The End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Kẻ yếu sẽ bị đánh bại bởi kẻ mạnh, kẻ mạnh sẽ bị đánh bại bởi kẻ mạnh nhất"

Mặc dù họ không phải là những người mạnh nhất, nhưng họ đứng trên sân khấu ngày hôm nay, chính là những người tuyệt nhất.

01.08.2020 - 14.11.2020

Hơn 3 tháng, 106 ngày đồng hành, 43 con người, 1 chương trình, 1 chặng đường.

Thật sự tôi là người mang một vẻ ngoài cứng rắn, chưa bao giờ có bất kì chương trình nào mà có thể khiến cho cảm xúc của tôi được đẩy lên đến đỉnh điểm sau mỗi tập phát sóng như vậy. Mắt tôi rơi lệ, nhưng miệng tôi vẫn cứ mỉm cười, nghe như thể cảm xúc của tôi rất hỗn độn. Nó đúng là thế nhưng nó không phải là thế. Tôi là một người có tình yêu vô cùng to lớn đối với âm nhạc. Mặc dù tôi không có năng khiếu về lĩnh vực này nhưng tôi vẫn rất yêu thích nó. Tôi khóc vì tôi chưa bao giờ nghĩ rằng, mình lại có thể cảm nhận được cảm xúc, tâm tư của những người đứng trên sân khấu ở bên trong màn hình điện tử kia. Họ đặt hết tâm huyết của mình vào từng tác phẩm âm nhạc, những câu chuyện được truyền tải qua từng bài rap, đôi khi rất hài hước và dí dỏm, nhưng cũng có đôi khi lại rất nhẹ nhàng và sâu lắng. Họ đã thành công trong việc truyền đạt cảm xúc và chiếm lấy trái tim tôi. Đó cũng là lí do khiến tôi mỉm cười.
Nói thật, tôi chưa từng xem đi xem lại một chương trình nào đó quá ba lần; chưa từng lệ đổ vì một cảnh quay quá một lần; chưa từng bỏ phiếu bầu chọn cho bất kì ai; chưa từng nghe một bài hát nào khiến tôi phải rơi nước mắt...
Nhưng, Rap Việt thì khác. Trong suốt tuần tôi sẽ xem đi xem lại ít nhất 4 lần tập cũ cho đến khi phát sóng tập mới; tôi đã khóc quá nhiều lần chỉ vì một cảnh quay, nhấn mạnh là quá nhiều lần chỉ cho một cảnh quay, nhiều cảnh quay khác làm tôi phải khóc thêm bao nhiêu nữa thì...; tôi đã bỏ phiếu 2 lần cho chú vịt vàng GDucky, lần đầu tiên, tôi chi trả tiền (dù chỉ là một khoản nhỏ) cho người mà tôi hâm mộ; về việc bài hát khiến cho tôi rơi nước mắt, không nói thì các bạn cũng biết rồi đấy, tôi từ lâu đã trở thành môn đồ của Thành Cry rồi...
Tôi không phải là một người giỏi văn vở, những điều trên đây đều là nghĩ gì viết nấy, dường như tay tôi chẳng ngừng lại, chỉ biết cố gõ ngắn gọn suy nghĩ và cảm xúc của mình.
Thật sự, nó quá tuyệt vời, thật sự.

ĐÂY LÀ RAP VIỆT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net