1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Nói gì thì nói cô cũng chẳng xứng gì với cái danh cô nhận được? Trọng trách của người vợ mà cô cũng chẳng làm tròn thì cô còn dám đòi hỏi tôi chấp nhận cô là con dâu của nhà họ Jeon này à? - suốt hai năm qua kể từ khi về làm dâu nhà họ Jeon, kim yerim luôn bị gia đình nhà chồng ghét bỏ. Đơn giản là bởi người con dâu như cô chẳng được sự chấp thuận từ gia đình nhà chồng. Nó xuất phát từ cái gọi là sự trách nhiệm của đàn ông
Suốt quãng thời gian học đại học. Kim Yerim chỉ mãi theo chân hướng về một người là Jeon Jungkook - cậu bạn cùng lớp hết mực nổi tiếng trong trường. Còn cô cả đời cũng chẳng mong được cậu nhìn về phía mình một lần. Chẳng qua trong một lần, khi đó là cuối năm đại học, lớp tổ chức liên hoan chia tay, ai cũng cố gắng chơi vui nhất để đến khi nhìn lại một thời, chẳng ai có thể tiếc nuối. Hôm nay Jeon Jungkook uống nhiều, mọi lần cậu chẳng bao giờ uống rượu cả, mà nếu kể cả uống cũng chẳng để cho mình say. Kim Yerim biết hôm nay cậu uống say vì cậu và Park Chaeyoung đang cãi nhau. Suốt cả bữa tiệc cậu chỉ uống và uống, và chỉ có em suốt cả bữa tiệc luôn hướng mắt về cậu.

———
Tan tiệc, ai trong người cũng ngà ngà say, mọi người chia nhau để giúp họ về nhà
Chẳng cần nói gì thì em cũng là nhân vật về cùng cậu. Cả lớp ai cũng biết em thích cậu, nhưng riêng cậu thì có hay biết?
Và cái chuyện lầm lỡ bắt đầu xảy ra từ đấy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net