lời muốn nói

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


chào mọi người,

chắc cũng không có nhiều người mong chờ gì vào bộ seri này, nhưng có gì cũng phải thông báo cho các bạn biết thôi. mình sẽ dừng đăng truyện ở seri này. lý do vì sao thì không thể nói hết ra được. nên mình chỉ tâm sự chút ít thôi.

thứ nhất, dạo gần đây mình cảm thấy chưa hài lòng với bộ seri này. so với lúc ra ý tưởng bộ seri này, lúc đăng các phần truyện nhỏ, mình cảm thấy khong hay như mình đã tưởng tượng. với cả nếu theo concept mùi hương, thì nó chỉ nhẹ nhàng dịu dịu thôi, mình muốn nó phải hường phấn bắn tung toé chiu chiu cơ. chắc các cậu cũng hiểu cảm giác đọc ima đến đoạn hường là tim đập thình thịch, kiểu sắp nổ tung ra rồi ý, đấy, tớ muốn đem lại cho các bạn đọc cảm giác như thế cơ.

thứ hai là tớ bị bí ý tưởng, bí không moi ra đâu được. tớ còn lên gg tham khảo các câu truyện về mùi hương mà không nghĩ ra plot nào độc đáo ý. về vấn đề này, tớ sẽ nhận request, nếu cậu nào thích, có thể cmt hoặc nhắn qua watt cho tớ cũng ok, tớ nhận hết.

bây giờ tớ cảm thấy hơi hối hận vì đã viết bộ seri này, kiểu nghĩ ra được, viết ra được, nhưng kết quả không như mong muốn, điều này khiến tớ khó chịu với bản thân.

đến đây, tớ thực sự muốn cám ơn tất cả các cậu đã vote, bình luận và ủng hộ tớ 💕

고마워 💖

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net