Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-----------------------------------           Năm 2025           -----------------------------------

   MC:" Chào mừng các bạn đến với chương trình 'Show me your story' ngày hôm nay. Và khách mời đầu tiên của chương trình chính là cô gái được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua, là một người mẫu xinh đẹp, cô còn lấn sang cả lĩnh vực văn học, tác phẩm đầu tay của cô đã được xuất bản trên gần 45 quốc gia lớn nhỏ, xin trân trọng giới thiệu Y/N-sii."

  Cố gắng hít một hơi thật dài, bạn bước lên sân khấu với một nụ cười nhẹ nhàng. Làm nghề người mẫu này, cũng không biết từ bao giờ trên gương mặt bạn luôn là một nụ cười nhẹ nhàng nhưng ít ai biết được từng tế bào trong người bạn đang run lên vì lo lắng. Thường ngày, bạn trước các ống kính thể hiện các shot hình với sự tự tin bao nhiêu thì bay giờ bạn lại hồi hộp bấu nhiêu. Chắc có lẽ đây là lần đầu tiên bạn ra mắt mọi người với vai trò là một tác giả chăng? Có lẽ vậy, bạn thẩm nhủ.

  - Xin chào tất cả mọi người, em tên là Y/N, mong mọi người ủng hộ tác phẩm đầu tiên của em ạ. - hướng mắt về máy quay, bạn cố đè nén nhịp tim của mình xuống.

   - Aigu, đừng căng thẳng như vậy Y/N à, vậy thì chúng ta sẽ nói chuyên một ít trước khi vào tác phẩm nhé?

   Ngẩng đầu nhìn vị MC quốc dân Yoo Jae Seok,bạn thầm cảm ơn chú rồi gật đầu thay cho sự đồng ý. Chả là làm nghề người mẫu đã được 5 năm nên bạn cũng đã tham gia các show giải trí trong đó có cả Running Man là chương trình mà bạn yêu thích. Suốt cả hôm ghi hình đó bạn rất vui và người giúp đỡ bạn nhiều nhất không thể không kể đến chú, một người vô cùng hài hước và tốt bụng.

  Chú bắt đầu câu hỏi đầu tiên sau khi liếc sơ qua kịch bản và thời gian.

   - Ồ thế cho chú hỏi nhé, tại sao cháu lại suy nghĩ đến việc viết truyện vậy?

   - À......... Dạ là do cháu công khai chuyện cháu đang hẹn hò nên có nhiều lúc ở các buổi kí tặng fan, các bạn ấy đã hỏi cháu làm thế nào mà hai người gặp nhau..vv.. Nhưng cháu lại không có điều kiện để có thể ngồi lại kể cho từng bạn nghe được nén cháu đã suy nghĩ về việc viết ra thành lời để các bạn có thể dễ dàng hiểu ạ.- vừa nói bạn vừa quơ tay như thói quen làm cả trường quay cười lên.

    - Thế họ, ý chú là các fan của cháu không có ý kiến gì về việc cháu hẹn hò sao?- chú hỏi lại kèm theo động tác tay thành công làm cả trường quay dậy sóng lần nữa.

    - Dạ không ạ.

    Bạn cảm thấy mặt mình nóng bừng như vừa bước ra từ phòng xông hơi, bạn nở nụ cười ngượng ngùng. Đã bao nhiêu lần bạn bị chọc vì thói quen ấy rồi nhưng bạn vẫn mải không sửa được, thật là mất mặt quá!

    - Ôi đừng lo y/n, đó là thói quen mà, đó chính là điểm riêng mình cháu có nên đừng lo. Phải rồi, cháu có thể cho mọi người biết tại sao cháu lại lấy tên truyện là ' Nhầm ' không? Và chú nghe nói quyển truyện này có một điểm mới thế nó là gì vậy?

  -  Dạ cháu đặt tên như thế vì quyển truyện đó xuất phát từ một tin nhắn nhầm ấy mà ra hết ạ. Và truyện này cháu viết theo kiểu đóng vai để các bạn nữ dễ tưởng tượng và ở một số chỗ cháu có lồng thêm hình vào nén nó khác với truyện bình thường một chút ạ. Nhưng cháu xin nói trước là mọi người không nên kì vọng nhiều quá tại vì là lần đầu viết nên nó lép xẹp ấy. Ý cháu là quyển truyện.

    -  Cháu nói chuyện dễ thương quá. Vậy thì để hiểu rõ hơn chúng ta cùng đọc nó nhé.

   - Dạ.

   Bạn vừa kết thúc câu nói thì trên màn hình, một không gian ba chiều mở ra bao bọc lấy mọi người chìm trong thứ ánh sáng màu xanh nhạt ấy. Câu chuyện chính thức bắt đầu.

------------------------------------------------------------------------

 Cho mình nhiều lời tí nha! Mình thật sự không bắt buộc các bạn phải vote hay comment gì cả chỉ là mình đăng truyện này để giải tỏa căng thẳng và cũng để giúp các bạn giả trí nhưng mình không biết các bạn có hài lòng về truyện và muốn đọc tiếp hay không nên mình mong các bạn có thể cho mình biết. Chỉ cần một bạn muốn thì mình sẽ cố hết sức để đăng vì vậy các bạn có thể nói lại cho mình biết được không? Dù chỉ là một dấu chấm cũng được nữa😓😓 Lời cuối cảm ơn các bạn nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net