Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Khánh à ! Mai là ngày đầu tiên của con ở ngôi trường cấp III . Bố mong con sẽ hòa đồng với các bạn mới . Lũ bạn kia thì con không cần để tâm . Chắc sẽ không gặp lại đâu .
- Con biết rồi . Con sẽ làm theo bố nói . Có được hay không thì con không biết đâu ? Con xin phép con lên phòng trước ạ .

NGÀY HÔM SAU :

- Tới trường rồi , con xuống đi . Có gì thì nói với bố .
- Dạ vâng .

Khánh bước ra khỏi chiếc ôtô , nhẹ nhàng từng bước từng bước , chầm chậm tiến vào ngôi trường mới . Sân trường rất rộng , hàng ghế đá ngay ngắn dưới bóng mát của tán cây . Khánh chưa bước vào lớp , việc đầu tiên là thăm quan trường . Cậu tham quan từng ngóc ngách trong trường ; từ căng tin tới sân thượng . Từ phòng hội đồng đến phòng hiệu trưởng ... duy chỉ có sân thượng là nơi Khánh thích nhất . Nó rất rộng rãi và sạch sẽ , sân thượng ở đây khá cao nên hóng mát rất tốt . Nói chung nhìn xung quanh ngôi trường này rất giống những ngôi trường cấp II cấp III trong các bộ Anime Nhật Bản .

Hít thở khí trời một lúc , Khánh quyết định vào lớp học . Vừa mở cửa sân thượng để đến lớp thì có 2 cô nàng đang lao uỳnh uỵch tới . Thế là 2 bên đâm sầm vào nhau . Thấy thế Khánh liền nhanh chóng ngồi dậy , hỏi han hai cô nàng kia . 1 cô nàng trông vô cùng cá tính với mái tóc nhuộm vàng uốn xoăn . Đặc biệt là chiếc khuyên nho nhỏ ở nơi khóe miệng . Cô nàng còn lại thì trông có vẻ nữ tính và hiền dịu hơn với tóc mây , đen trông rất dễ thương . Cặp mắt của cô nàng này khá là đặc biệt , nó khác với những cô gái khác .

- Hai bạn không sao chứ ? Mình xin lỗi .
- Không sao đâu , lỗi của tụi mình mà . Tụi mình phải xin lỗi bạn chứ ?

Cô gái tóc vàng lên tiếng trả lời Khánh .

- Không có gì đâu ! Để mình kéo hai bạn dậy . Mà 2 bạn có biết lớp 11A8 ở đâu không ? Chỉ giúp mình được không ?
- 11A8 ? An , bạn này hỏi lớp 11A8 nè . Không lẽ bạn là học sinh mới .
- Đúng vậy , mình mới chuyển đến đây . Các bạn biết mình sao ?

Hai cô gái nhìn nhau 1 chút , rồi quay qua với con mắt sáng ngời ...

- Bạn tên là Khánh đúng không ? Tụi mình là bạn học chung lớp với bạn này . Để tụi mình dẫn bạn đến lớp ...

                         HẾT CHAP 1

Có ai biết 2 cô nàng này là ai không nhỉ ??? Chắc chỉ có mình tui biết thui ha ^^  .

Sorry mọi người nha . Đã đặt lịch là 7/8/2019 up chap đầu tiên rồi thế mà tận 23:39p mới có chap để Up . Nay cãi lộn với ny nên quên béng mất . Mọi người thương tui nha :))) đừng vì tui up muộn mà bỏ rơi tui nha !!! Tội tui lắm , hỏi ny : Anh có thương em không ? Thế mà nó chửi tui : Người như em , chó nó mới thương . Eo ơi phũ lắm ý

Lịch up chap mới là 11/8 nha cả nhà . Yêu Đóm và Keys với Bươm Bướm lắm ngha <3 Moaaaaa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net