Kai mặc gì hôm nay ( short fic KaiHanhun)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng nào Kai cũng dậy trễ nên khi tìm quần áo cứ cuống đít hết cả lên,thay tơi thay lui chả vừa lòng bộ nào .

Có nhiều sáng vừa bật ra khỏi giường đầu bù tóc rối bước vào cái phòng đẻ đầy quần áo mà dòm tới dòm lui không thấy cái nào mặc được với cái nào .Cái thi không đẹp,cái thì chua ủi ,cái thì chưa giặt .....thật nan giải . Cậu không phải tuổi lợn nhưng lại thuộc dạng con người hay " ăn no ngủ kĩ ",. Cứ chọn đặn Bộ cũ mặc đi học .

Đến nửa buổi đi toilet nhìn lại mình trong gương " hao ôi sao thấy thật xấu hổ " cậu cứ ngồi yên một chỗ trong lớp chả thèm nói chuyện với ai sợ người ta đánh giá. Mỗi lúc như vậy cậu cảm thấy thật vô dụng , đường đường là một Hotboy của trường mà ăn mặc chẳng ra sao .

Suy ngẫm một lúc cậu đưa ra quyết định cứ mỗi tuần, dù đi chơi, đi bời hết nào cũng phải dành  ra một chút thời gian ngồi đó steam lai quần áo cho tươm tất ,mix cái nọ với cái kia cho nó thành bộ rồi treo lên để sáng sáng vừa nhào ra khỏi giường là hoạt chân vào luôn khỏi nghĩ nhiều .

Sáng hôm sau cậu rủ 2 người bạn của cậu là Luhan và Sehun đi shopping sao cho tủ quần áo của cậu đúng với gu bây giờ . Chọn tới chọn lui cũng không chọn được Bộ nào vừa mắt , cậu đành dón dén ra hỏi í kiến của Sehun tư vấn vì sợ Luhan nhìn thấy thể nào cũng nói với cả trường cho mà xem . Tư vấn một hồi Kai đã chọn được cho mình 1 Bộ hoàn Hảo vừa với í của cậu . Vừa bước ra cửa Hàn thời Trang với bộ đồ trên người cậu đã được mấy em hân dài để í .

Cậu bắt đầu tỏ ra tự ti và sử dụng hết khả năng để sức hút của mình được Lan rộng hơn. Nhưng chỉ được 1 ngày thôi hôm sau lại đâu vào đấy, chả bù cho Luhan rất ngăn nắp và gọn gàng không bao giờ quên bất cứ thứ gì .

Bực mình ngồi suy ngẫm 1 lúc cậu chợt nảy ra 1 í tưởng thuê người giúp việc, trai hay gái cũng được miễn là chăm chỉ là được rồi.

    Cậu nhấc điện thoại lên gọi cho Luhan tìm hộ 1 người giúp việc."  Al Ô , tìm tao có việc gì không ?? " Luhan ở đầu dây bên kia lên tiếng.

Với tâm trạng Hưng phán Kai đáp ngay :" này ông ơi giúp tôi với, tìm hộ tôi 1 người giúp việc Nam hay nữ cũng được nha..."

Suy ngẫm 1 hồi rồi cũng lên tiếng :" thôi được, để tao xem đã ." Kai cảm ơn rối gít rồi cúp máy ( thế là lại được trở lại làm Hotboy của trường rồi hihii)

Vẫn với Bộ đồ mới mua xong Kai lon ton đi tới trường . Hàng trăm con mắt đang đổ dồn vào chàng trai đang bước vào cổng.

"woahhhhhhhh, đẹp trai wa, oppa saranghae... "

Tiếng ô hào vang lên khắp nơi, chen lấn xô đẩy làm ông bảo vệ trường bẹp dí vào một góc.

Thầy hiệu trưởng từ trên cao nhìn xuống như muốn nổ tung con mắt, lại là cậu học sinh này náo loạn cả trường . Ông liền sai thầy cô giáo đi bắt cậu về .

Hunhan từ xa chạy tới đám đông và lôi cậu chạy thoát " Kai ah chạy thôi ông giám thị đang tưới kìa" vừa dứt lời Sehun đã kéo Kai ra khỏi đám Đông và chạy một mạch .

Chạy đến đằng sau công viên trường các cậu thở như lấy được một hồi từ trong quán bar bước ra một học sinh nữ cũng học ở trường cậu nhưng học trên cậu 1 lớp .

4 con  mắt đang đổ dồn vào nữ sinh ấy với dang đi lướt thướt :" wahh đẹp thật ..." Những lời bị mê hoặc từ trong miệng của Kai tuôn ra .

" bốp~~~ bốp ... "

Luhan dùng chai nước gõ vào đầu 2 người đang bị ma nữ cám dỗ, "cái đồ mê gái mau quay về trường thôi " vừa nói xong Luhan chạy tọt về trường Sehun và Kai lẽo đẽo theo sau đôi mất vẫn còn ngoái ra sau nhìn.

Dầm ~~~ dầm hai cậu va phải ông giám thị đang chưng con mắt nhìn , dường như được thức tinh Sehun La lên :" chạy thôi .. " chưa kịp chạy đã bị ông giám thị nắm hai tai và lôi về trường . May là Luhan chuồn trước không thì cũng bị vạ lây ....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hunhankai