8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người cậu như tan chảy ra trong vòng tay ôm ấm áp của người kia. Hai người chẳng nói với nhau câu nào nữa khi cậu thấy vẻ mệt mỏi của anh trước mặt. Thấy cậu thôi không vùng vẫy, đôi mắt anh yên tâm mà chìm vào giấc ngủ. Hai tay ôm chặt cậu hơn làm tim cậu hẫng đi một nhịp. Sao mà ấm áp thế ! Hơi thở của người kia cứ theo nhịp chậm đều, cơ thể anh truyền từng hơi ấm nóng thơm tho chìm vào chiếc áo con gấu lạnh toát vì khí điều hoà, rồi bao bọc toàn bộ thân hình nhỏ bé của cậu. Cậu sung sướng vùi mặt vào ngực người kia để đưa hết vào khoang mũi cái mùi hương cơ thể dễ chịu lại quyến rũ của anh. Có một sự thật là, nếu những người lớn bị mê hoặc bởi những chất kích thích, những chất cấm hay ho, thì cậu bé Beomgyu đây lại đang đắm chìm vào người kia như đang trong cơn nghiện không thể thoát ra. Cái sự ngọt ngào vào ấm áp điên người ấy cũng nhanh chóng đưa chú gấu nhỏ vào giấc ngủ. Một giấc mơ đẹp với hương thơm phảng phất chân thực cùng hơi ấm bao trùm.

Hãy cứ như vậy có được không ?


Khi Beomgyu thức dậy thì người đã không còn ở đó nữa, đồng hồ đang điểm chín rưỡi sáng,  bên đèn ngủ dán một tờ giấy nhớ hình con gấu :" Hôm nay là ngày nghỉ, chúc buổi sáng tốt lành ! Hẹn gặp Beomgyu ở phòng thí nghiệm phía sau học viện, bất cứ khi nào..."

Có người hẹn Beomgyu. Cậu thức dậy quá muộn, chắc họ đã phải chờ rất lâu rồi, cậu vội vệ sinh cá nhân, thay đồ qua loa rồi vắt chân lên cổ chạy tới điểm hẹn. Cũng không quá khó tìm, bởi phòng thí nghiệm cũ ấy cậu từng đi ngang qua khi đi tham quan trường, địa điểm này nghe bảo là nơi đã từng có nhiều cặp nên uyên ương, vô cùng lãng mạn với nhiều cây cảnh, cây leo mọc hoang dại nhưng trông đầy tính nghệ thuật. 

Nơi đó, một chàng trai áo trắng đang ngồi đếm cỏ. Quả là mỹ nam ngự tại một mỹ cảnh ! Con người kia như trải đầy những hiệu ứng lấp lánh mà ta thường thấy trên instagram, ánh sáng như dát vàng phủ trên đôi vai áo, trên sống mũi cao, trên từng lọn tóc sáng màu. Y như một sản phẩm của trí tưởng tượng con người vậy, siêu thực ! Những hình ảnh trong mắt câu bỗng đơ lại như có trục trặc gì đó trong bộ nhận thức, rồi từng chuyển động trở nên ngắt quãng, người kia cứ từng cử động tách rời, dần đi tới phía cậu.


- Đi với anh...


Tay cậu được một bàn tay khác ấm áp bao bọc vào, rồi một lực kéo nhẹ lay lay chút xíu để ra hiệu gì đó cho cậu. Đôi chân cậu cứ vô thức bước đi theo sự chỉ dẫn của người đó. Beomgyu được anh chàng kia đưa vào trong lùm cây nơi của phòng thí nghiệm, tới một khu vườn lớn với không gian ngoài trời thoãng đãng. Cảnh ấm áp, dịu dàng mà sao tim cậu lại không ngưng loạn nhịp. 

Beomgyu chẳng nghe thấy gì ngoài tiếng quần áo ma sát vào những luống hoa dày đặc phát ra sột soạt, và tiếng hơi thở đều đều nhẹ bẫng của cả hai. Khi anh đứng lại, Beomgyu thấy cỏ vẻ họ đang đứng tại chính giữa khu vườn. Tuy xung quanh bốn bề cơ man là hoa, là cây đủ loại, nhưng ở nền đất nơi họ đứng có một đám cỏ dại mọc liền kề vào nhau tạo nên một đường hình trái tim đến là lãng mạn. Wait, vậy là cậu sắp được người ta tỏ tình, hoặc người ta sẽ nghe từ cậu một lời tỏ tình ? Thế nào cũng được, thích như nhau ! 

Cậu trầm ngâm một lúc rồi ngước lên nhìn người bên cạnh. Anh đang nhìn quanh những hoa cỏ đẹp đẽ trong vườn, xem ra là lần đầu tới đây. Cậu khẽ túm nhẹ tay áo anh mà kéo gọi anh quay lại. Họ đứng đối diện, biểu cảm có đôi chút ngại ngùng, chưa ai cất tiếng. 

Bỗng, trong người cậu trở nên rộn rạo như có hàng ngàn con bướm bay lên khi người kia bắt đầu rót từng câu hỏi ngọt ngào vào tai cậu :


- Beomgyu có thích anh không ?

- Beomgyu sẽ thích anh chứ ?

- Beomgyu sẽ là bạn đời của anh đúng chứ ?

- Anh thích Beomgyu, và anh biết Beomgyu cũng đối với anh...







Tức thì cậu bừng tỉnh. Là mơ. Nhưng sao cậu thấy giấc mơ này quá đỗi chân thật, phải chăng do mùi hương của người kia cứ bám mãi lấy cậu suốt không buông, hay do cảm giác ấm áp từ sự bao bọc tối qua đã đưa cậu vào giấc mộng đẹp đẽ ấy ? Ồ, xem ra cũng chẳng nên quá kì lạ về điều đó. Kai vẫn còn nằm bên cạnh, đôi chân gác lên người cậu em, tay khoác qua vai, vẫn ngủ say không biết gì. Song tình huống này không lãng mạn như trong giấc mơ của Beomgyu mà chỉ đơn giản là cảnh thức dậy của hai người đồng chí với nhau, chán ngắt ! Cậu tạm thời chưa nghĩ đến hành động bất ngờ của anh hôm qua, vô tư lăn xuống sàn nhà rồi ngồi dậy đi vệ sinh cá nhân.



Kai dậy một cái là lao thẳng ra khỏi phòng, đang ngồi trong thư viện cùng cậu bạn Francis.

Hai chàng trai đọc sách, học bài được một lúc thì Francis phát hiện bộ dạng trầm ngâm của Kai. Tay anh cứ hư đốn đưa lên bóc da môi mình trông đến là khó chịu. Francis liền hất tay cậu bạn xuống.


"Kai ! Nghĩ gì thế ? Sao lại làm mồm miệng bong tróc thế kia ?"

"Francis này... Tuổi của tớ thì được hôn nhau chưa ?"

"Tại sao không ? Không đi quá là được rồi. Mà cậu hỏi làm gì ? Không lẽ mọt sách lại đồi truỵ đến thế cơ à ?"

"Đâu mà..."

"Nói đi. Ai ?"




Francis đưa tay nhéo tai Kai làm cậu chàng đau điếng mà không dám phát ra am thanh lớn, đành thú nhận.


"Beomgyu...."

"Hả ? Bé Beomgyu ?"

"Không cố ý"

"Thích hả ? Ừ cũng được có ai nói gì đâu. Em nó đẹp trai mà, tớ cũng thích..."

"Cậu điên à ?"

"Đùa thôi, không ai giành với cậu. Thế... bên kia như thế nào ?

"Ý là tớ không phải thích Beomgyu như cậu nói. Sao tớ lại thích em ấy được ?"

"Vậy thì sao lại làm thế với em ấy ?"




"Em ấy xinh đẹp..."

"Hư đốn !"






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC