Chap 2:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Huening Kai và Bahi đẩy cửa bước vào tiệm tiếng chuông cửa vang lên. Mùi hoa hồng thơm nhè nhẹ phả vào mũi, nơi này thật ấm áp. Cửa tiệm có màu chủ đạo là trắng xen lẫn nội thất màu hồng phấn nhẹ nhàng, đồ đạc được xếp rất gọn gàng khiến cho không gian trở nên rộng rãi thoáng mát hơn. Cũng không tệ lắm nhỉ . Một chàng trai trẻ mỉm cười cúi chào. Thấy hai vị khách có vẻ là người Tây chủ tiệm mở lời hỏi bằng tiếng anh:

"Hi! What style of make up would you like. Please tell me where your make up is going. I can help you more confident and beautiful"

" Bọn em có thể nói tiếng Hàn mà" Bahi đáp

"Tôi xin lỗi, Vậy em muốn trang điểm để đi đâu"- Taehyun bối rối trả lời

" Em muốn make up nhẹ để đến buổi thử giọng. Nhờ anh giúp đỡ"

"Được rồi. Em ngồi xuống đi" Anh kéo ghế ra để khách ngồi

Chàng trai bắt đầu xịt khoáng và lần lượt các thao tác make up nhẹ
Taehyun tốt nghiệp khoa trang điểm ở trường Đại học Sejong đã được 1 năm. Nhờ số tiền tiết kiệm làm thêm hồi còn là sinh viên nên anh có thể mở được 1 cửa hàng trang điểm nhỏ. Xin ba mẹ lên thành phố học tập lập nghiệp từ sớm nên Taehyun khá tự chủ trong mọi công việc

Huening Kai vẫn ngồi đó chờ cô em gái của mình. Nhưng không hiểu tại sao anh lại vô tình bị thu hút trước mọi cử chỉ của anh thợ kia. Cậu ta thật đẹp. Đường nét trên khuôn mặt thật hoàn hảo. Sống mũi cao nụ cười luôn trực trên môi chăm chút đến từng chi tiết khi làm việc. Tại sao anh không thể dời mắt khỏi cậu ta. Chính anh cũng không thể trả lời được.
Từng cử chỉ từng cái chạm của cậu ta đều nhẹ nhàng nâng niu trên khuôn mặt của Bahi. Khi tán kem nền đôi tay thoăn thoắt nhưng không kém phần tinh tế. Dáng người nhỏ rất cân đối, mái tóc đen bồng bềnh mềm mại. Thật hút mắt.

Cảm giác ai đó đang nhìn mình, cậu ngẩng đầu lên. Anh trai lai nét Tây đó đang nhìn mình nhưng sao trông anh ta có vẻ buồn quá vậy. Đôi mắt hắn nâu và trong như nước hồ mùa thu vậy. Taehyun chỉ mỉm cười gật nhẹ đầu với chàng trai ấy. Huening Kai không đáp lại, và nhìn ra chỗ khác.

"Anh à! Đi thôi". Tiếng kêu của Bahi khiến anh giật mình ngẩng mặt nhìn về tiếng gọi của Bahi. Woa, Bahi vốn đã có khuôn mặt dễ thương, sau lượt make up của Taehyun lại càng đẹp hơn, từng đường nét trên khuôn mặt đã được chăm chút một cách tinh tế. Nét đẹp lai của em ấy đã được bộc lộ rõ hơn. Trông Bahi bây giờ như một thiên thần vậy. Huening Kai nhanh chóng lấy áo khoác thanh toán và ra về. Tay nghề của cậu này hẳn không hề tầm thường

Buổi thử giọng diễn ra khá thuận lợi. Anh đưa Bahi về sau khi ăn tối cùng em ấy và phóng xe về nhà riêng.

Đã đến giờ đóng cửa. Kang TaeHyun sau khi lau dọn giũ lại cọ phấn chuẩn bị ra về.
"Hobak ah! Về thôi!"
Hobak thấy anh liền mừng rỡ vẫy đuôi leo lên người anh.
Vì nơi anh ở khá xa so với chỗ làm nên phải đi xe bus.
Qua đường thôi là đến trạm xe bus rồi Hobak bỗng nhảy xuống để chạy qua đường. Bớt ngờ chiếc Mercedes phóng tới

Kéttttttttttt..... Tiếng phanh xe xé toạc màn đêm yên tĩnh
—————————-
Hết chap 2 rồi nha. Mình sẽ ra chap liên tục thứ 2,4,6 và chủ nhật. À đó là những ngày mình chắc chắn sẽ ra chap. Còn những ngày còn lại hôm nào lên hứng hay rãnh thì mình sẽ bất ngờ up nhé❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net