Chap 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


20:06

- Giới thiệu lại lần nữa nhé, anh là Jeon Jungkook của Bangtansonyeondan, anh rất vui khi em đã chọn anh, ừm.....anh có thể biết số của em được không?

Chiếc điện thoại mới được phát hành trên thị trường không bao lâu đang chìa ra trước mắt bạn cùng với hình nền là bức chân dung biếm họa của ai đó. Nó như đang khiêu khích và chế giễu cho sự chần chờ của bạn.

Bạn thật sự bối rối, hai tay bạn bây giờ ướt đầy mồ hôi và chúng đang được quấn quýt bên nhau một cách thân thiết nhất. Nhẹ cắn môi, bạn nhận lấy chiếc điện thoại

- Ừmmmm......đây là số em ạ

Bạn nhập nhanh dãy số của mình và tự hỏi What? Mày đang làm cái méo gì thế y/n? Cho số mình cho một người mà mình chỉ mới gặp chưa đến năm lần ư?

Nhưng mà, tại sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy chứ? 

Tất cả bắt đầu từ hai tiếng trước.

.

Chết tiệt!!!

 17:49 

Và bạn vẫn còn ngồi trên xe để đến trường quay. Đã trễ gần một giờ và đó là điều không thể chấp nhận đối với cái nghề đầy thị phi này. 

Bạn thật không hiểu ông giám đốc hách dịch đó nổi cơn gì mà bắt bạn lặp đi lặp lại một động tác cả chục lần. Chỉ là vuốt nhẹ chân một cách đơn giản để quản cáo tất da, vậy mà ông ta lại than phiền rằng tay bạn không dẻo rồi móng bạn không đẹp. Lúc đó bạn thất sự muốn bẻ cổ ông ta lại đằng sau mà xem vẻ mặt của đạo diễn, rõ ràng vị kia rất hài lòng mà? Ông lên cơn à? Cuối cùng, sau hơn ba chục cảnh quay, ông ta cũng thả bạn đi với vẻ mặt kiểu : " Tôi cứ nghĩ cô sẽ làm tốt hơn ". Thật muốn đập bàn!

Tay chỉnh lại quần áo, bạn bước nhanh vào hậu trường khi xe vừa dừng lại

- Sao giờ mới đến thế?

Cô trợ lí đạo diễn đón hỏi bằng chất giọng lo lắng và dĩ nhiên pha thêm chút bực bội

- Chị thông cảm, do bên kia đẩy lịch trình xuống chứ em cũng đâu muốn. Mà khi nãy em báo chị YeonHan rồi.

Chị Heeyeong cố giải thích trong khi tay thì đẩy bạn đến phía bàn trang điểm

- Y/n, em thay đồ trang điểm nhanh đi, haizzz, chắc phải dời em làm người thứ ba đi ra quá... Em nghĩ sao?

- Sao cũng được ạ

Bạn tuỳ tiện nhún vai để chị Heeyeong tự quyết định rồi ngồi vào bàn trang điểm bất kì để stylist chỉnh sửa lại tóc. Chưa kịp ổn định nhịp thở thì một giọng dễ nghe đã vang bên tai

- Em gặp vấn đề gì à?

Bạn vô thức nhìn sang cạnh và thấy một cô gái với mái tóc nhuộm nâu đỏ nổi bậc trên chiếc váy công chúa ngắn trắng tinh. 

- Vâng, gặp đối tác khó ở.

- Ồ

Cô gái tóc đỏ đang cười trước mặt bạn kia là một người chị bạn quen hôm đi quay clip. Chị tên Min, là một người mang trong mình dòng máu Indonesia - Hàn, chị có một tiệm coffe nhỏ ở gần công ti nên có thể nói hai người có biết nhau một chút. Hôm gặp chị ở chỗ quay, bạn đã rất bất ngờ và gạ hỏi chị thích ai nhưng chị chỉ cười mỉm rồi nói lúc đó sẽ biết. Kệ, là ai cũng được cả, vì dù có là ai thì tiền coffe của bạn vẫn không được giảm bớt. Quá nhọ.

Bỗng chị thốt lên như muốn thông báo cho bạn biết

- Cô bé kia đang tỏ tình kìa, yêu phết!

Câu nói của chị làm bạn hướng mắt về phía sân khấu, từ đây  bạn chỉ thấy một bóng lưng nhỏ cùng với..... má ơi, là JEON JUNGKOOK kìa! Thế quái nào anh ta lại ở đây hả? Đúng là xui mà, nói chuyện với con Hà nó ám ảnh thật chứ.

Ngay khi chị stylist bảo đã làm tóc xong, bạn đã vội kéo chị Heeyeong đang xếp đồ gần đó lại hỏi

- Có Jungkook của BTS nữa hả chị?

Chị bỏ nốt cái kính vào trong hộp rồi nhìn bạn

- Chị cũng bất ngờ lắm chứ. Nghe đâu là đổi mới, mỗi tháng sẽ có một idol do fan bình chọn đến, tất nhiên người kia phải đồng ý. Và tháng này, tháng đầu tiên, người được chọn là Jeon Jungkook

Câu nói của chị như một cái vả vào mặt để bạn biết nó không là mơ

- Ầy, thế anti người đó rồi bầu lên cho tham gia cũng được nhờ

- Đã nói là phải có sự đồng ý của đương sự rồi mà con này.

Chị Heeyeong nhìn bạn bằng ánh mắt khinh bỉ

- Mà sao giờ còn chưa thay đồ nữa? Định kết thúc chương trình rồi mới thay à?

- Rồi, rồi đi ngay

Bạn phủi tay rồi quay lưng đi về phía thanh treo đồ

- Mà này, chị đổi em xuống người thứ ba rồi đấy nhá

- Yup

Bạn nhìn lướt qua một lượt, để coi, y/n đây rồi. Kiểm tra lại một lần nữa cho chắc chắn bạn mới lấy bộ đồ đó rồi vào phòng thay. Dạo này có nhiều con ở rảnh lắm! Chẳng hạn như con tác giả này, có khi nó cho bạn mặc bộ đồ nào đó rồi sinh ra nhiều vấn đề ví như mặt nhầm rồi một rổ quê trên sân khấu. Xời, chị đây chắc cú lắm, không hại được đâu cưng.

Có nhiều khi bạn nghĩ mình phải đi khám bệnh! Cứ ảo tưởng mình sống trong truyện thế này thì có ngày mà chết. Haizzzzz

Lúc bạn bước từ phòng thay đồ ra thì đã thấy chị Min đang giao lưu trên sân khấu, Jungkook vẫn ngồi đó, chắc anh ta đã từ chối cô bé khi nãy rồi. Kể ra cũng tội, yêu ai không yêu, lại yêu phải idol. Thứ tình cảm ấy chỉ có thể nhìn ngắm thôi chứ nếu mà áp dụng vào hiện thực thì chỉ làm con tim tan nát. Đồ đẹp thì khó giữ lắm người ơi.

Hrmm, để coi, anh ta ngồi ở ghế số 9 trong tổng số 15 người, một con số khá đẹp đấy! Nhưng mục tiêu của bạn hôm nay bắt buộc chỉ có một, số 4 - Lee Seunghoon. Anh ấy là một thành viên của nhóm nhạc nam Winner, 27 tuổi, cao, giàu, năng động và có một trong trách lớn lao là phải từ chối bạn trong đêm nay.

Bỗng xung quanh trở nên yên lặng, ngó lên thì bạn mới biết chị Min đang đi xuống chỗ nam khách mời vì không ai chọn chị. Bắt đầu từ số bảy chị bắt đầu rẽ tay trái và 6...5...4...3............Chết ngắt! Sao chị lại dừng ở số bốn rồi? Màn hình trước mặt Seunghoon hạ xuống làm lộ ra gương mặt ngơ nhác mà bạn đã gặp vài lần trong buổi họp riêng với chủ tịch. Hãy chắc rằng anh không đồng ý đi Seunghoon, anh mà làm khác kế hoạch thì giết em mất. Bạn vừa lẩm bẩm vừa cắn môi như một thói quen

- Sợ bị cướp đi trước hả?

Giọng nói của chị nhân viên bên cạnh làm bạn phát hiện ra hành động của mình là quá lố.

- À không, em hơi lo lắng thôi

- Cố lên nha, chị là fan của em đó, cưa được một trong mấy anh này thì đúng là sướng luôn.

- A ha...dạ

Bạn cười không ra hơi trong khi lòng thì đầy nước mắt! Bạn chính là không muốn cái sướng đó có được không?

Quay lại nhìn sân khấu, từ lúc nào mà những trái tim bằng bông đã lấp đầy cả một khoảng. Trong không gian, giọng chị Min nhất thời vang xa

- Em không sống ở đây từ nhỏ, chỉ mới về quê và lập nghiệp gần được năm năm. Trong năm năm đó, dù mưa hay nắng, từ lúc còn là thực tập sinh hay đã trở thành ca sĩ thì tuần nào anh cũng đến ít nhất một lần. Lúc đầu em không để í nhưng dần dần, chàng trai cao gầy hay mua một lúc hai Americano đã cho em một ấn tượng khó phai. Em bắt đầu tìm hiểu về anh nhiều hơn, khi nghe tin anh tham gia trương trình, em đã lập tức đăng kí ngay để đến dẫn anh về. Bởi vậy nên là Lee Seunghoon, anh sẽ đi cùng em chứ?

Nhìn bàn tay nhỏ chìa ra phía trước, bạn thấy anh Seunghoon đang lưỡng lự. Khi còn là thực tập sinh, anh ấy cũng hay rủ mọi người ra quán của chị Min uống ủng hộ. Có lẽ hai người chưa chú ý nhưng những lời chọc ghẹo, hành động như vỗ vai hay chỉ giảm giá lúc ảnh khao cũng đủ hiểu rồi. Nói thật thì hai người này cũng xứng đôi đấy nhưng mà....... anh Seunghoon đi rồi thì bạn chết à? Ngưng đùa, bạn còn chưa lên mà?

Nín thở nhìn về phía sân khấu, bạn bất ngờ khi anh Seunghoon nắm lấy tay chị Min. Chết toi bạn rồi!

- Thật ra, anh cũng có chú ý đến em, một cô gái kiên cường, xinh đẹp như thế này thì thằng nào không để ý chứ_ Anh cười mỉm rồi nói tiếp_ Hôm nay, anh có một nhiệm vụ rất cao cả nên......

.

.

.

-----❤️❤️❤️-----

Nên hẹn chap sau nhé! 😌😌😌

Tui mà hết muối là nó lại như tua nhanh í. Bởi vậy giới thiệu truyện hài cho mị đọc đi 😩😩😩

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net