[K+] Jaejoong's Girlfriend [Long fic I YunJae]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author : [email protected] ( mọi người gọi là Shi nha )

Pairing : YunJae , Yoosu , Kimin 

Disclaimer : DBSK không bao giờ thuộc về Shi cả !~~Đau lòng~~

Category : Funny , romance , sad ( còn nhiều lắm )

Rating : K+

Warning : Anti SA thì đừng có vào đây

Chap 1 :

Tại một khu vườn rộng lớn , trong biệt thự Maze

-Yunnie !!!!!!! - Cậu vừa chạy vừa hét lên

-Gì ?! Mà đừng có gọi anh là Yunnie nữa ! Anh đã 11 tuổi rồi ! Anh không phải là con nít ! - Nhóc bực bội nói , chu mỏ ra .

BỐP !!

-Ui da ! Sao đánh anh ?! - Nhóc vừa ôm đầu vừa la lối , không quên xoa xoa cho cái đầu u một cục cùa mình .

-Anh cái gì mà anh ?! Nghe cho rõ đây ! Jae hơn Yun 1 tuổi nhá ! Phải gọi Jae là HYUNG ! - Cậu nhấn mạnh .

-Không thích ! - Nhóc quay mặt sang một bên . 

Điều này đã làm Jaejoong tức giận . Biết nhau từ lúc còn ở trong bụng mẹ vì pama cậu và nhóc là bạn thân. Lúc nào hai đứa cũng bám lấy nhau nhưng chưa bao giờ nhóc gọi cậu là hyung cả . Hồi nhỏ thỉ còn gọi bằng tên nên cũng đỡ chứ từ lúc nhóc lên 8 là bắt đầu anh anh em em rồi ! Đánh hoài vẵn không chịu sửa ! Chẳng biết nhóc học từ ai nữa !

-Sao Yun không thích ? - Cậu ngồi xuống cạnh Yun , xoa nhẹ lên cục u của nhóc . 

-Yun không muốn làm uke ! Yun muốn làm seme nên Yun không thích gọi Jae là hyung ! Seme mà lại gọi uke là hyung thì kì cục lắm ! Mất mặt thân phận làm seme !

ĐOÀNG !!

" Uke ?! Seme ?! Nhóc Yun này sao lại biết mấy cái tên này ?!! Đừng bảo là nó đọc rồi chứ ?!! KHÔNGGGGG !!!! Còn đâu nhóc Yun trong sáng của tôi chứ ?!! Ngay cả mình còn không dám đọc .Không biết Yun đen tới mức nào rồi nữa....Lo quá đi !!! " Cậu lắc lắc cái đầu để dừng cái suy nghĩ đen tối của mình lại .

-Sao Jae phải làm uke chứ ?! - Cậu cau có , nhìn vào đứa nhóc mắt hí ngồi bên cạnh mình .

-Vì Jae giống con gái !

-Ya ! Tôi giống con gái hồi nào ?!!

-Mắt to , tròn , đen long lanh nè . Da thì trắng như tuyết ý ! Tóc mềm , thơm thơm mùi vani , thèm muốn chết luôn ! Rồi còn cái má lúc nào cũng ửng hồng lên hết đó ! Nhìn dễ thương lắm ! Và giống con gái .

Nhóc nói câu " và giống con gái " rất nhỏ . Và tất nhiên cậu ĐÃ nghe thấy câu nói đó vì tai cậu rất thính . 

-Vậy....Vậy hả....? - Mặt cậu đỏ hết cả lên .

-Ừ ! - Nhóc cười tít hết cả mắt . 

-Vậy Yun ra đây với Jae , có chỗ này đẹp lắm !

Nói xong , Jae đứng dậy , phủi bụi rồi kéo tay nhóc đi theo mình . Hai cái bóng nhỏ bé cứ khuất dần , khuất dần theo các bóng cây trên khu vườn nhà cậu , thoang thoảng mùi vani còn vương lại ở nơi đó...

End chap 1

Chap 2 : 

-Woaaaa !!!! Đẹp quá Jae ơi ! - Nhóc reo lên phấn khích . 

Trước mặt nhóc là 1 cái hồ rộng lớn . Xung quanh là những hàng cây cổ thụ phát ra những tiếng động xào xạc nghe thật êm tai . Nhóc không ngần ngại mà chạy nhảy khắp nơi . Còn Jae chỉ biết đứng đó mà cười .

Sau một hồi chạy nhảy , nhóc cũng đã thấm mệt . Nhóc ngồi bệt xuống bãi cỏ , cạnh cậu . Cậu thấy vậy liền hôn lên má nhóc 1 cái thật kêu rồi nói : 

-Đỡ mệt chưa ? 

-Sung sức lại rồi !!! - Nhóc nhảy cẫng lên vì vui sướng . 

-Yun nè.....

-Gì vậy Jae ?

BỐP ! 

TỦM !

Cậu không ngần ngại mà đá nhóc xuống hồ , nhếch mép rồi nói :

-Cho chừa cái tội nói tôi giống con gái đó !

Cậu định quay đầu đi luôn vì nghĩ nhóc biết bơi . Nhưng vừa mới quay gót thì cậu bị giật ngược lại bởi tiếng quẫy nước át hẳn đi tiếng kêu yếu ớt của nhóc . Cậu liền chạy đi kiếm cái cây kéo nhóc lên với tâm trạng cực kì hoảng loạn . Còn cậu sở dĩ không muốn nhảy xuống nước vì cậu không muốn làm ướt quần áo của mình đâu ! Toàn đồ hàng hiệu thôi à ! Đắt tiền lắm chứ bộ ! >.<

Sau một hồi kéo lên kéo xuống vì có mấy lần cậu thả cái cây xuống.....ngồi nghỉ mệt , nhóc đã không bị chết đuối vì sự vô tâm của cậu . 

Chát ! Chát !

-Yun ! Tỉnh lại coi ! 

Chát ! Chát ! 

-Ư....

CHÁT !!

-Á ! Chết ! Yun ! Tỉnh lại đi ! Tại Yun mở mắt đúng lúc Jae tát làm gì ?! Yun tỉnh lại coi !! Yun mà chết Jae đánh nhau í lộn Jae chơi với ai ?!!? Tỉnh lại coi con gấu đần kia ?!!

Koong !

" Hay là mình hô hấp nhân tạo cho Yun nhỉ ? " Một ý nghĩ cực kì ngây thơ thoáng qua đầu của đứa bé 12 tuổi . 

Nói là làm liền , cậu cúi xuống , mở hé đôi môi hoa anh đào mềm mại ra . 

3 cm....

2 cm....

1 cm....

0,1 cm....

Nhóc trợn tròn mắt lên nhìn cậu . Mới tỉnh dậy thôi mà nhóc đã và đang trong tình trạng này rồi . Chỉ cần cậu cúi xuống thêm 0,1 cm nữa là hai đứa hôn nhau rồi . Hơi thở nóng ấm của cậu phả vào mặt Yun làm mặt nhóc đỏ lên . Cậu nhìn thấy vậy liền cười lăn lộn làm mặt Yun đã đỏ nay còn đỏ hơn .

-Em...Em định hôn anh hả ?! - Nhóc lắp bắp , mặt vẫn còn đỏ . 

BỐP !!

-Lại anh ! Jae là hyung nghe chưa ?! Vừa nãy mới sửa được sao giờ lại u như kĩ rồi hả ?! - Mặt cậu hầm hầm nhìn vào nhóc sau khi đánh nó một cái rõ đau đồng thời đánh trống lảng câu hỏi vừa nãy của nó . 

-Híc....Đánh hoài....! - Nhóc xụ mặt xuống , một tay xoa má , tay kia xoa xoa cái đầu .

Bây giờ nhìn nhóc thảm hại vô cùng . Người ướt sũng , trên má nổi đầy vết tay của cậu , còn cái đầu thì ướt nhẹp , 2 cục u to hiện rõ trên mái tóc nâu màu hạt dẻ của nó . 

-Hắt xì !! 

-Yun ! Vào nhà đi ! Coi chừng cảm lạnh đó ! 

" Không biết tại ai mà mình ra nông nỗi này nữa " Nhóc vừa nghĩ , vừa lườm cậu . 

-Sao lườm Jae ? - Cậu " ngây thơ " hỏi . 

-Ghét thì lườm ! Thôi ! Vào nhà đi ! Yun sắp bị cảm lạnh rồi nè ! - Nhóc khịt khịt cái mũi rồi đứng dậy . 

Hai đứa đi từ từ , ngắm vầng hồng đỏ ửng như má nhóc đang từ từ khuất sau đỉnh núi . Quang cảnh bỗng trở nên thật đẹp và thanh bình dưới ánh nắng ấm áp của mặt trời lan toả xuống vạn vật . Có lẽ đây sẽ là một cảnh tượng hoàn mĩ nếu không có tiếng " hắt xì " , " hắt xì " bên cạnh cậu . Và đúng vậy . Yunho cứ hắt xì mãi trên quãng đường đi , còn Jaejoong là người " hứng " tất cả . 

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!!!! HYUNGGGGGGGGGG !!!!!! CỨU EMMMMMMMMMMMMM !!!!!!!! - Tiếng cá heo the thé ở trong nhà cậu vang lên . 

-Yun ?! Tiếng cá heo the thé đó là của Su Su đúng không ?! 

-Chạy vào đó xem sao ! Nhanh lên Jae ! 

-Ừm ! 

End chap 2

Chap 3 :

RẦM !!

-Su ! Có chuyện gì vậy !?!?! Hyung nghe có tiếng hét ! - Cậu đẩy mạnh cánh cửa ra , lo lắng hỏi .

-Huhuhuhuhuhuhu ! Hyung ơi....!!! Minnie cắn tay Su....!!!!

Cảnh tượng đập vào mắt cậu bây giờ là : Cậu nhóc Junsu đang mếu máo vì tay trái Su đang bị Changmin gặm một cách ngon lành . Trong khi cậu nhóc đứng đối diện Jaejoong đang khóc nức nở , tay đầy dấu tích của Changmin thì cậu chàng này lại ngủ say sưa , miệng vẫn cứ gặm tay Junsu và " tận hưởng " .

-Ưm....Ùi à on á....Ưm....( Đùi gà ngon quá ) ~ Minnie nói mớ , gặm vào tay Su mạnh hơn .

-ÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁ !!! HYUNGGGGGG !! LẤY CÁI MỒM MINNIE RA CHO SUUUU !!!! HUHUHUHUHUHUHU !!!!!!!

-Rồi ! Rồi ! Hyung lấy ra ngay đây ! 

Jaejoong và Yunho , 1 người banh mồm Changmin ra khỏi cánh tay đầy vết răng của Junsu , 1 người chạy vào bếp kiếm cái đùi gà cho Changmin gặm . Một mùi thức ăn thơm lừng làm mũi Min hoạt đông liên hồi , bé liền nhả tay Su ra và ngay tức khắc , cái đùi gà đã nằm gọn lỏn trong miệng Min với tốc độ.....ánh sáng ! Không bò sót cơ hội ngàn vàng , Yunho liền chớp lấy thời cơ rút tay ra ngay , chứ nếu không kịp thì cậu sẽ thành " Yun một tay " mất . Cái đùi gà to ụ đã được Changmin xử gọn trong trạng thái...." yên giấc nồng " . Yun sợ tí thức ăn ấy sẽ không vừa lòng với cái bao tử của Min nên cậu liền chạy đôn chạy đảo tìm lương thực tiếp tế . Còn Jaejoong cũng chẳng an nhàn gì , cậu liền vội vàng mở tủ thuốc lấy hộp cứu thương ra rồi ngồi băng bó cho Junsu . Tội nghiệp cậu nhóc , cánh tay của nó dính đầy vết tích của mấy chiếc răng sữa , đôi chỗ còn chi chít vết cắn rất sâu .

-Huhuhuhuhuhuhu !! Hyung thấy không ?! Minnie chỉ mới 8 tuổi thôi mà nó đã ham ăn tới mức ngủ mớ cắn luôn cả cánh tay Su rồi ! Nó dễ thương thì dễ thương thiệt ! Nhưng như vậy thì lúc lớn lên chẳng có ma nào theo nó đâu !

-Rồi ! Rồi ! Nó cưới food làm vợ rồi mà ! Nó đâu cần ai theo nữa đâu ! 

Kim Junsu , 10 tuổi , là em ruột của Kim Jaejoong . Appa của cả hai là giám đốc tập đoàn Mirotic , tập đoàn lớn thứ hai sau tập đoàn Rising Sun của Hàn Quốc . Umma làm công việc nội trợ ở nhà nhưng bà rất nhàn rỗi . Do đó bà có rất nhiều thời gian chăm sóc hai đứa con cưng của mình , một phần vì chúng rất dễ thương , còn phần khác là vì chúng luôn mang đến tiếng cười mỗi khi bà buồn phiền bằng những cử chỉ rất chi là " thiên thần " của mình . Hiện giờ bà đang đi tuần trăng mật cùng với chồng của mình .

Shim Changmin , em họ của Junsu và Jaejoong , 8 tuổi . Rất thích đồ ăn và đang dự định khi lớn lên , đủ tuổi thì sẽ cưới đồ ăn làm vợ . Pama làm việc trong tập đoàn Mirotic . Yêu pama nhất nhưng có food vào thì pama sẽ phài lùi xuống một bước , nhường chỗ cho food lên thôi ! 

Jung Yunho , 11 tuổi , con trai độc nhất của giám đốc tập đoàn Rising Sun . Pama nhóc là bạn thân của pama cậu . Hai người đã thân từ khi còn trong bụng mẹ .

Bốn người này đều có chuyện để làm nhưng chỉ có một vấn đề - mối quan tâm lớn hiện giờ , đó là giải quyết cái đống bùi nhùi mà cậu bé iu food Changmin gây ra ( tất nhiên là trừ " nhân vật chính " )

Jaejoong thì luống cuống băng bó cánh tay cho Junsu . Junsu ngồi khóc nức nở , kể mọi chuyện xấu về Changmin với âm lượng cực lớn làm cho lỗ tai ai kia sắp bị điếc mất rồi . Changmin thì ngủ ngon lành , không nghe thấy cái volume cá heo cực lớn đang phát ra khắp nhà , vừa ngủ vừa.....gặm đồ ăn . Còn Yunho thì lục tung tất cả các thức ăn trong tủ lạnh ra để " tiếp tế " cho cái bụng đói của Changmin .

Sau khi đã băng bó cho Su xong thì cũng là lúc bụng bé Min đã tạm thời no , Min không nhai nữa mà tập trung.....ngủ tiếp . 

-Yunho hyung , sao hyung ướt thế ?! - Junsu ngạc nhiên hỏi , mở to hai con mắt đen long lanh nhìn thân người ướt sũng của Yunho . 

-À ! Jae đẩy hyung xuống hồ....-Nhóc gãi đầu cười cười , không quên lườm Jae một cái .

-Thôi ! Yun vào tắm đi ! Sắp bị cảm lạnh rồi đó ! - Cậu đẩy nhóc vào phòng tắm , mỉm cười .

CẠCH ! 

-Phù ! Mệt quá ! 

-Hyung ! Nói cho Su nghe đi ! Sao hyung đẩy Yunho hyung xuống hồ ?! 

-Tại Yun nói hyung giống con gái chứ bộ ! 

Cậu phồng má lên , " Hứ ! " một tiếng với vẻ mặt rất ư là trẻ con , rồi đánh trống lảng ra ngồi phịch xuống cái ghế sa lông màu bạc coi ti vi . Nó thấy vậy cũng ngồi xuống theo .

CỐP !

-Hyung ngốc lắm ! Biết Yunho hyung nghĩ gì về hyung không ? - Nó đánh nhẹ vào đầu cậu .

-Không ! - Cậu đáp tỉnh bơ 

-Yunho hyung nghĩ hyung đẹp đó ! 

1s

2s

3s

Mặt cậu bỗng nhiên đỏ phừng phừng , nhìn nó rồi lắp bắp nói : 

-Y...Yu...n...n...ói....ch...cho...Su....u...b...iết...h...ả....?!

-Không ! Su nghĩ vậy ! - Đến lượt nó tỉnh bơ đáp .

Lúc này , mặt Jaejoong vẫn đỏ , nhưng mà là đỏ vì tức giận . Cậu sát khí đầy mình , tiến lại gần Junsu , nhếch mép lên và nói : 

-Junsu ! Em chết chắc rồi ! Khà khả khà....!!

2s sau , một tiếng hét kinh hoàng của con cá heo cất lên làm cho tất cả mọi thứ ngưng đọng trong 10s . Và sau đó là tiếng cười man rợ của một con heo hoà với tiếng hét kinh hoàng , tạo nên một âm thanh....khó đỡ . 

End chap 3

Chap 4 :

Mới tờ mờ sáng , khi mặt trời vẫn còn chưa muốn thức dậy , còn ì ạch nhô lên từ ngọn núi phía đông thì đâu đó đã nghe một âm thanh rộn ràng khó tả . Những chú chim ca hót líu lo , hoà với tiếng xào xạc của cành lá , tiếng ríu rít của côn trùng đã tạo nên một bản hoà ca thiên nhiên thật đặc sắc và vui nhộn . Ánh nắng rải trên con đường rộng lớn thênh thang , nơi có những dòng xe đang chạy ngược xuôi tấp nập . Nắng chạy qua một căn biệt thự to lớn và lộng lẫy , bên trong là bốn thiên thần đang nằm ngủ say sưa . Nếu các bạn nhìn thấy cảnh này , một là các bạn sẽ xịt máu mũi , hai là các bạn sẽ phải vào bệnh viện . Xin được giới thiệu , cặp đôi YunJae trong phòng ngủ !!!

Chiếc giường trong phòng Jaejoong rất rộng nên việc có thể chứa được bốn người là điều đương nhiên . Lúc này , cả hai đang ngủ rất say . Yunho đang ôm Jaejoong vào lòng ngực mình , tựa cằm vào mái tóc đen thơm thơm mùi vani của cậu . Còn cậu thì để hai tay ngay trước mặt , rúc sâu vào người nhóc . Hình như cậu đang gặp ác mộng nên rên ư ử rồi rúc vào ngực nhóc sâu hơn , cứ đẩy đẩy nhóc ra gần mép giường , làm cho nhóc khó chịu , nhăn nhăn cái trán rồi cúi xuống , để cái mặt của mình vào vào tóc của cậu , ngủ ngon lành .

Còn phía bên kia thì rất ... khó tả . Changmin hình như đang mơ về đồ ăn nên cứ nói mớ suốt , đưa ngón cái lên mút chùn chụt như đang mút kẹo mút . Miệng thì mở hé ra nên bao nhiêu " tinh tuý " từ miệng chảy hết xuống dưới . Mà phía dưới lại là ... Junsu nên tóc Junsu lãnh đủ . Mặc dù vậy bé Su nhà ta lại không có biểu hiện gì khó chịu mà ngược lại còn đang cười rất chi là thoải mái nữa ! ( Chắc đang mơ mình đang tắm đó mà )

-------------Flash back-------------

- Bye bye pama ! Chúc mọi người đi tuần trăng mật vui vẻ !!!!

4 đứa nhóc vẫy tay chào ba mẹ của mình .

- Yunho , con ở nhà Jaejoong nên không được quậy phá đâu đó nha , lần truớc con đã làm gãy chân ông quản gia làm ổng nhập viện hơn mấy tháng trời rồi đó !!

- Dạ con biết rồi thưa appa !

- Changmin , ăn nhiều vào để có sức ... ăn tiếp nha con !

- Đó là sở trường của con mà ! Umma yên tâm !

- Junsu ! Jaejoong ! Quản lí Yunho và Changmin cho umma và appa nghe chưa ?

- Dạ ! Su / Jae nghe rồi ạ !

- Vậy tạm biệt các con nhé ! Mọi người đi đây !

- Bye bye ~~ !!!

Sau khi chiếc xe Bugatti Veyron đã khuất hẳn , bóng trên mặt một angel nào đó xuất hiện một " evil smile " nhìn rất chi là nham hiểm .

- Người giúp việc đâu , ra đây Jae nhờ !

Chỉ sau ... 10 phút , tất cả mọi người hầu đã có mặt đầy đủ không sót một ai nhưng quần áo thì có vẻ trông như mặc trong vòng ... 5 giây .

- Các người làm gì mà lâu vậy hả ?

Yunho dùng chất giọng trầm đục của mình làm cho ai cũng phải rợn người ( tất nhiên là trừ JaeSuMin )

- Dạ .... ạ .... Ch .... úng ... tôi .. vừa .. t ... ắ ... m .. xong ... ạ .

Mấy người làm này có vẻ rất sợ hãi vì sự lột xác của " thiên thần " YunJaeSuMin , lắp bắp nói mà không dám nhìn , cùi đầu xuống . Yunho lấy từ trong túi ra một cọc tiền lớn ( mấy ngàn đô-la lận đó @.@ ) ném xuống đất . Đám người hầu ngạc nhiên nhìn bốn người :

- CẦM . TIỀN . VÀ . ĐI . KHỎI . ĐÂY !

Cả bốn gằn từng tiếng một làm cho đám người hầu sợ quá mà chạy mất dép . Bốn người nhìn nhau , cười rồi đồng thanh nói :

- PARTYYYYYY !!!!!!!!!!!!!

------------End Flash back------------

Ưm......

Jae cựa mình rồi bỗng nhiên.....cậu cảm thấy ấm ấm . Ấm lắm ! Ấm nên cậu muốn xem cái đó là cái gì để lần sau ôm nó ngủ cho ấm . Rồi , cậu từ từ mở đôi mắt đen lay láy ra.....

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!! 355555555555 !!!!!!! Tên dê già kia !!! Thả tui raaaaaa !!!!!!!!!!

- Gì vậy Jae....? Yun đang bùn ngủ mà.....!! Cho Yun ngủ coi.....!

Nhóc nói xong rồi lăn ra ngủ tiếp , ôm chặt cậu vào sâu trong người mình hơn .

BỐP !!!

- Được ôm tui nên lấn tới hả ?!!

Yunho bây giờ đang trong trình trạng.....nằm ngược . Có nghĩa là đầu nằm dưới đất , thân ở trên tường . Còn Jaejoong thì ngồi trên giường , chì tay loạn xạ vào nhóc và......chửi . SuMin ngủ ngon lành , không biết trời trăng mây đất gì luôn !

- CÁI ĐỒ DÊ , 35 , @#%@$#%@$#%@$#$@$

- Híc.... ! Hôm qua Jae đồng ý rồi mà....!

- Hả ?! O.O

---------------Flash back--------------

Jae ơi ~! 10h rồi kìa ! Mình đi ngủ đi ! Yun buồn ngủ lắm rồi ~! - Con gấu xài giọng năn nỉ .

- Ừm ! Yun bế Min vào phòng Jae đi ! - Con heo chì vào con nai đang nằm.....dưới đất .

- Còn Su thì sao ?! Jae bế Su điii !!!! - Con cá heo nắm vào cánh tay phải của con heo , lắc lắc nó .

- Có chân thì tự mà đi ! - Con heo bỏ vào phòng .

- Min cũng có chân chứ bộ ! Thấy ghét !!!!!! - Con cá heo chạy theo , hét lên

Phòng ngủ của Jaejoong , 22:30

- Jae , Jae ngủ chưa ?!

Yun nói thì thầm vào tai Jae làm cậu cảm thấy nhột nhột , cựa mình rồi nói bằng chất giọng khàn khàn :

- Gì....?

- Yun ôm Jae nhá !

- Thích làm gì thì làm....! Jae ngù tiếp đây...!

------------End Flash back------------

- Vậy cho Jae xin lỗi...Tại hôm qua buồn ngủ quá nên có biết gì đâu....- Jae ấm ức nói , xụ mặt xuống

- Ok ! Chấp nhận lời xin lỗi ! Yun sẽ không trả thù Jae nữa !

- Trả thù gì cơ ?!

- Thì cái vụ Jae đẩy Yun xuống hồ đó ! Yun định thừa lúc Jae đi tắm mà không để ý , Yun sẽ rắc bột ngứa vào quần áo Jae để Jae ngứa ngáy cả ngày luôn , rồi Yun sẽ .... Yun sẽ gãi ngứa dủm Jae ! Hí hí hí hí hí !

- What ?!! Yun nói sẽ làm gì Jae cơ ?!?!

- À....Không ! Jae cứ xem như Yun chưa nói gì đi.....Hahahaha.....

- YUN....!! YUN CHẾT VỚI JAE.....!!!!

Đúng lúc đó , tiếng con chuột ở đâu đó cất lên , đồng thời cứu được mạng sống của người nào đó :

- SUUUUUU SUUUUUU ƠIIIII !!!! CHUNNNN NÈÈÈÈÈ !!!!!!!!! CÓ NHỚ CHUN KHÔNGGGGGG ???!!!??

Trong tích tắc , Su bật dậy , chạy ngay ra ban công và hét xuống :

- CÁI CON CHUỘT PARK HAY ĐI DÉP LÀO KIA ! ĐỪNG CÓ GỌI TUI MỖI NGÀY NỮA ! TUI MỆT LẮM RỒI ! CÓ BIẾT KHÔNG HẢ ??!!!

- ỦA ? EM BIẾT HỌ ANH LÀ PARK HẢ ? HIHIHIHIHI !!

- MỖI NGÀY ANH ĐỀU KÊU HỌ TÊN ANH HOÀI , SAO TUI KHÔNG NHỚ ĐƯƠC CHỨ ! CÁI ĐỒ @#$%$%$@%#$@% !!

- HIHI ! VẬY LÀ EM CÓ NHỚ !

Toong....Toong....

- ỦA ? SU ? EM MỚI TẮM HÀ ?

- HỬM ? TUI TẮM HỒI NÀO ?

- TRỜI ƠI ! SAO ĐẦU EM ƯỚT NHẸP NHƯ CON CHUỘT LỘT VẬY ?!! NÓ RỚT TÙM LUM XUỐNG MẶT ANH RỒI NÈ !!! MÀ SAO LẠI CÓ BỌT NHÌ , ĐÃ VẬY CÒN NHỚT NHỚT NỮA ?!!

Junsu sờ lên tóc mình....

Đứng hình trong vài giây....

- TÍ NỮA TUI XỬ MIN SAU , BÂY GIỜ THÌ ANH CÚT VỀ ĐI CHO TUI GỘI ĐẦÙ !

- ANH HÔNG VỀ ĐÂU , ANH BẺ KHOÁ VÀO NHÀ EM CƠ !

- TUI ĐỐ ANH VÀO ĐƯƠC !! CỬA KHOÁ RỒI ! KHOÁ CAO CẤP ĐÓ ! HAHAHAHA !!

RẮCCCC !!!!

- HIHI ! CHẮC HÀNG XỊN ĐƯỢC QUẢNG CÁO NGOÀI.....CHỢ ĐÚNG KHÔNG EM ? ANH XỬ GỌN NÓ RỒI NÈ ! LO MÀ THAY CÁI MỚI ĐI NHÉ ! - Chun cười nắc nẻ

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Một giọng ca oanh vàng cất lên , làm cho mọi người xung quanh từ đó mà rút ra rằng : Muốn được như Su thì chắc phài luyện thanh vào mỗi buổi sáng như cậu !!

End chap 4

Chap 5 : 

- Yoochun ! Cậu có biết cái khoá đó đắt lắm không hả ?

- Đắt gì chứ ! Nếu muốn Chun còn mua được cả khối cái khoá đắt hơn mà còn xịn hơn nữa kia ! 

- Rồi rồi , khổ lắm , nói mãi ! Chúng tôi biết là nhà cậu giàu và có uy thế rồi ! Park Yoochun . 10 tuổi . Mẹ người Hàn , bố người Mĩ - là người đứng đầu tổ chức mafia ngầm Darkness Eyes hùng mạnh nhất thế giới . Còn cậu thân là con nhà nòi cũng được dạy nhiều thứ cần thiết để nối dõi như bẻ khoá , bắn súng , hack mật khẩu , cài virus , ...... Tôi nói có gì sai không ?

- Ủa ? Sao Jaejoong hyung biết hay vậy ?!

- Haiz.....Không biết cậu là người kiểu gì nữa !? Từ lúc cậu chuyển nhà về đây , cái mồm ba hoa của cậu lúc nào mà chẳng bắc loa đi khoe khoang tùm lum , làm cho tụi tui thuộc lòng luôn cái bài diễn văn đó đấy ! 

---------Flash back-----------

Biệt thự Maze

- Junsu , Jaejoong , hôm nay có người hàng xóm mới chuyển đến cạnh nhà chúng ta sống . Con qua chào hỏi đi ,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net