Anh yêu em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Nè hai cậu có chịu học hay không hả ?
- Cậu có cần phải căng lên vậy ko Kudo .
- Từ rồi học tuần sau chúng ta mới thi cơ mà .
- Chính vì vậy tôi mới cần hai người học nghiêm túc đấy Heiji , Kaito.
- Nè Kudo cậu nghĩ cậu là ai mà dám gọi tên của tôi vậy , tên của tôi chỉ có Hakuba được gọi thôi nghe chưa .
- Rồi rồi
Vâng vừa rồi là cuộc đối thoại của ba bạn trẻ nhà ta Shinichi , Heiji , kaito . Chuyện là Heiji và Kaito đang nhờ Shinichi học sinh giỏi và gương mẫu của toàn thể thầy cô . Mang tiếng là kèm học nhưng thực chất thì chỉ có một người học và 2 người con lại thì ngồi nói chuyện và than trời than đất. Bỗng có tiếng điện thoại của Heiji reo lên và hiện nguyên hai chữ CHỒNG IU [ au : 😒😒gớm chưa lấy nhau mà chồng với cyar vợ . Heiji : kệ bọn ta hứ ] :
- Alo .Heiji
- ( Cậu học xong chưa ? Học có mệt không hay qua nhà tớ, tớ dạy cậu học ) . Đầu dây bên kia nói với giọng nói trầm và sủng nịnh, quan tâm người đang phía kia.
- Thật hả được được tớ qua ngay .Heiji mắt sáng lên như nhặt phải vàng .
- Ok tớ đợi cậu . Bên kia nói .
Đóng máy cái rập cậu quay đầu lại nói với Shinichi.
- Kudo à tớ không học với cậu nữa đâu tớ sang nhà chồng iu tớ đây .
- Cậu định trốn à .* lườm *
- Không à nhà chồng tớ sẽ kèm cho tớ không cần cậu nữa . * ple *
- Haizzzz...... Được rồi để tớ xuống mở cửa cho cậu .
Thế là hai bé thụ của chúng ta xuống nhà tiễn nhau về [ Hakuba- Kaito : Ê con mẹt au ngươi nói ai là bé thụ của ngươi *lườm + cầm dao * . Au : ây gu ta quên hai bé thụ của hai vị * cầm dép chạy * ] . Còn cái con người bị bơ nãy giờ đang chăm chú vô điện thoại nhếch miệng cười nham hiểm như đang có âm mưu gì đó . Sau khi tiễn Heiji xong shinichi lên phòng mở cửa và ......
- Kaito ngươi có học đàng hoàng không hả ? . Vâng đây là giọng nói thánh thót của bạn trẻ shinichi .
Kaito lười biếng nhìn Shinichi
- Nè Shin nếu cậu làm cho tôi một việc tôi sẽ ngoan ngoãn nghe lời cậu học đàng hoàng .
- Việc gì ? . [ Au: -_- bay ngây thơ quá ]
-Cậu đồng ý làm cho tôi đi rồi tôi mới nói *cười thánh thiện *
- hmmmm ờ được thôi mà việc trong khả năng thì tôi sẽ làm
- Yên tâm việc này trong khả năng của cậu . Sau đó Kaito cho cậu xem video 2 thằng con trai đang làm tình và nói nhỏ vô tai cậu " cậu đã hứa rồi phải dữ lời đó " . Vừa xem và nghe lời nói ấy của Kaito mặt shinichi đỏ bừng như trái cà chua .
- Như... nhưng cái này là nam nhân với nam nhân sao tô... tôi có thể làm chứ . Câu lấp bấp nói .
- Yên tâm cậu chỉ cần rên và la còn đẩy và làm " việc " thì tôi lo *cười * . Nói xong anh ép sát cậu vô thành giường.
Mặt shinichi đã đỏ nay còn đỏ hơn lúc trước . Chưa kịp phản kháng thì kaito đã chiếm lấy đôi môi đang hé mở của cậu hôn ngấu nghiến , nhân lúc cậu đang không để ý a luồn chiếc lưỡi khuấy đảo bên trong khoang miệng cậu [ giờ tui xưng kaito = anh và shinichi = cậu nhé chứ ghi luôn tên dài dòng quá ] .Khi cảm nhận đã hết không khí cậu đập đập lên lưng anh . Thấy vậy anh buông cậu ra kèm theo là sợi chỉ bạc và dài , cậu tham lam hít thở . Anh bế cậu lên giường bắt đầu cởi từng cúc áo và những thứ vướng víu trên người cậu ra . Bây giờ trong cậu thật gợi cảm, khuân mặt cậu ửng đỏ trông rất gợi tình , làn da trắng mịn , hai nụ hồng đã cứng lên vì có sự đụng chạm của anh . Cậu nhỏ ở dưới đã sớm cương cứng đến phát đau , anh nhìn cậu hôn lên trán cậu rồi từ từ hôn lên cổ , ngực cậu làm nó nổi lên những vết hôn trông cậu càng thêm mấy phần gợi tình .Anh liếm quanh đầu vú cậu tay còn lại ko yên phận mà xoa nắn bên còn lại . Anh bắt đầu liếm xuống dưới phần phân thân đang cương lên của cậu liếm quanh nó . Một tay anh xoa nắn đầu vú cậu , một tay anh trêu đùa hai hòn bi của cậu . Bỗng cậu hét lên ,bắn hết dòng tinh dịch vô miệng của anh .
- Kai .... Kaito dơ lắm cậu mau nhả ra đi . Cậu thở gấp nói với anh.
- Không dơ , mọi thứ từ cậu đều không dơ chúng rất ngọt . Bảo bối cậu có muốn nếm thử ko ? .Anh nhướm người lên hôn lên môi cậu đẩy hết những tinh hoa của cậu cho cậu tự thưởng thức .
- Cậu thấy vị của chính mình thế nào bảo bối .
- Tan...tanh quá cậu cho tớ nhả ra đi . Cậu nhăn mặt nói
- Mơ để chưa hết đâu . Vừa nói xong anh lấy một ngón tay nhé vào hậu huyệt của cậu . Cậu hét lên , nước mắt cậu cũng bắt đầu rơi . Anh thấy vậy hôn lên những giọt nước mắt của cậu an ủi :
- Cố đi nếu không làm vậy tí nữa sẽ đau lắm . Rồi anh nhét ngón thứ hai , rồi thứ ba . Anh bắt đầu động tay làm cho lỗ nhỏ của cậu giãn ra . Anh cúi xuống lấy lưỡi liếm vô hậu huyệt cậu khuấy đảo .
- Đưn .... đừng dơ lắm đừng làm vậy mà ukm...umkkk ....
Anh bỏ lưỡi mình ra, cởi hết những thứ vướng víu của mình . Anh bắt đầu nhét cậu anh em của mình vào hậu huyệt của cậu . Cảm nhận được có thứ gì to lớn đang xâm nhập cậu hét to lên và khóc . Anh nhìn cậu bằng ánh mắt sót xa .Anh hôn lên trán và môi cậu nụ hôn nhẹ nhàng với biết bao sự dỗ dành . Anh bắt đầu đưa đẩy chập để cậu quen dần sau đó thì bắt đầu đưa đẩy mạnh mẽ bên trong cậu .
- uhmm....umm ...... chậm ..... chậm thôi ....ahhhhh.... kaito .....ahhh....
- ahhh...... bảo bối ......ahhhh gọi tên anh......
- kai.......kaito ...... nhanh .....nhanh lên ...u...k....mmmm... em sắp ra rồi ....ahhhh...
- Từ từ ...... hà ...... hà..... đợi anh chúng ta cùng ra ....
Nói xong anh bắt đầu thúc nhanh và mạnh hơn vào bên trong cậu .* Phụt* dòng tinh dịch từ anh bắt hết vào trong cậu còn cậu bắt hết vào anh . Cứ như vậy hai người mấy mưa tới sáng . Lúc cậu ngất đi anh ghé sát tai cậu và nói :" anh yêu em bảo bối" .

-----------------------------------------'------------
Cái nút bình chọn ở đâu vậy ai ấn vô để nó hiện cho ta thấy với 😟😟

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC