Phần 2.2 Ma sói trong đêm (Mỹ nữ à, cậu đẹp lắm nha)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TẠI SAO.............KHÔNG THỂ NÀO.............!

Tiếng Yoseob thét lên thất thanh , xét về mặt âm lượng cũng như đo về mặt sóng âm tiếng thét này có sức công phá lớn. Tiếng thét này vang lên làm cho chim trên trời ngừng bay mà rơi xuống đất, chó trong hẻm đang ăn bổng cụp đuôi chạy vào nhà sủa liên hồi. Và tất nhiên tiếng thét này làm cho một nam nhân nhanh chóng lấy gối bịt tai mà mắt không thể nào rời ra khỏi thân ảnh đang soi mình trong gương. Yoseob dụi mắt liên tiếp nhiều lần, nhéo má, thậm chí hành động mang tính chất ngược đãi bản thân nhất là đập đầu vào tường  vẫn không thể nào làm cậu bình tĩnh trong lúc đây. Rõ ràng trước chiếc gương kia chỉ có mình cậu, nhưng hình ảnh trong gương là thế nào đây. Một cô gái thân hình mảnh khảnh (dù cho người chỉ có một khúc) đường nét thanh tú, đôi môi hồng chúm chím, mắt lúng la lúng luyến, đôi má phúng phính, mái tóc dài mượt màu nâu hạt dẽ  và tóm lại là mỹ nữ thứ thiệt xuất hiện trong gương. Phép thuật thất bại (chắc do mua đồ dỏm hàng giảm giá) và đảo ngược giới tính. Sự thật khủng khiếp khó chấp nhận cho cậu lúc này là Yoseob đã biến thành nữ nhi. Sau năm phút đứng hình, cậu thẫn thờ ngồi xuống, nét buồn rười rượi hiện lên trong đôi mắt cậu, càng làm cho hình ảnh này lung linh bội phần. Nét mặt này như mũi tên bắn vào trái tim của tên nam nhân nãy giờ bất động nhìn cậu. Yoseob bất lực ủ rũ ôm đầu than thở:

_Hết rồi, hết rồi, hết rồi. Yoseob ơi là Yoseob uổng công mày tập tạ boxing mỗi ngày để có thân hình sáu múi. Giờ ẻo lả như vầy, thiệt là có lỗi với liệt tổ liệt tông dòng họ nhà Yang. Làm sao mà gặp thiên hạ , Eunji mà thấy mày như vầy cô ta sẽ cười vô mặt mày thôi. Chỉ có cái chết để ta giữ trọn khí tiết.- Chợt cậu trừng mắt quay về phía nam nhân- Mà dẫu có chết ta cũng phải cho tên khốn Junghyung chết theo tại hắn mà ta ra nông nổi (giận cá chém luôn thớt ^_^). Junhyung anh còn không khép cái miệng lại cho tôi, hay anh muốn chết thiệt.- Vô tình hét lên Yoseob lại phát hiện thêm sự thật đau lòng là cả thanh âm của cậu cũng thay đổi. Thanh âm trầm bổng đã bị thay thế bằng giọng nói dịu nhẹ và hơi nũng nịu của nữ nhi.Cậu lại tiếp tục đau khổ ôm đầu đau khổ.

Lại nói, Junghyung nãy giờ đang tiêu diêu miền cực lạc, say đắm thưởng thức nét đẹp của mỹ nữ trước mặt, thì bị chính thanh âm  của cô lôi về  trần gian.

* Từ giờ Yoseob sẽ đổi lại là "cô " nhá.

Nhỏe miệng cười gian, không hề sợ hãi mình có thể bị biến thành bò khi tiếp xúc con người đang mất lý trí kia, Junhyung lại gần Yoseob, đưa bàn tay vuốt mái tóc dài mượt xõa xuống của cô. Bất ngờ cô ngước mắt lên, đôi mắt ngân ngấn nước mắt, mờ ảo như sương sớm ban mai, thiệt là động lòng người nhìn Junhyung như tìm sự an ủi. Anh nhìn cô , khóe môi cười khẽ lộ vẻ gian tà và nói:

_Yoseob.....

_.......

_Mỹ nữ à, cậu đẹp lắm nha. Phép thuật này không phải không tốt nha.

_YAH YONG JUNHYUNG. ANH ĐI CHẾT CHO TÔI. Yoseob tức giận quát,định vun tay biến Junhyung thành bò (sao cứ phải là bò nhỉ), bất chợt cô im bặt đứng dậy nhìn quanh. Nhanh nhẹn chạy về phía cửa , cô vén bức màn quan sát  xung quanh nhà. Junhyung thấy điệu bộ nghiêm trọng của Yoseob liền chạy lại sát cậu  thều thào:

_Sao vậy?

_Có sức mạnh lớn ở gần đây! Mùi sát khí rất nặng. - Nói và quay về phía Junhyung.

_Giờ tính sao.

_Gil lão đã đi bao lâu?

_Khoảng 6 tiếng.

_Nguy rồi.

_...

_Nói cho tôi biết nếu kẻ thù xuất hiện anh có thể làm gì.

_Tôi sẽ bảo vệ cậu bằng tính mạng của tôi....

_......- Hơi cảm động.

_.......

_Hãy chuẩn bị tinh thần ứng biến đi, nguy hiểm sắp tới, kỳ này tôi linh cảm không dễ dàng thoát thân như lần trước đâu. Hắn có vẻ mạnh. Nhưng hình như hắn đang đợi gì đó. Coi nào... hôm qua 15 là trăng tròn, vừa đúng hôm nay trăng vẫn còn một đêm tròn vành vạnh. Không lẽ nào, hắn đang đợi ... Mau lên Juhyung chỉ còn 4 tiếng trước khi trời tối, tôi cần bày phép thuật bảo vệ  chúng ta...

_Tôi có thể giúp gì..... Vậy còn chú Gil- Junhyung mặt bất chợt hoảng hốt.

_... Có lẻ đã bị  bắt, nhưng  mùi của chú vẫn còn, có lẻ chưa chết đâu. Hắn sẽ lợi dụng chú ta. Anh phải cẩn thận........-Yoseob bỗng im bặt và đưa chiếc mũi thanh tú lên hít một hơi trong không trung, sắc mặt bỗng chuyển màu. Cô cắn chặt răng , mặt lộ vẻ bất an hơi thở có phần hỗn loạn :

_ Khỉ thật, xui đến thế là cùng, Eunji đã đến Trái Đất...

_Không phải chứ.- Junhyung tái mặt thốt không nên lời.

....

Thời gian đang chầm chậm trôi qua, tại một nơi không xa nhà Junhyung có một nhóm người đang tụ tập và bàn tán, không khí tại nơi này cố như toát lên sự lạnh lẻo âm u. Một cơ bắp lực lưỡng đang ngồi trên chiếc ghế bành đắt tiền, gầm gừ mắt hằn lên những tia máu, anh ta có vẻ sắp phát điên. Một nam nhân thân hình rắn chắc nét mặt thanh tú nhưng lại có khí chất của kẻ ác đến vỗ vai hắn ta cười nhạt giọng châm biếm:

_ Ngài Kookie cứ bình tĩnh, tối này tối nay tên người sói đó sẽ nạp mạng cho Ngài.  Hắn ta tùy ý ngài xử trí,  riêng tên đồng bọn của hắn Ngài không được đụng đến. Hắn là của tôi. - Nhanh như cắt tên nam nhân này lập tức quay sang hai ả tùy tùng quát tháo- Goo Hara, Nicole bằng mọi giá tối nay  các người phải dụ cho được bọn chúng tới đây cho ta. Còn bây giờ trói chặt tên sói già  kia chuẩn bị cho trò chơi tối nay. Hahaha.........

 Hai ả người sói cười đắc ý. Đồng thanh hô to.

_Chúng tôi biết thưa ngài DooJoon  

Hử, mỹ nam nổi tiếng DooJoon sao? Cuộc đời đúng là một ẩn số lớn...............

...........

Tiện thể cũng kể đến mùi hương của công chúa Eunji đã khiến Yoseob đứng ngồi không yên . Quả thật nàng ta đã đến Trái Đất. Điều thú vị ở đây là thật sự Eunji không ở quá xa bối cảnh câu chuyện của chúng ta. Trên bãi đất hoang gần nhà thờ, không bóng người vãng lai một cánh cửa ánh sáng màu đen xuất hiện. Hình bóng cô gái dần hiện rõ sau lớp ánh sáng tối màu kia. Bước chân quý phái đặt trên mảnh đất đầy cỏ dại chưa rõ dung nhan mạo hình. Chỉ có thể nghe thanh âm trong trẻo nhưng đầy oán khí cất lên nghe lạnh cả người:

_Yoseob chúng ta sắp gặp nhau. Sẽ không lâu đâu. Xem lần này anh sẽ cầu xin em ra sao?..........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net