Phần 2.4 Ma sói trong đêm (Hiện thân cái ác)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Eunji không khỏi kinh ngac khi nhìn biến thân mới của Yoseob. Vẫn biết cậu là đệ nhất phù thủy của thế giới phép thuật,  là tinh binh mạnh nhất trong các đời phù thủy nhưng không ngờ lại có ngày chứng kiến sự biến hóa kỳ diệu của cậu trong lúc này. Riêng tên nam nhân bên cạnh cậu thì trợn mắt há hốc miệng, cơ hồ là muốn rớt cả con ngươi đen . Tên tiểu tử này đúng là tiểu mỹ nhân đó nha! Junhyung chỉ hận không thể ôm cậu mang về cất vào phòng mà "**" thôi (Á, á Tình huống gì mà còn tư tưởng bá đạo đó chứ).

Yoseob bình tĩnh xoay tấm thân thon thả lấp lánh ánh sáng, thanh kiếm vun lên cao khẻ niệm thần chú, từ mũi kiếm một luồng sáng hồng bay ra. Luồng sáng tụ lại thành hình dạng một con mèo. Đôi mắt nó lóe sáng, nhưng cốt cách của nó vẫn vô cùng tao nhã. Nó quấn lấy chân Yoseob. Cô khẽ nhếch mép nhìn về phía ngũ thần. Hỏa thần lùi lại một bước run rẩy nhìn cô, lắp bắp.

_Đó..đó là Hỏa miêu...._Hai bên thái dương của hắn lấm tấm mồ hôi cơ hồ là đang rơi vào trạng thái sợ hãi. Cùng là mệnh Hỏa lại hiếm có trong thế giới phép thuật, hắn cảm nhận được năng lượng khủng khiếp của Yoseob chỉ cần luyện tập thì cô có thể đạt đến cảnh giới tối cao là tạo ra Hỏa Kỳ Lân trong truyền thuyết.

_Hỏa Miêu?? Eunji ngờ hoặc nhìn Hỏa Thần

_Thưa công chúa, đến tình thế này chúng ta chỉ có thể  tận lực, tôi e...... --Hắn lúng túng

_Ý nhà ngươi, chúng ta sẽ thua....

_Thần.....

_Hỏa thần, người không  nên đánh giá thấp chúng ta. Chẳng lẽ Ngũ hành Kỳ thuật cùng Ảo Khúc của công chúa không thể chiến thắng sau._Thủy thần bực tức xen vào.

_Ta, ....các người không biết sức mạnh Hỏa miêu thôi, cũng may cậu ta chưa hoàn thành nâng cấp nó thành Hỏa Kỳ Lân.Ta thực không ngờ cậu ta lại có thể tạo ra nó. - Hỏa thần khổ sở giải thích..

_Hỏa Kỳ Lân trong truyền thuyết sao? Không thể nào trong lịch sử phép thuật chỉ có Hỏa Vương Ma Phong Jun.K mới thực hiện được nó? Mộc Thần ngỡ ngàng.

_Thật ra còn một người nửa nhưng người đó đã ......

Bầu không khí bỗng nhiên trầm lắng. Eunji nãy giờ lắng nghe, bỗng nhiên cười rũ rười, ánh mắt cô lóe lên sự thú vị. Cô nhìn về phía Yoseob.

_Hahaha, thú vị lắm, hôn phu của em, vẫn biết anh rất xuất chúng nhưng hôm nay đúng là mở rộng tầm mắt. Vốn dĩ muốn băm anh thành trăm mảnh mới thõa mãn cơn giận của em. Nhưng bây giờ,... Ngũ thần nghe lệnh thi triển Ngũ hàng kỳ thuật, hôm nay ta không bắt được anh ấy thì không can tâm ,để xem Hỏa Miêu kia thực ra là mạnh cỡ nào.

_Mệnh lệnh công chúa là sứ mệnh của chúng tôi.- Ngũ thần đồng thanh hô to

Một âm thanh chấn động bầu trời, Ngũ thần cùng năm thanh gươm hợp thể thành năm luồng ánh sáng cùng hướng về bàn tay Eunji . Năm luồng năng lượng tập trung thành quả cầu ngũ sắc lớn. Eunji giơ quả cầu lên cao khỏi đầu, toàn thân cô cũng tự phát tiết thành một dãy ánh sáng trắng. Hướng gương mặt thanh tú  về phía mặt trăng hút hết toàn bộ ánh sáng về phía mình. Tất cả ánh sáng cùng quả cầu Ngũ sắc  đều hòa vào tứng thớ da thịt của cô. Cô mỉm cười lạnh lùng hướng toàn bộ sức mạnh bay về hướng Yoseob.

Tiểu mỹ nhân này vẫn giữ khí lạnh từ đầu đến cuối. Thấy Eunji lao về phía mình không những không khiếp sợ mà còn nhếch mép kiêu ngạo. Trong phút chốc cô cùng Hỏa Miêu cũng hòa mình bay thằng về phía luồng ánh sáng đang phát ra mạnh mẽ.Hai luồng ánh sáng gặp nhau trên không trung  chỉ nổ ra một tiếng xẹt  lớn tựa chừng như sấm sét lớn và rồi tất cả biến mất...

Junhyung ngơ ngẩn nhìn sự việc diễn ra nhanh chóng, vẫn không tỉnh hồn. Cậu ta rõ ràng là khẳng định không luyện tập Hỏa Kỳ Lân nhưng ....Thấy mọi thứ biến mất, anh cả ngạc hét tên Yoseob và chạy tìm kiếm khắp nơi.

Ở không xa DooJoon vẫn không tin vào mắt mình, hắn đờ đẫn quan sát cuộc chiến , lòng vẫn không ngừng thắc mắc, bọn người này thật sự là ai. Nhưng khi nghe tiếng Junhyung hét lên hắn bừng tỉnh cười lạnh.

_Xem ra đã đến lúc chúng ta nên ra mặt rồi.Kookie ông đã sẳn sàng cho bữa tiệc chưa?

_Ta đợi từ nãy giờ. Grum thật sự thú vị........

_Hai ả kia mau lôi lão Gil già đến trước mặt thằng người sói kia cho ta. Ta muốn hắn chết thật đau đớn.

Hai ả người sói cắn răng cuối đậu lôi Gil lão nhanh như sóc phóng đến trước mặt Junhyung. Kookie và Doojoon cũng theo đó mà phóng theo.

Junhyung khi thấy Yoseob biến mất thì vô cùng cả kinh không cảnh giác được nguy hiểm đang tới gần. Khi anh cảm nhận được nguồn áp lực từ phía sau lưng liền nhanh nhẹn phóng qua một bên. Một thân ảnh nặng nề được ném về phía trước. Nhận ra Gil lão, anh bàng hoàng không kịp suy nghĩ chạy tới đỡ lão và kéo vào một bên. Gil lão  lắc đầu hoảng sợ cố dùng thân đẩy Junhyung ra xa. Lão nói trong nước mắt.

_Con chạy đi, được bao xa thi chạy. Đừng lo cho ta.

_Con không thể bỏ lão. Junhyung ngoan cố lắc  mạnh

Bốp bốp

Tiếng vỗ tay từ trong bóng tối vang lên DooJoon cùng Kookie bước ra nụ cười mang nặng mùi chết chóc.

_Thật cảm động, đúng là bộ phim hay. Nhưng tiếc là ngươi sắp chết. Làm sao đây ta thật sự rất tiếc. À mà bây giờ tiểu mỹ nhân cũng không thể bảo vệ ngươi nữa rồi.

Junhyung không tin vào mắt mình , đó là một trong những mỹ nam của trường từ khi nào mà .. Khẻ hãi hùng khi nhìn người đứng cạnh hắn, thân hình to con, từng xớ thịt cuồn cuộn như xoắn vào nhau hắn đang nhìn Junhyung với cặp mắt khát máu.

_Chạy đi Junhyung . Hắn ta là ma sói là hiện thân của cái ác.Con sẽ chết.......Gil lão hoảng hốt hét lên khi thấy Kookie động đậy cái mũi của hắn như hích như chun. Cả tộc sói đều biết, khi hắn có hành động này thì con mồi của hắn sẽ rất thê thảm.

Không còn kịp cho Junhyung suy nghĩ, Kookie nhanh chóng nhấc chân nhẹ nhàng phóng thẳng đến chỗ anh. Khẽ ngửi mùi từ anh. Hắn cười man rợ , cập mắt ti hí nhìn anh hằn lên sự điên cuồng dã thú. Hàm răng đầy máu nghiến chặt. Âm thanh rít qua từ khe hở. Giọng nói hắn cất lên như âm thanh từ địa ngục vọng về.

_Rất thơm , ta rất mau chóng được thấy ngươi khốn khổ....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net