4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

kim jisoo thật sự đôi lúc không thể hiểu rằng kim jennie đang nghĩ gì khi mà cô nhóc đang có thai mà vẫn còn dám đi đánh nhau . cô nàng đã thực sự muốn mắng cho em một trận . thế nhưng lời nói vừa đến môi đã bị mấy vết xanh tím trên mặt , trên tay kim jennie làm cho xót hết cả lòng .

- jisoo cứ làm phức tạp vấn đề . em khoẻ re , cứ làm như trước đây chưa từng đi đánh nhau ấy

jisoo đang chấm dở thuốc sát trùng lên tay jennie cũng phải ngừng tay mà ngẩng lên nhìn em , lại bắt gặp lisa đang len lén giơ ngón cái tỏ vẻ đồng ý đã vì joohyun đang nheo mắt mà sợ hãi bỏ xuống .

jisoo cố nhịn cười , nghiêm mặt mà gõ cái cốc lên đầu jennie

- trước khác , giờ khác . chị và joohyun bây giờ sẽ làm nhiệm vụ theo dõi em . liệu hồn mà sống cho từ tế vào

- không cần đâu

jisoo nghiêng đầu

- gì cơ ?

- không có gì ạ .

cửa nhà đột nhiên vang lên mấy tiếng tít tít . có ai đó đang mở cửa nhà . jisoo đã định đứng lên xem thế nào . nhưng jennie từ bao giờ đã tóm chặt tay cô nàng . jisoo nhìn em nhăn mặt , khó hiểu mà ngồi xuống .

hai giờ rồi , ai còn đến giờ này .

câu hỏi của jisoo nhanh chóng có câu trả lời . bambam là người đầu tiên bước vào . cô nàng nhanh chóng nhận ra cậu nhóc bởi mái đầu vàng rực của cậu.  phía sau là park chanyeol , cũng không có gì bất ngờ . chaeyoung chả biết từ bao giờ đã chạy tới chỗ người yêu cô nhóc . đáng tiếc là bất ngờ luôn nằm ở cuối cùng.  jisoo tròn mắt nhìn người đàn ông đang mặc áo sơ mi đen , tay đút túi quần lững thững bước vào.  ai thế ?

- kim jong in ?

tiếng joohyun vang lên , kèm theo tiếng đồ vật bị ném từ đâu đó . hộp giấy đang yên vị trên mặt bàn bỗng chốc lao thẳng về phía jong in , đập lên vai hắn cái bộp rồi mới rơi xuống đất

- jennie

joohyun hốt hoảng nhìn em , rồi quay về phía kim jong in từ nãy tới giờ vẫn chẳng chớp mắt đến một cái .

cú ném ban nãy nhìn thế nào cũng thấy đau. 

joohyun thở hắt ra , chị nhìn về phía jennie , lại chỉ kịp nhìn thấy em mặt mũi tái nhợt lại , rồi vội vàng đứng lên chạy thẳng vào nhà vệ sinh.

kim jong in đứng như trời trồng nãy giờ cuối cùng cũng có phản ứng . hắn cúi người nhặt hộp giấy đặt lên kệ tủ . sau đó lại nhanh chóng lấy được một đôi dép đi trong nhà từ một ngăn tủ nào đó mà jisoo thật sự còn không biết . 

một đường hành động nhanh chóng , gọn lẹ tới mức cả đám đang ngồi trên sofa đứng hình .

gì mà quen thuộc vậy má

rốt cuộc kim jennie với kim jong in này quan hệ gì thế .

trái ngược với sự bất ngờ của hội ngồi ngoài thì jennie thực sự đang vật vã ôm bồn rửa mặt . sự cồn cào nơi dạ dày làm em khó chịu . còn tóc tai thì buông xuống một cách lung tung làm em luống cuống . rồi đến khi jennie cảm thấy thật sự bất lực thì đột nhiên tóc em được vén ra sau một cách gọn gàng , có một bàn tay đang nhẹ nhàng vuốt vuốt sau lưng em .

jennie ngẩng mặt lên , nhìn người đứng sau lưng nhìn em cười cười mà phát bực . không ngần ngại , em liền dùng khuỷ tay huých ra sau . người kia chẳng có ý định tránh né khiến jennie giật mình . rồi như nghĩ xong xuôi gì đó , em thở hắt ra , cúi người vốc nước lên mặt .

vốn nghĩ dòng nước lạnh sẽ khiến em tỉnh táo . chỉ là chẳng biết từ khi nào vòi nước đã được quay sang bên đối diện .

- ném cũng ném rồi

- đánh cũng đánh rồi

- mandoo hết giận chưa ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net