Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi nhìn Miku hành Mikuo, Allen bắt đầu sợ run lên. Cậu nghĩ rằng ở lại đây thêm có khi chết xác chả còn nguyên vẹn mất. Mấy người kia bó tay nhìn Mikuo thảm vler ra, đúng là cái miệng hại cái thân.
______________
Sau khi bàn bạc xong cả lũ quyết định cho Allen ở phòng của Rin bởi vì nhà ko còn phòng nào khác ngoại trừ cái phòng bị niêm phong ra. Nghe đồn trước khi cả nhà Voboukaloid đến đây ở thì có một nhóm thực tập sinh đến đây thuê nhà ở trọ. Vào một buổi tối, khi bọn họ ăn chơi đủ kiểu thì sáng hôm sau, một cô bạn trong nhóm thực tập sinh chuyên phụ trách làm việc nhà, nấu ăn,... do tối qua ở lại thư viện học rồi ngủ quên nên sáng mới về nhà được. Khi về thì thấy nhà toàn giấy, rác,lon bia, chai rượu rỗng,... nhưng ko thấy đám bạn mk đâu. Cô thắc mắc lên nhà tìm bọn họ thì nhìn thấy nhìn thứ chất lỏng màu đỏ chảy ra từ nhà kho( chính là căn phòng bị niêm phong ấy ), cô sợ hãi thì thấy xác đám bạn mình ở trong, xác ai cũng bị mổ bụng, nội tạng mỗi thứ một nơi, tứ chi bị cắt đứt. Cô ta sợ quá và báo cảnh sát. Vụ án mạng đó lan ra nhanh chóng, cảnh sát ko tìm thấy dấu vân tay của hung thủ, cũng ko tìm thấy hung khí, mọi người quanh xóm ko ai nhìn thấy người lén vào nhà hay đi ra cũng ko thấy ai khả nghi. Bọn họ cho rằng căn nhà bị ma ám nên đã niêm phong căn phòng đó cùng với ngôi nhà. Ko ai dám đến gần cho đến khi nhà Voboukaloid đến. Họ được phép sống trong nhà nhưng ko được phá niêm phong của căn phòng.

Allen nghe xong càng sợ ở nhà này hơn. Thôi kệ, Rin cũng ko để ý gì mấy và Allen cũng ko phản đối vậy nên cả bọn quyết cho Allen ở phòng Rin. Meiko và Luka lấy đồ của Mikuo và Rinto cho Len mặc thử. Hai thằng đó định lên tiếng phản đối thì bị cái lườm của hai đại tỷ làm cho sợ quá nên ko dám nói gì. Allen thay đồ xong thì đi ra, cậu thấp hơn Rinto một chút nên mặc đồ của ảnh vừa, nhìn cậu giống tiểu mĩ thụ đấy chứ. Gumi thấy Allen như vậy liền nổi máu hủ định ghép đôi với mấy thằng trong nhà trừ Gumiya vì Gumiya là của bả rồi. Gumiya ko quan tâm mấy vì cậu thích yuri hơn.
_______ Tua đến giờ ăn tối ________
Cả lũ ăn cơm trong im lặng ngoại trừ tiếng nhai và tiếng lách cách của đũa. Meiko lên tiếng phá vỡ sự im lặng:
- Allen, tôi thấy tên cậu nghe kì cục quá vậy nên đổi nhé?
Cậu gật đầu
- Vậy từ giờ cậu là Len nhé, Len Kagamine.
- Tại sao ko phải họ khác mà là họ của em chứ!? - Rinto sau khi nghe họ của mình, em gái và bạn gái để đặt cho tên khốn biến thái khốn nạn kia (  t/g: anh thù dai thật, người ta có cố ý đâu ) liền lên tiếng
Meiko nghe vậy bắt đầu giải thích
- Vì Len, Rin, Lenka và cậu giống nhau vậy nên đặt thế thôi.
Rinto nghe vậy chưa đủ sức thuyết phục định lên tiếng nữa thì bị Lenka đá một phát vào chân khiến anh đau tưởng chừng như gãy chân. Cả nhà cười haha vào mặt của Rinto khiến anh xấu hổ, Len cũng cười và tự hỏi đã bao lâu rồi cậu chưa vui vẻ như thế này nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net