Phần 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuần sau đó trôi đi vùn vụt. Huấn luyện viên Sable có được sự chăm chỉ của tôi trong việc giúp đỡ các cô gái và tôi không phiền về chuyện đó. Tôi ở đó để giúp các cô gái nhiều nhất có thể để họ thành công trong buổi gặp mặt lớn. Họ đang tiến bộ tốt. Và họ phải những người duy nhất tiến bộ, tôi cũng thế. Tôi không biết tại sao trước đây tôi không cố gắng được như thế. Tôi đã cư xử thật ngu ngốc.

"Thưa huấn luyện viên?" buổi luyện tập đang đi đến hồi kết thúc và tôi đang chờ để hỏi huấn luyện viên câu hỏi tôi đã nung nấu trong tâm trí suốt mấy cả tuần nay.

"Ơi?" Huấn luyện viện nói với cái nhướng mày. Tôi biết mỗi khi tôi hỏi cô một câu nào đó, cô cũng nghĩ đó sẽ là xin trở lại đội bơi nhưng lần nào tôi cũng đã chứng minh cô sai. Nghĩ về chuyện đó khiến tôi cười.

"Uh um, em đang tự hỏi liệu em có thể dùng bể bơi trong vài tiếng... chỉ một hay hai tiếng thôi. Em hứa không ai biết em ở đây. Và khi dùng xong, em sẽ tắt điện và khóa cửa và thế đó."

"Thế đó huh?" Huấn luyện viên Sable chống cái tệp kẹp giấy lên, "Em biết học sinh không được ở trường sau giờ học mà không có sự giám sát mà, Cô Hunter."

"Vâng, em biết. Làm ơnnnn huấn luyện viên, em cần nó. Vì tình cảm cô?" Tôi nở nụ cười đẹp nhất và tôi đứng đó, lúng túng trong lúc cô nhìn chằm chằm vào tôi. Cô ấy thở dài và tôi cắn môi.

"Kira, nếu em bị bắt thì em sẽ gặp cả tá rắc rối đấy." Huấn luyện viên Sable lấy chìa khóa bể bơi khỏi túi quần và đưa cho tôi. Tôi suýt nữa đẩy cô ngã xuống bể bơi với một cái ôm.

"Cảm ơn cô nhiều lắm, huấn luyện viên! Đây là bí mật nhỏ của chúng ta." Tôi nói và chạy đến tủ để đồ và cầm lấy đồ đạc của mình. Chuyện này thật thú vị! Tôi sẽ có bể bơi cho mình tối nay. Khi tôi nhảy lên xe, tôi làm điệu trống chiến thắng của mình bằng bánh lái và dừng lại khi một ý tưởng nảy ra trong đầu tôi.

Tôi lái đến nhà Riley và nhảy xuống xe, để mặc động cơ vẫn chạy. Trước khi tôi đi được nửa đường, Riley đã đứng sẵn ở cửa và cô ấy khiến tôi dừng bước. Cô ấy mặc một cái áo xanh oversized và thậm chí người mù cũng thấy được cô ấy hoàn toàn khôn mặc gì khác.

"Hoặc ngậm miệng lại hoặc đưa nó đây tớ đóng lại cho." Riley cười phá lên và ra hiệu cho tôi lại gần và tôi làm thế.

"Đây là việc cậu làm ở đâu hả, đi loanh quanh mà không mặt gì ngoài áo phông?" Tôi hỏi, xoay nắm đấm cửa.

"Không. Tớ thường để thế," Riley cười, "Điều gì đã đưa cậu đến đây thế?"

"Ờm, tớ được huấn luyện viên cho sử dụng bể bơi vài giờ sau khi tan trường. Tớ nghĩ tớ có thể đưa cậu đến đấy và dạy cậu vài bài học riêng..." Riley chẳng nói gì và mặt cô ấy nghệch ra. "Tớ biết cậu không thích nước lắm nhưng tớ nghĩ nó không phải biển nên-"

"OK."

"Huh?"

"Tớ sẽ đi," Riley trở về hiện thực, "Ừ tớ sẽ đi. Để tớ lấy đồ bơi và tớ sẽ ra ngay." Riley mất hút sau cánh cửa. Cô ấy quay lại trong bộ bikini và quần jean. Cô ấy trông nóng bỏng kinh khủng trong bất cứ loại quần áo nào.

"Thật chứ?" Tôi hỏi khi Riley trèo lên xe.

"Tớ nghĩ thế." Cô ấy gật đầu và trèo lên xe và tôi kéo cần lái.

Riley mất tận hơn ba mươi phút để vào trong bể bơi. Cô ấy chỉ ngồi trên thành bể bơi với đầu gối co lên tận ngực và nhìn tôi bơi. Tôi có thể cảm nhận đôi mắt xanh ấy dõi theo mình. Rồi tôi nghe thấy tiếng lõm bõm và Riley không còn ở trên thành bể nữa. Cô ấy đang bơi về phía tôi.

"Thế là thế nào?" Tôi hỏi khi cô ấy đến.

"Là sao?" Riley hỏi khi cô ấy vòng tay qua ôm tôi.

"Cậu đã bơi!"

"Tớ chưa bao giờ nói là tớ không thể bơi." Riley hôn tôi.

"Nhưng cậu đã nói là cậu không bơi..."

"Không và không thể là hai chuyện khác nhau. Bây giờ, sao cậu KHÔNG dừng nói chuyện. Tớ KHÔNG THỂ tập trung vào f*** cậu được."

Riley trao tôi một nụ hôn nồng nhiệt và đưa tôi đến thành bể bơi. Tôi mở áo lót của cô ấy và để nó trôi đ và tôi bắt đầu xoa ngực cô ấy làm vú cô ấy cứng lên. Tôi để lưỡi mình di chuyển trên sự cứng rắn đó và nén chúng giữa bờ môi. Riley nâng cằm tôi cho một nụ hôn nhẹ và tiếp tục xuống dưới cổ tôi. Tôi cảm nhận tay Riley trong mình và tôi buông một tiếng thở gấp khi đó. Tôi vòng tay qua cổ Riley và bắt đầu hôn cô ấy khi cô ấy di chuyển nhanh hơn.

Rồi tôi nghe thấy ba tiếng bì bõm ở bể bơi và tôi thấy Tish đứng ngoài cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net