XVII

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

jungkook sau khi nghe yerim quát lên như vậy thì chỉ hơi ngạc nhiên. Anh biết sẽ có ngày cô biết được sự thật, chỉ là không nghĩ đến cô lại biết nhanh đến như vậy.

Ban đầu anh cũng cũng chỉ đồng ý với mẹ kết hôn với cô nhưng cũng không nghĩ đến sẽ sống với cô, nên cũng nghĩ đến đường thoát thân cho cả hai người.

Lại không nghĩ đến một ngày anh sẽ yêu cô, muốn sống cùng với cô.

- Em quan tâm đến tờ giấy đó?

- Thế anh nghĩ không quan trọng sao?

- Được. Như em muốn, mai chúng ta lập tức đi... Còn giờ để cho anh ăn.

Vừa nói xong, jungkook đã không để yerim kịp phản ứng lao vào hôn cô lần nữa. Dù sao thì cũng đã quyết định rồi, ăn sớm hay muộn có gì khác nhau.

- jungkook... bỏ em ra ngay!

Anh lại lần nữa ngẩng đầu lên, đôi mắt nóng rực nhìn vào cô.

- Sao vậy?

Vì không nhìn thấy nên yerim có thể cảm nhận rất rõ những biến hóa trên người jungkook, cũng nhận thấy rõ những biến hóa của cơ thể mình. Cô biết nếu cứ tiếp tục thế này chắc chắn cô sẽ bị cuốn vào những dụ dỗ của anh.

- Em hỏi anh lần cuối... Anh thật sự yêu em?

Lần này jungkook không nghĩ ngợi gì, hôn nhẹ lên môi cô sau đó nhấn mạnh lại một lần nữa.

- Phải, anh yêu em.

- Vậy còn jung eunha? Anh không yêu cô ấy sao?

- Cô ấy thì có liên quan gì đến anh và em. Mà ai nói với em là anh yêu cô ấy?

Kiếp trước yerim là cô nhi, thật sự thì một mái nhà, một tình yêu đối với cô rất là thiêng liêng. Có mơ cô cũng mơ có một gia đình của riêng mình. Giờ lại tìm được một người yêu mình, cô cũng muốn theo đuổi hạnh phúc của riêng mình. Cho dù phải chống lại nữ chính cô cũng không lùi lại.

Cô cũng không tìm thấy cuốn truyện đó nữa, ai biết cô ta có phải là nữ chính không mà cô phải sợ.

Cuộc sống của mình thì mình có quyền quyết định, sao phải nghe theo mấy bà tác giả chứ?

Vậy thì cứ thuận theo tự nhiên đi.

yerim dứt khoát dang hai tay hai chân ra, tinh thần như đội cảm tử quân, một đi không trở lại nói với jungkook.

- Anh đến mà ăn đi.

Nhìn thấy biểu hiện của yerim, jungkook hơi ngẩn ngơ. Cô đây là đang làm cái gì? Nhưng khi nghe thấy lời nói đầy chính nghĩa kia, anh lập tức phì cười, búng chiếc mũi thon nhỏ của cô.

- Vậy anh cung kính không bằng tuân lệnh.

Lần này không còn cản trở nữa, jungkook rất dễ dàng công thành đoạt đất, chiếm hết tất thảy những ngọt ngào của cô.

Thời điểm jungkook đi vào, yerim đau đến quặn người. Hai tay gắt gao bám chặt trên lưng anh.

jungkook nghe thấy tiếng khóc nức nở đáng thương của yerim, có chút không nỡ, cố gắng nhẹ lại, cúi đầu xuống hôn cô, an ủi cô.

- Ngoan, đừng khóc. Một lát nữa là ổn rồi.

yerim ủy khuất, nước mắt nước mũi tèm nhem, lại thấy không công bằng ngoạm một cái trên vai anh.

jungkook bị đau, hít một ngụm khí nhưng cũng không có tránh đi mà để cho cô phát tiết.

- Em là chó sao?

- Anh mới là chó đó. Anh có là em đâu mà biết đau như thế nào, biết trước thế này em đã không làm.

Sau đó cô cựa quậy muốn thoát, không để ý ai đó còn đang chịu khổ, nức nở.

- Anh ra đi... em không làm nữa...

jungkook dở khóc dở cười.

- Vậy giờ anh phải làm sao?

- Anh đi kiếm ai cũng được... em không quản nữa.

Nhìn con người vô tâm vô phế dưới thân mình, jungkook nghiến răng.

- Đừng hòng. Hôm nay em không thoát được đâu.

Sau đó ra vào điên cuồng trong cơ thể cô. yerim không thoát được, chỉ có thể trơ mắt nhìn anh luật động trong cơ thể mình.

Đến khi cả hai đều đến đỉnh điểm, yerim cơ hồ là không chịu được nữa, mơ màng ngủ thiếp đi.

jungkook búng nhẹ vào mũi cô, sau đó đưa cô vào phòng tắm tẩy rửa sạch sẽ. yerim mệt đến mức hai mắt nhắm tịt lại, mặc kệ cho ai đó lăn qua lăn lại mình.

Xong xuôi tất cả, jungkook mới thỏa mãn ôm cô vào ngực mình, nhắm mắt lại chìm vào giấc ngủ.

yerim thật mệt mỏi đến nỗi không muốn dậy. Nếu không phải ánh nắng chói chang từ cửa sổ sát đất chiếu vào giường thì cô sẽ vẫn tiếp tục ngủ.

yerim khẽ nhích người, cảm giác toàn thân đau ê ẩm, chân tay rã rời, cử động một chút cũng đau đến cứng người. Đã vậy còn bị jungkook ôm đến không cả người không cử động được.

Vừa mở mắt ra, một gương mặt đẹp trai đã đập vào mắt cô. Lại nghĩ đến bây giờ cô còn đang đau nhức cả cơ thể thì khuôn mặt của jungkook còn có vẻ thỏa mãn sung sướng.

Vừa nghĩ vừa tức giận, lại thêm không biết mấy giờ rồi mà cô cảm thấy rất đói bụng. Tất cả dồn nén lại, cô lấy tay đập một cái vào đầu anh thật đau.

jungkook bị đau lập tức choàng dậy, quay lại thì nhìn thấy khuôn mặt như oán phụ của yerim, uất ức lên tiếng nhưng nhiều hơn là trêu tức.

- Sao vậy? Anh không thỏa mãn em sao?

yerim nghe thấy thế, khuôn mặt lập tức đỏ bừng.

- Anh không biết xấu hổ.

jungkook gật đầu thừa nhận.

- Đúng là có chút xấu hổ thật.

Sau đó nhìn chằm chằm cơ thể yerim dưới lớp chăn mỏng. Từng đường cong như ẩn như hiện.

- Anh nhìn cái gì. Mau dậy đi.

yerim thẹn quá hóa giận ném cầm ngay chiếc gối dưới đầu nện vào jungkook.

jungkook ngược lại không tránh né, cười cười đỡ lấy cái gối của yerim. Cũng không tiếp tục trêu cô nữa, đứng dậy đi vào phòng tắm.

yerim thấy jungkook dậy thì ngay lập tức quấn chăn lại. Lại vô ý nhìn qua jungkook, khuôn mặt vừa hạ nhiệt được một chút lập tức đỏ gay gắt. Anh cứ như vậy mà đứng dậy đi đến phòng tắm mà không có gì che đậy. Cơ thể anh cao lớn, cân đối, khỏe mạnh, vai rộng eo thon không có một chút mỡ thừa từng múi cơ như cử động theo bước chân của anh.

Tối qua yerim không nhìn thấy gì nhưng cũng có thể tưởng tượng được. Nhưng vẫn có một thứ không tưởng tượng được. yerim nuốt nước bọt, tầm mắt không điều khiền được mà nhìn xuống phía dưới bụng của anh. Không nhìn thì thôi, đã nhìn thấy yerim chỉ thấy hô hấp dồn dập, toàn bộ máu trong người chảy ngược lên đầu.

Nhìn con quái vật to lớn, có chút dữ tợn, yerim đột nhiên cảm giác được tối qua cô phải dũng cảm, phải bất khuất kiên cường như thế nào mới có thể dung nạp được nó. Như vậy cô tình nguyện không nhìn thấy... cô sợ có chướng ngại tâm lý trong cái chuyện này lắm...

jungkook bước đến cửa phòng tắm, cảm nhận được ánh mắt của ai đó, nghiêng người lại nhìn yerim. Mặt cô đã sớm đỏ như gấc rồi nhưng vẫn không rời mắt khỏi anh. jungkook đột nhiên cảm thấy thành tựu đầy người. Cười một cái đầy ái muội với yerim.

- Anh hiểu mà.

yerim bị bắt quả tang, thẹn qua ném luôn cái gối đang cầm trên tay về phía cửa nhà tắm.

jungkook thấy vậy lập tức chui vào phòng tắm tránh vật thể lạ đang bay về phía mình. Đóng cửa lại, jungkook ở trong cười đầy sảng khoái.

yerim ngồi trên giường, theo thói quen nhìn đồng hồ. Đã 11h trưa rồi! Không ngờ cô lại ngủ lâu như vậy. Để không tốn thời gian thêm nữa, cô lập tức mặc qua loa sau đó lấy quần áo sang phòng khách (phòng ngủ dành cho khách) tắm qua loa.

jungkook tắm xong, thay một bộ quần áo thoải mải. Bước ra ngoài thì không thấy yerim đâu. Gọi yerim một tiếng, xác định cô không có trong phòng, liền đi xuống phòng ăn.

Vừa đi đến đã thấy yerim nghiêm chỉnh ngồi trên bàn ăn, chậm rãi ăn cũng không nhìn đến mình. jungkook liền thản nhiên đi đến, ngồi xuống ghế bên cạnh cô, chỉ liếc nhìn cô một cái sau đó cười cười bắt đầu ăn.

Bà jeon xâu xa nhìn qua hai người, cảm giác quan hệ của hai người đã thay đổi rất lớn. Sau đó nhìn jungkook, tán dương, nhướn mày nhìn anh, bà hiểu mà.

jungkook bình thản đón nhận ánh mắt của bà, chỉ cười một cái.

yerim vẫn đang ăn nên không phát giác cuộc đối thoại ngầm của hai bà cháu. Chỉ ăn thật nhanh sau đó lên phòng.

jungkook thấy yerim lên thì cũng dừng lại đi theo sau cô. Bà jeon thấy vậy cũng không ngăn cản hai người.

Lên đến phòng, thấy yerim ngồi ở mép giường thơ thẩn không nhìn đến mình. jungkook đi đến trước mặt yerim ngồi xuống, cầm lấy hai tay cô, cũng không lên tiếng, chỉ nhìn thẳng vào mắt cô.

yerim bị nhìn như vậy bèn quay đi, không thèm để ý đến jungkook. Thật sự thì cô cũng không biết mình bị làm sao nữa, chỉ là đột nhiên muốn làm như vậy thôi.

jungkook thấy vậy thì đứng dậy đi vào trong phòng để đồ.

Một khắc jungkook đứng dậy, trong thâm tâm yerim còn có ý nghĩ kéo jungkook lại. Tay đã đưa đến nơi rồi lại rụt lại, ánh mắt đã bắt đầu hồng lên rồi.

jungkook sau khi đi ra thấy yerim như vậy, cười thầm trong lòng nhưng vẫn giữ mặt lạnh đi đến, kéo yerim đi theo mình. Ban đầu yerim định rút tay ra nhưng anh nắm chặt quá nên đành phải đi theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net