn rụt tay lại để khỏi bị cánh cửa đụng phải, rồi lại đẩy anh ra. Nhưng với sức lực của bạn bây giờ còn lâu mới đẩy được Jungkook, anh nhìn bạn, miệng nhếch lên đầy xảo quyệt, lưỡi khẽ liếm môi trên.

"Em chết với tôi rồi bae~"

Jungkook đẩy nhẹ bạn, một tay vòng ra phía sau khoá cửa, mắt vẫn nhìn bạn đầy nham hiểm, bạn chỉ biết lúng túng cúi gầm mặt xuống đất ngượng, trong đầu toàn là hình ảnh bậy ko thể tả được, bạn cũng ko ngờ đầy óc bạn lại đen tối như vậy. Đang suy nghĩ miên man thì Jungkook đã bế thốc bạn lên lầu, bạn cố giẫy giụa nhưng vô ích. Anh đặt bạn ngồi xuống giường, quay lại chốt cửa để đảm bảo ko ai phá "cuộc vui" của 2 người. Jungkook dần bước đến, tiến lại gần sát bạn làm bạn phải ngã ra đằng sau. Bây giờ có thể tưởng tượng được cảnh bạn nằm dưới, anh nằm trên. Anh mỉm cười mãn nguyện, tiến gần mặt bạn hơn, bây giờ mặt 2 người cách nhau chưa tới 10cm.

"A-Anh định làm..ưm.."

Chưa nói hết câu, miệng bạn đã bị bịt lại bằng đôi môi quyến rũ của anh. Ban đầu chỉ là những nụ hôn nhẹ nhàng, càng về sau, nụ hôn càng sâu hơn, anh bắt đầu cắn mút môi bạn làm đôi môi anh đào bạn rỉ máu khiến bạn ko chịu nỗi khẽ rên "Ưm.." Chỉ nhiêu đó thôi mà đã khiến Jungkook như bị kích thích, lưỡi anh tiến vào bên trong xâm nhập, cuốn lấy chiếc đinh hương của bạn, chọc ghẹo nó rồi lại nghịch ngợm, móc từng ngóc ngách trong khoang miệng bạn, dần bạn ko thể cưỡng lại nụ hôn cám dỗ ấy, để mặc anh muốn làm gì thì làm. Đến khi cảm thấy sự hô hấp trở nên khó khăn, anh mới chịu buông tha, giữa 2 người xuất hiện một sợi chỉ bạc kéo dài. Bạn và anh thở dốc. Chưa dừng lại ở đó, anh len phía trên cắn mút dái tai bạn, rồi mần mò xuống cổ bạn, hickey thật mạnh khiến trên cổ bạn để lại một dấu đỏ tím. Cảm thấy bạn định lần mò xuống phía dưới chợt giữ tay anh lại.

"K-Ko được..." - Nói xong câu đó mặt bạn ngượng chín.
"Đừng lo, anh ko "ăn cơm trước kẻng" đâu! Đợi cưới em về, anh sẽ cho em biết thế nào là "thủ dâm"."

Nghe anh nói từ "thủ dâm" mà sợ cưới quá. Ko biết lúc đó mình có rời khỏi giường mà đi được ko nữa? Bạn hiện giờ ko dám nhìn thẳng vào mắt anh, mặt bạn giờ đỏ hết cả rồi, may là hồi nãy hôn nhắm mắt lại, ko là xấu hổ chết mất! Bỗng Jungkook nâng cằm bạn lên, nhẹ nhàng hôn trán, mũi, má, cằm, cuối cùng là môi, anh đặt tay lên cổ bạn xoa xoa rồi nói.

"Từ nay em hoàn toàn thuộc về anh rồi nhé! Đây là đánh dấu chủ quyền, bây giờ thì ko có thằng nào dám lại gần em nữa"

Bạn giật mình, chạy ngay vào nhà tắm, nhìn mình trong gương thì thấy một vết hickey đỏ tím trên cổ in rõ. *Có cái của nợ này rồi làm sao ra đường đây?? Vô trường tụi nó chọc thì chắc ko có lỗ nào để chui vô đâu nhỉ?? Đúng là thiệt cái tình mà!!😓* Trong đầu nghĩ vậy mà muốn đấm chết tên Jungkook ghê! Bạn ra ngoài nhà tắm, đánh liên tục vào ngực anh vì giận quá mà!!

"A-Ai da!! Đừng có đánh anh nữa mà~"
"Có vết này làm sao mà em ra đường đây! Cái đồ ngốc này!" - Bạn tiếp tục nhưng lực đánh có vẻ nhẹ hơn trước.
"Thôi mà~ Anh chỉ muốn em ko rời xa anh, muốn em mãi là của anh, ko của hết, nên anh mới làm vậy chứ bộ~ Tha cho anh đi moà~ Nhoa T/b dễ thương~" - Anh bắn agyo liên tục khiến ai kia sắp truỵ tim tới nơi.
"Lần này thôi đó nha! Ko được làm vậy nữa đó!"
"Woa~ Cảm ơn T/b~ Yêu T/b ghê~" - Jungkook vui mừng ôm chầm lấy bạn, dụi dụi vào cổ bạn y như thỏ con được mồi liền làm nũng.

Bạn thật chịu thua với anh chàng Jungkook này! *Anh cứ đáng yêu như thế thì làm sao em bỏ anh được đây??>\\<*

Có ai đó đứng ngoài cửa từ nãy đến giờ và thấy được toàn bộ câu chuyện, kể cả cái "viễn cảnh" đó nữa! Người đó quay mặt đi khi 2 người làm hoà được với nhau.

"Mình sắp có cháu rồi~"

Nghĩ thế bà cười tủm tỉm bước xuống bếp chuẩn bị đồ ăn tối. 10' sau cặp đôi ấy cũng xuống lầu, Jungkook ngỏ ý muốn về mà cứ bị mẹ bạn kéo tay mời ăn cơm, đành gọi điện thoại xin rồi ngồi xuống bàn ăn chung. Mặc dù ko nói ra nhưng cả hai đều cảm thấy hai bà mẹ của mình có gì đó là lạ!

Ăn cơm tối xong, bạn và anh đi dạo ngắm cảnh. Trên đường chẳng ai nói gì, bao trùm một không khí lặng im đến mức Jungkook ko chịu nỗi nữa phải mở lời trước.

-----------Start Hội thoại-------
Jungkook: Nè!
Bạn: Hửm?
Jungkook: Em có thấy dạo này mẹ hay mời anh ở lại ăn tối ko?
Bạn: Ừm! Đúng là rất lạ! Nếu nói anh là hàng xóm thì ko sao, nhưng ko đến mức mẹ phải làm như thế!
Jungkook: Mẹ anh cũng vậy! Thường mẹ rất hay la anh vì về trễ, ở lại nhà bạn. Thế mà mấy bữa nay lại đồng ý thẳng thắn thế? Có khi nào...mẹ của tụi mình biết chuyện anh với em quen nhau ko?
Bạn: Ừ ha! Nghi lắm!
Jungkook: Mà thôi! Nếu biết mà họ làm thế nghĩa là họ đồng ý cho tụi mình quen nhau đấy? Hổng chừng kết hôn cũng được? - Nói đến đây anh liếc mắt nhìn bạn.
Bạn: Cái anh này! Kết hôn gì chứ? - Bạn uýnh anh một phát.
Jungkook: Haha..Em đáng yêu ghê! Muốn mà còn giả bộ!
Bạn: Em nói ko_
Jungkook: A! Quán cừu xiên nướng kìa! Vào đó ăn đi! - Bạn chưa kịp nói gì thì anh chen vô.
-------------End Hội thoại---------

Ko đợi bạn trả lời, Jungkook kéo tay vào quán ngay, kiếm chỗ ngồi rồi gọi món, khiến bạn chưa kịp định hình được chuyện gì đanh xảy ra vì anh thao tác quá nhanh. Sau khi cô phục vụ bưng món ăn đến, bạn kéo tay anh.

"Nãy mới ăn tối xong chưa no hả? Sao giờ lại ăn tiếp?"
"Anh thích món này mà! Ngon lắm đó! Em ăn thử đi!"

Định mở miệng nói thì bị Jungkook dồn thức ăn đầy cả miệng bạn. Bạn đã suýt mắc nghẹn khi anh làm thế. Jungkook ngồi cười hì hì rồi khoái chí gắp đồ ăn ăn ngon lành. Bạn nhai từ từ thì thấy ngon, lấy đồ ăn bỏ vào chén mình lẹ vì bạn biết bạn trai mình là người ăn khoẻ và nhanh, ko lấy kịp thì sẽ hết trong chốc lát. Ăn no nê xong, bạn định móc bóp ra trả tiền thì bị tay anh cản lại.

"Để anh trả cho! Anh đãi em mà!"

Jungkook nhanh chóng trả tiền cho cô phục vụ rồi kéo tay bạn khỏi quán, cùng đi dạo về nhà. Trên đường về, anh hỏi đủ thứ như:
"Em thích ăn gì?"
"Em thích được ny mình tặng cái gì?"
"Em muốn anh tặng gì vào ngày sinh nhật?"
.....
........

Bạn chưa trả lời một câu xong anh lại hỏi câu tiếp theo. Bạn bực mình quá, la lên một cái khiến anh giật mình.

"Aaaaaaaa"
"Trời ơi! Em làm sao vậy?"
"Anh hỏi gì mà nhiều thế? Hơn nữa phải đợi em trả lời xong mới hỏi tiếp chớ?"
"Anh xin lỗi! Tại anh nôn quá! Tự dưng hôm nay ko hiểu sao thắc mắc nhiều thứ về em ghê!"
"Rồi anh sẽ được biết thôi! Em sẽ kể cho anh mọi thứ về em! Nên đừng hỏi nữa nhé?" - Bạn kéo Jungkook cúi xuống bằng mình rồi trao cho anh một nụ hôn thật ngọt ngào lên trán anh khiến anh sững sờ.

Bạn cười tươi nhìn Jungkook, rồi đan tay mình vào tay anh cùng bước bộ về nhà. Anh ko nói gì ngoài ngượng, đó là lần đầu tiên bạn làm thế với anh! *Sao mà đáng yêu thế ko biết?*

Đến nhà, như mọi khi, bạn chào tạm biệt anh rồi vào nhà nhưng hôm nay có vẻ hơi khác thường ngày, Jungkook ôm bạn, khẽ nói vào tai bạn.
"Anh yêu em! Ngủ ngon - cô công chúa bé nhỏ của anh."
"Em cũng yêu anh! Ngủ ngon - chàng hoàng tử đẹp trai của em."

2 người trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào đầy tình cảm rồi chào tạm biệt. Có một người đang tức điên vì thấy cảnh bạn và Jungkook thân mật với nhau. Đó là Hyo, cô nàng bị anh từ chối thẳng thừng đã chứng kiến toàn bộ, từ khi bạn đi dạo cho đến khi bạn về nhà. Cô ta nghiến răng ken két.
*T/b, mày hãy đợi đấy! Tao sẽ cho mày nếm mùi địa ngục vì dám cướp người của tao!*

--------------------
Mấy bữa nay ra chap trễ thành thật xin lỗi nha! Tại đến Tết lo làm bánh tét nên ko có thời gian viết! Mà mn có để ý là tui viết càng ngày càng nhạt ko nhỉ??.-.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net