Học sinh mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời đã sáng, đồng hồ báo thức bạn reo lên đúng 6h, đang ngủ nướng thì bỗng giật mình bạn thấy hơi bực, nên đập đồng hồ cái rầm. Mẹ bạn đang làm bữa ăn sáng cho bạn thì nghe thấy, la bạn:
- Dậy đi, trễ giờ rồi kìa cô nương!! - Mẹ bạn nói.
- Dạ con biết rồi!! - Bạn trả lời.
Bạn vẫn còn mơ mơ màng màng đi vào nhà tắm làm VSCN xong xuống dưới nhà:
- Con chào mẹ ạ! -  Bạn nở nụ cười hồn nhiên nói với mẹ.
- Ừ! Nhanh lên còn đi học. Đây! Đồ ăn sáng mẹ làm xong rồi đấy. Ăn đi con! - Mẹ bạn kéo bạn lại chỗ bàn ăn cơm ấn bạn ngồi.
Bạn ngồi nhìn chảy nước miếng vì mẹ bạn làm toàn món khoái khẩu của bạn. Bạn ăn một cách khoái chí đến nỗi bị nghẹn ngay miếng cá trong cổ họng. Mẹ bạn vừa đưa nước cho bạn vừa phì cười vì điệu đáng yêu của con gái mình.

Ăn xong, bạn tự giác dọn chén bát, lau bàn, rửa tay một cách nhanh gọn lẹ rồi đến gần hôn lên má mẹ bạn rồi chạy ra ngoài cửa rồi cười nói:
- Thưa mẹ con đi học đây ạ!
Mẹ bạn giật mình ngạc nhiên:
- Ôi trời! Con bé này! - Mẹ bạn cười thầm rồi quay vào nhà.

------------------Vào lớp-----------------

Bạn có 2 cô bạn thân là Ejimi và Miuna. Hai cô bạn này đã chơi với bạn từ hồi trung học tới bây giờ nên mối quan hệ cũng rất thân thiết. Bạn và 2 người luôn đối xử với nhau tử tế và không bao giờ làm phản tình bạn dành cho nhau bấy lâu.

- A! Miuna! T/b tới rồi kìa! - Ejimi vẫy tay phía bạn.
Miuna kéo tay bạn lại - Làm gì mới sáng sớm "zui" dữ "zậy"??? Cái mặt cười toe toét kìa! Có chuyện gì kể cho tao nghe coi?! - Miuna hớn hở hỏi bạn.
- Đâu có đâu! Vẫn như mọi ngày mà! - Bạn vừa nói vừa cười khoái chí.
- Mày nha! Bạn bè mà không chia sẻ chuyện vui cho nhau nha! Nhớ mặt mày đó. - Ejimi dỗi.
- Thôi thôi! Đừng có cãi nữa! Mà tụi mày nghe gì chưa?? Sắp có học sinh mới vào lớp mình rồi đó *Kéo bạn và Ejimi lại nói nhỏ* Nghe nói là đẹp trai dữ lắm đó nha.. - Miuna nói xong cười gian xảo.
- Thiệt hôn?? - Ejimi dướn mắt lên hỏi.
- Thiệt!! Nãy ảnh đi ngang tui đó♥️. Đẹp trai quá trời luôn~♥️ Thấy xong đứng đơ người luôn! Người đâu mà đẹp không cho ngườt ta đẹp ké luôn hè. - Miuna nói mặt đỏ cả lên.

Bạn vốn là người không thích những chàng trai đẹp "như trên" lắm nên cũng chả có hứng thú. Bạn thở dài nói ,chọc tụi bạn:
- Tụi mày lúc nào cũng trai trai, coi tao nè. Con gái mình phải mạnh mẽ tụi con trai không ăn hiếp. Như tụi mày chắc bị tụi nó lừa thôi. Mà với nhan sắc như tao, chắc sẽ có mấy thằng đổ. Hehe. - Bạn tự tin nói.

Hai người kia nghe xong kiếm chỗ đi ói vì câu nói của bạn. Bạn cười phì, đánh 2 đứa bạn thân :
- Tao nói giỡn thôi mà làm dữ "zậy" mấy bây?? - Hai người kia nhìn bạn chằm chằm mà bạn ngồi cười trong bụng.

- Tất cả về chỗ ngồi đi!! - Ông thầy giáo của lớp bạn không biết vào từ lúc nào -E hèm... Hôm nay, lớp chúng ta sẽ có một bạn mới. Nhớ phải giúp đỡ bạn ấy đấy.
*xôn xao xôn xao*

- IM LẶNG!!! Rồi, em vào được rồi đấy. - Thầy bảo cậu bạn học sinh mới.

Rồi cậu ấy mở cánh cửa lớp nãy giờ vẫn đứng yên bây giờ đã được mở, cậu từ từ bước vào, bỗng bầu không khí trở nên im lặng, tất cả ánh mắt của mọi người trong lớp, kể cả bạn, đều hướng về phía cậu ấy. Khi cậu ấy vào, bạn cảm thấy tim mình đập thình thịch. *Chẳng lẽ mình bị tên này làm mê mẩn rồi sao?? Không phải như thế, nhất định chỉ là sự tò mò thôi. Đúng, chỉ là sự tò mò* Bạn tự trấn an mình và tiếp tục nhìn lên trên.

- Em hãy tự giới thiệu mình đi nào! - Thầy giáo vừa nói vừa tay lên vai bạn.
- Vâng ạ! Xin chào các bạn! Mình tên là Jeon Jungkook, là học sinh mới chuyển qua. Trong thời gian học ở đây nếu có gì khó khăn mong các bạn sẽ giúp đỡ mình ạ. - Jungkook cúi chào.

Jungkook vừa nói dứt câu, cả lớp bắt đầu bàn tán xôn xao, tiếng động xì xào bắt đầu to hơn.

Giám khảo A: Ê mày, nhìn cậu ta được ko?
Giám khảo B: Ok. Body chuẩn. Đúng chuẩn soái ca, đúng gu tao luôn.
Giám khảo C: Cậu ta cũng được. Nhưng 9đ thôi. Nhìn không ngầu hết trơn.
Giám khảo B: Nhìn "zậy" chứ ngầu lắm đó.

Thế là anh chàng Jeon Jungkook đã trở thành mục tiêu bàn luận của cả lớp. Bỗng Jungkook liếc nhìn qua bạn, nhìn bạn không ngớt. Bạn thấy liền đỏ mặt, lấy cuốn sách che mặt lại để Jungkook không nhìn nữa. Jungkook ở trên cười tủm tỉm thì hành động hết sức đáng yêu của bạn. Chợt Ejimi hỏi bạn:
Ejimi: Nè, mày thấy anh chàng đó quá soái ca hông? Tao nhìn thèm quá trời luôn.
Bạn: Bình thường. Chẳng có gì đặc biệt cả. Không phải gu tao.
Miuna: Chứ ai mới là gu mày??? Lúc nào cũng không phải gu tao không phải gu tao. Không biết lớn lên mày có kiếm được chồng không nữa??! - Miuna nhìn bạn chậc lưỡi thở dài.

Thầy giáo: Cả lớp trật tự!!!! Không bàn tán nữa!! *Thầy chỉ vào chỗ ngồi còn trống kế bên bạn* Em ngồi chỗ đó được chứ? - Thầy hỏi.
Bạn nghe vậy, liền quơ quơ tay ra hiệu kêu bạn nói "Không" một cách dứt khoát, tỏ ra ý không muốn ngồi kế bạn.
Jungkook vẫn thản nhiên: Dạ được ạ!
Bạn ngồi dưới mặt đơ - Tên này muốn chơi mình à?? Nói trước là chị đây không dễ chơi đâu nha! - Bạn nghĩ trong bụng như vậy rồi nhếch miệng cười gian xảo.

Thầy: Vậy về sau đó là chỗ ngồi cố định của em. Bây giờ em về chỗ đi rồi chúng ta bắt đầu bài học.
Jungkook: Vâng.
Jungkook bước xuống dưới bàn của bạn. Chỗ trống đó trước giờ là chỗ để bạn gác chân, để cặp, bạn có thể chuyển để đồ ăn vặt mà bây giờ có thêm một người vào ngồi thì bạn sẽ không còn tự do "hành sự" như trước nữa. Nghĩ vậy mặt bạn nhăn nhó, thở dài. Jungkook ngồi xuống bên bạn, nhìn bạn rồi cười thầm [Cậu ấy thật dễ thương].

-----------------------Ra chơi--------------------

Bạn cùng 2 đứa bạn thân của mình đi chơi. Thấy vậy, Jungkook giả vờ không tìm được bạn, mặt xịu xuống như con nít nhìn cực kỳ dễ thương. Miuna thấy aeyo của Jungkook liền không nén nổi nói:
Miuna: Jungkook ơi, cậu chưa kiếm được bạn phải không? Hay là chơi với bọn mình đi.
Ejimi: Ừ đúng đó! Đi chơi đi chung đi! Mình quen cũng nhiều bạn lắm đó! Mình từ từ kết bạn ha!
Jungkook vui vẻ: Cảm ơn 2 bạn nha! Nhưng mà hình như bạn T/b không chịu thì phải. Hay là thôi ha? - Jungkook liếc nhìn bạn rồi nói giọng cute như con mèo vậy.

Bạn đương nhiên là không chấp nhận. Trước giờ bạn chỉ chơi với 2 đứa này mà bây giờ thêm một thằng con trai vô, với lại bạn lại không thích Jungkook nên bạn phản đối là chuyện ai cũng biết.

Bạn mở miệng định nói thì lại bị 2 cô bạn bịt lại.

Bạn: Ứm...ứm...ưm...
Ejimi: Không có đâu! T/b cũng rất muốn kết bạn với bạn lắm đó.
Miuna: Ừ ừ! Ha T/b ha? Gật đầu đi * Miuna đẩy đầu bạn xuống*   T/b đồng ý rồi đó! Bạn đi chơi nha!

Jungkook chịu thua với 2 cô bạn lầy lội của bạn, lại càng mắc cười vì bạn bị chính 2 người bạn tri kỷ làm vậy.

Jungkook: Nếu T/b chịu rồi thì đi đi! Ra căn-tin đi, mình bao cho.
Ejimi và Miuna: YEAH!!!
Bạn cạn lời với 2 nhỏ này... Thôi kệ cho hắn chơi chung cũng được, cũng chẳng mất mát gì. Nghĩ vậy bạn cùng cả nhóm xuống căn-tin ăn uống, vui chơi thoả thích.

Thấy bạn cười toe toét vớt đám bạn, Jungkook cũng vui lây. Thế là Jungkook đã có một ngày vui vẻ cùng người mình mến.

Xin lỗi mấy men. Dạo này hơi bận việc nên viết hơi chậm. 😂😂
Mong mấy men đọc xong nhớ cmt cho biết cảm xúc nghen chứ mới đầu viết
cũng ngại lắm luôn á:))😋😋😁😁

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net