1. Mở đầu (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng còi báo động đỏ vang lên.

"Mau lên, đóng toàn bộ cửa ra vào, phòng thông tin đã có kẻ đột nhập!"

Đội bảo vệ chia thành chục nhóm chạy về các phía khác nhau nhằm tìm kiếm kẻ trộm.

Thật không ngờ bên đối thủ lại giở trò hèn hạ ngay trước ngày kí hợp động một ngày.

"Đưa người đến đây trộm bản kế hoạch à, để xem người đó có bản lĩnh thoát khỏi đây không." - Tuấn Huy nhếch mép cười khinh, đôi chân dài sải bước đầy tiêu soái, một tay đút vào túi quần, mái tóc vuốt ngược lịch lãm, độ đẹp trai, khí chất phải nói vượt xa tiêu chuẩn của một tổng tài~

Làm màu chưa quá được năm giây thì đã bay màu mất tiêu, còn mém rống lên cho cả hành lang nghe, may mà anh đã kiềm lại được, không thì hình tượng tổng tài mới viết được 60 chữ lại phải quăng bỏ ra ngoài chuồng gà.

Chuyện cũng không thể trách anh a, hành lang này vốn là đường dẫn vào phòng làm việc của riêng anh, nên còn có thể nói, không phận sự miễn được chạm chân lên cái thảm đỏ trải dọc hành lang này, thì tự nhiên đâu ra một người chạy từ xa đến va mạnh vào anh, không giật mình mới làm lạ.

Cú va chạm cũng có làm anh choáng đôi chút, nhưng với sự dạy dỗ từ nhỏ, cơ thể không cho phép anh ngã ngửa dưới sàn, mà còn lịch thiệp vòng tay đỡ lấy người đang mất thăng bằng trước mặt.

Tuấn Huy lịch sự cúi đầu xin lỗi, thật trùng hợp, không biết có phải do duyên trời sắp đặt hay do người viết dựng lên, cậu con trai trước mặt cũng lễ phép cúi đầu tạ tội cùng một lúc.

Chiều cao sêm sêm nhau, cùng với bàn tay đang đỡ ngay eo cậu khiến khoảng cách hai người khá là gần gũi, và rồi "BINH!!", hai cái đầu cốc vào nhau đau điếng.

.........

Đây là câu chuyện về một cuộc gặp gỡ đầy đau đớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net