Chap 51 : Anh muốn cưới em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tay của cô đang nắm bàn tay to của anh cảm giác lòng bàn tay của anh còn có chút mồ hôi. Chẳng lẽ là bởi vì khẩn trương sao? Trong lòng đột nhiên có một chút cảm giác khác thường, cố gắng kìm chế rung động kỳ lạ xuất hiện. Người yêu vốn là nên như thế. Aoko, ngươi bây giờ là bạn gái của anh Akira! Về sau, gả cho anh ấy sẽ là vợ của anh ấy!

"Anh Akira, em còn muốn đi chỗ Takoyaki!" Aoko lôi kéo tay của hắn, tầm mắt nhìn về quán Takoyaki cách đó không xa. (Takoyaki là loại bánh ở Nhật Bản)

Đi ở phía trước Aoko thỉnh thoảng lại nỉ non "Muốn ăn cái gì đây ? Chocolate? Thảo môi? Còn là cái gì đây? . . . . . . anh Akira thích vị mật anh đào . . . . . ."

Ngay lúc này, tựa hồ có thể nghe được âm thanh vẫy cánh của Thiên Sứ . Thì ra hạnh phúc cũng có thể gần như thế. . . . . . trên đường đông đúc tại một ngã rẽ, có một người rốt cuộc không chịu nổi "Oa oa ——" kêu to.

"Dạ dày em thật căng! Không thể chịu nổi! em đi không nổi nữa!" Aoko đứng tại chỗ kêu la, khuôn mặt nhỏ nhắn ảo não.

Akira dừng lại đột ngột mắt nhìn cô "Aoko! Có phải rất là khó chịu hay không?"

Tầm mắt quét qua bốn phía, dừng tại trên cái ghế dài cách đó không xa "Đi đâu ngồi nghỉ một lát đi? Nghỉ ngơi một chút! em vừa rồi mới ăn nhiều đồ như vậy, không khó chịu mới là lạ!"

"vâng!" Aoko liền vội vàng gật đầu, không có phản ứng. Ngồi ở đầu đường, nhìn người và xe đi qua đi lại không ngừng. Không khí náo nhiệt giống như trong phim ảnh mà mình lại chỉ là 1 khán giả đứng xem. Buổi chiều, ánh mặt trời ấm áp phủ lên người thấy thoải mái mơ màng muốn ngủ. Aoko ngồi ở trên ghế, từ từ nhắm hai mắt lại.

"Ao. . . . . ." Akira nghiêng đầu nhìn về phía cô, phát hiện cô dựa vào thành ghế, cả người đắm chìm trong không khí ấm áp ở nơi này. Đưa tay, đỡ lấy đầu cô nhẹ nhàng để cho cô dựa vào vai mình.

Không biết qua bao lâu, những người đi trên đường có chút động.

"Oa ——" một tiếng kêu kinh ngạc của người con gái ở trong đám đông đi dừng lại trầm trồ khen "A! Người đàn ông này rất đẹp trai a! Thế nào đẹp trai như vậy a! Là minh tinh mới nổi sao?"

"Cái gì ? Minh tinh?người thật trì độn! Anh ta So với minh tinh còn đẹp trai hơn!" các chị em bên cạnh vội vàng nói tiếp.

Đứa con gái sửng sốt một chút" Anh ta là ai à? Không phải minh tinh cũng đẹp trai như vậy à? Anh ấy có xuất hiện trên TV mà!"

"Anh ấy là tổng tài của Kuroba Kaito của tập đoàn N.E á! Ngươi cũng không xem tạp chí sao? Ngay cả điều này cũng không biết! Ngươi thật lạc hậu á!" Xung quanh vang lên tiếng cảm thán. Tiếng nghị luận rối rít nổi lên bốn phía, đặc biệt là các cô gái, mặt phải mưu cầu danh lợi.

Akira nghe được ba chữ "Kuroba Kaito", thấy màn ảnh lớn phía trước đang trực tiếp truyền hình. Nghiêng đầu liếc về phía Aoko đang tựa đầu vào vai hắn. Trong lòng chỉ muốn tìm hiểu hết tất cả những thứ liên quan đến cô. Ở trước mặt cô tất cả đều mông lung.

Không biết lúc nào. . . . . .Aoko đã mở mắt ra. . . . . . ". . . . . ." Trầm mặc không nói.

Ngồi ngay ngắn, thu lại tầm mắt. Ngẩng đầu lên nhìn chăm chú vào màn ảnh lớn, không để cho người ở bên cạnh phát hiện mình biết mình đã tỉnh, hay mình đang chú ý tới Kuroba Kaito. . . . . .

Cho dù là đang ngủ, nhưng nghe được tên của hắn cũng lập tức mở mắt. Đây là cái gì? Người tồn tại trong tiềm thức sao? Có lẽ nói hiện tại giả vờ như không biết, là lựa chọn tốt hơn như vậy sẽ không làm khó cô.

Nói thẳng thắn hơn, Akira, không cần phải tự làm khó mình. Ngươi đang sợ, sẽ mất đi Aoko. Mình so với người nam nhân kia mà nói, không có phần thắng nào. . . . . .

Đột nhiên phát hiện, mình cũng là ích kỷ như vậy. Muốn đem Aoko cột vào bên cạnh mình, sợ cô ấy rời đi.

Akira. . . . . . Tình yêu của ngươi. . . . . . Thật là ích kỷ. . . . . . Thực sự. . . . . . Quá ích kỷ. . . . . .

Trên màn hình lớn, kênh giải trí, nữ dẫn chương trình lộ ra nụ cười sáng lạn.

Kaito mặc bộ Âu phục màu bạc hạng sang, hai chân thon dài. Mái tóc ngắn đen dài, đôi mắt kia lại bắn ra tia sang sắc bén như chim ưng.. . . . . .

"Tiết mục cuối cùng đây rồi, muốn cảm tạ Kuroba tiên sinh đã bớt chút thời gian quý báu đến tham gia phỏng vấn lần này." Người nữ chủ trì cười quyến rũ một tiếng, chợt mở to hai mắt.

Vạn phần tò mò nói, "Không biết ở tại nơi này, có thể mạn phép hỏi KurobaTần tiên sinh một câu hỏi riêng tư hay không?

". . . . . ." Kaito nâng lên nụ cười mê người , khẽ gật đầu

Cô dẫn chương trình khuynh đảo ở bên trong nụ cười của hắn. "Câu hỏi này, chỉ sợ là toàn bộ những cô gái Tokyo cũng muốn hỏi a! Đó chính là —— Kuroba tiên sinh thực sự cùng đương kim minh tinh điện ảnh Azami tiểu thư là người yêu của nhau sao?"

Ống kính lập tức toàn bộ chuyển sang Kaito, qua thật lâu, hắn trấn định nói hai chữ, "Không phải."

"Như vậy, trong suy nghĩ của Kuroba tiên sinh, người yêu của anh nên là một cô gái như thế nào nhỉ?" Người dẫn chương trình chưa từ bỏ ý định hỏi tới. Kaito đột nhiên cười nhẹ một tiếng. Trầm mặc chốc lát, suy tư nên trả lời như thế nào.

"Cô ấy. . . . . . Tôi không biết phải hình dung cô ấy như thế nào. . . . . . Cô ấy là một cô gái rất bình thường. . . . . ."

"Đúng vậy. . . . . . Cô ấy là người mà tôi muốn cưới sau này. . . . .". . . . . .Aoko đột nhiên ngừng thở, nghe được bốn phương tám hướng truyền tới tiếng rút khí cùng tiếng kêu sợ hãi đầy hưng phấn

Địa Cầu vào giờ khắc này, đều giống như đã ngừng chuyển động.

Đêm rất khuya, đường phố Tokyo vẫn náo nhiệt như cũ. Những ngọn đèn nẻo bên đường tỏa sáng, chiếu lên bóng dáng Aoko cùng Akira. Hai người cùng nhau đi dạo, lẳng lặng không nói một lời. Khuôn mặt hai người ai cũng mang vẻ trầm tư. Không khí rật yên tĩnh, cả hai dường như rất ăn ý, không ai nói lời nào. Akira thở dài phiền muộn, nghiêng đầu hỏi "Aoko! Hôm nay nếu đã đi dạo, vậy chúng ta đi xem phim đi!"

"Dạ!.... Dạ!" Aoko cúi đầu, buồn buồn trả lời.

Akira nhìn thấy bộ dáng không yên lòng của cô, trong lòng cũng đã hiểu. Kuroba Kaito ... Người đàn ông kia thực sự đã đi vào lòng cô rồi. Nơi mà anh muốn đi vào đã có người đàn ông khác ngự trị mất rồi.

Cố gắng nâng lên khuôn mặt tươi cười, đưa tay cầm lấy đôi tay lạnh băng của cô, Akira muốn dùng chính nhiệt độ của mình xua đi rét lạnh cho cô "Aoko! Vậy chúng ta đi xem phim! Nhớ lần trước em nói...."

"....." Aoko nghe anh nói chuyện, lâu lâu phụ họa một tiếng. Nhưng trong đầu vẫn còn lẩn quẩn những chuyện vừa rồi. Gã biến thái kia... Còn những lời nói của hắn... Hơn nữa là lời nói trên chương trình trực tiếp nữa chứ. Aoko không thể không thừa nhận... chính mình là một kẻ nhát gan. Tựa như khi nghe hắn nói xong những lời như thế vì sợ chính mình đối với anh có cảm giác... mà bọn họ căn bản là khác nhau một trời một vực mà...

Hai người cùng nhau xem phim, hơn nữa còn là phim hài kịch. Chung quanh hai người thỉnh thoảng có những trận cười dữ dội vang lên nhưng... toàn bộ hai giờ, hai người ngồi chung với nhau từ đầu đến cuối cũng không nói đến một câu huống chi là cười. Ra khỏi rạp chiếu phim, ngoài trời có một chút gió lạnh xào xạc thổi qua, lướt nhẹ qua mặt hai người. Aoko cả người run rẩy, đôi tay vòng quanh thân mình, cố gắng sưởi ấm bản thân.

"..."
Akira cởi áo khoác của mình, khoác lên người cô "Trời lạnh! Em mặc vào đi! Một lát cảm lạnh nữa thì không được đâu!"

Áo khoác thật to mang theo hơi ấm của anh bao trùm toàn thân cô. Trong nháy mắt cả người đã thấy ấm áp hẳn lên. Đôi tay nhỏ bé nắm chặt hai mép áo, Aoko cảm kích ngẩng đầu nhìn anh " Anh Akira! Cám ơn anh!..."

Dường như hai người lại trở về điểm xuất phát rồi. Trước kia cũng chỉ biết hướng anh nói "Cám ơn! Cám ơn!" không nghĩ hiện tại vẫn như cũ. Trừ "Cám ơn" thật không biết nên nói những gì.

Akira giơ tay lên, vuốt vuốt tóc cô, cảm giác cô thật nhỏ, nhỏ đến mức khiến anh yêu mãi không thôi. Thật khó khắc chế ham muốn giang hai tay ôm cô vào trong ngực mình.

Aoko sửng sốt một chút, nỉ non gọi một tiếng "Anh Akira". Trong kí ức của cô anh Akira chưa bao giờ xúc động như thế này... sẽ ở nơi quảng tường rộng lớn này ôm cô vào lòng. Anh như thế nào thiết thực gần gũi đến thế. Còn gã biến thái kia.. tuyệt đối sẽ không bao giờ được như anh. Akira đem cô ôm sát vào lòng, bên ai nhẹ giọng nói " Aoko! Anh không có nhiều tiền. Vóc người cũng không đẹp trai. Cũng không biết nói chuyện... Nhưng là anh sẽ rất yêu em. Sẽ luôn đối xử thật tốt với em. Cuộc sống sau này hãy để anh chăm sóc cho em. Có được hay không?"

Aoko nghe từng lời anh nói, thân thể cứng ngắc, cả người không thể nào nhúc nhích. Anh Akira nói những lời này là sao đây? Cuộc sống sau này, để cho anh chăm sóc mình. Những lời này là có hàm nghĩa gì đây? Đột nhiên, Aoko mở to con mắt, kinh ngạc không thôi.

Những lời này... chẳng lẽ là cầu hôn à... là như thế sao? Anh Akira nói cuộc sống sau này sẽ chăm sóc mình. Có phải hay không anh ấy đang cầu hôn mình.

Akira hít một hơi thật sâu, nỉ non nhẹ giọng nói "Aoko! Để anh chăm sóc cho em. Được không?""...." Aoko nín thở, đầu óc hỗn loạn, không biết trả lời thế nào "Anh Akira... Em...".

Hiện tại, chính cô cũng không biết tình cảm của mình là như thế nào. Thầm mến một người nhiều năm như thế. Bây giờ nghe chính người đó nói muốn chăm sóc mình. Đáng ra chính mình phải vạn phần cao hứng sung sướng đi. Nhưng là... cô sao lại không có cái cảm giác đó. Mà là... mà là cảm thấy... phiền não, cảm thấy buồn bực, cảm thấy mạc kinh kỳ diệu... Cô không biết mình rốt cuộc là thế nào. Một mình tự đi học về, tìm lấy một người thực lòng yêu thương chính mình. Hai việc mẹ dặn cô cuối cùng cũng đã làm xong nhưng sao giờ phút này đối diện với tình cảm của Akira lại thấy do dự.

"Anh Akira. . . . . ." Aoko nhẹ nhàng mở miệng.

Akira chợt trầm giọng, vội vàng nói "Em khoan hãy nói!". Anh thật sợ hãi, sợ nghe cô nói, nói cô đối với anh không phải là thích, không phải loại đó 'thích'. Cô đối với anh chỉ là bạn bè mà thôi, hơn tí nữa thì chính là 'anh em' mà thôi.

"Hiện tại.... đừng trả lời anh... Một tuần lễ... Cho em suy nghĩ... sau đó hãy trả lời anh...."

Chiếc xe con lao đi trong bóng tối, một đường trở về cao ốc. Đèn dường hai bên như những chiếc chén nhỏ, từ xa nhìn lại liền thành một hàng dài. Trong đêm tối, ánh sáng trước xe như một sự hấp dẫn trí mạng với những loài vật nhỏ bé. Những con thiêu thân không ngừng hướng chỗ trước xe bay đến. Aoko nghiêng đầu ngó ra ngoài cửa sổ, chợt nhớ liếc trước chính mình đã xem qua bộ phim "Đại Thoại Tây Du" của phim Trung Quốc. Trong đó nhân vật Hà Tiên Hà Tử từng nói "Thiêu thân chính là những con vật ngu ngốc, biết rõ sẽ bị thương nhưng vẫn như cũ cắm đầu bay vào....".

Quả thật trên thế giới này, có bao nhiêu người cũng sẽ ngu ngốc giống những con thiêu thân kia. Biết rõ mình sẽ bị thương nhưng vẫn xông lên, không cách nào dừng lại.... (Giống như Au vậy thấy đồ ăn là lao vào như con thiêu thân, dù biết là sẽ bị mẹ chửi)

Phía trước bên kia đường, một chiếc xe con đã hiện diện từ lâu. Bởi vì đứng trong bóng tối, cho nên không thế thấy chủ nhân đang ngồi trong xe kia là ai. Xe của Akira cách chiếc xe này càng lúc càng gần, chỉ kém mấy thước. Đột nhiên chiếc xe đối diện mở rõ đèn xe, hơn nữa trong xe cũng được mở đèn, sáng lên. Aoko ngẩng đầu, nhìn về chiếc xe phía đối diện, chợt kinh ngạc há to miệng.

Kaito đang nhìn chăm chú vào bọn họ, tựa như hắn đã chờ đợi rất lâu. Trên người vẫn là bộ Âu phục hắn mặc lúc lên truyền hình. Gương mặt tuấn tú tràn đầy khí phách. Đôi môi mỏng bặm lại thật chặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net